Người đàn ông cưới 3 cô dâu cùng lúc, thái độ của 3 người phụ nữ gây bất ngờ

Thứ tư - 04/05/2022 07:31

Người đàn ông cưới 3 cô dâu cùng lúc, thái độ của 3 người phụ nữ gây bất ngờ

Sau 15 năm bên nhau, người đàn ông này đã quyết định cưới cả 3 bạn gái của mình về làm vợ.

Vào ngày 1/5/2022 vừa qua, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và dư luận. Đó là đám cưới giữa 4 người, bao gồm một chú rể và 3 cô dâu.

Được biết, đám cưới này kéo dài tới 3 ngày, diễn ra theo phong tục truyền thống lâu đời của địa phương. Chú rể và 3 cô dâu đều mặc trang phục cưới truyền thống, đeo mạng che mặt có màu sắc sặc sỡ, ngoài ra chú rể còn cầm thêm một lễ vật và một thanh kiếm.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, chú rể cùng 3 cô dâu khiêu vũ và nhảy múa xung quanh một cây cột trong đám cưới của mình, xung quanh có một dàn đồng ca hàng chục người đang hát để tạo không khí. Điều đáng chú ý là cả 3 cô dâu đều không hề tỏ thái độ khó chịu, ghen tuông, ngược lại còn hết sức vui vẻ và náo nhiệt trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Sau đó, chú rể bắt đầu trình diễn màn múa kiếm trước mặt 3 cô dâu, các quan khách và 6 đứa con của mình. 6 đứa con này đều là kết quả của mối tình kéo dài 15 năm giữa chú rể với 3 người bạn gái của mình. Cả 4 người đã sống chung với nhau từ lâu như vợ chồng nhưng đến tận bây giờ mới chính thức kết hôn.

Tại Ấn Độ, chế độ đa thê là bất hợp pháp bởi luật pháp quy định chỉ được kết hôn một vợ một chồng. Tuy nhiên, tại một số bộ lạc hoặc ngôi làng, chế độ đa thê vẫn được thực hiện theo các nghi lễ truyền thống nhằm mục đích nhận được sự chấp thuận của xã hội.

Vẫn có một số nơi khác trên thế giới, chế độ đa thê được coi là hợp pháp, chẳng hạn như tại Cộng hòa Dân chủ Congo, một quốc gia ở Trung Phi. Mới đây, một người đàn ông ở Congo đã quyết định cưới 3 người vợ cùng lúc. Điều đặc biệt hơn cả là 3 người vợ này là chị em sinh 3 của nhau.

Người đàn ông này có tên là Luwizo, còn 3 chị em sinh 3 lần lượt là Natasha, Natalie và Nadege. Đám cưới của họ được tổ chức tại vùng Kalehe, thuộc tỉnh Nam Kivu, Congo. 3 chị em Natasha, Natalie và Nadege đã ngỏ lời cầu hôn Luwizo và lập tức đồng ý, nghĩ rằng mình có nghĩa vụ phải cưới cả 3 vì họ là chị em sinh 3. Tuy nhiên, bố mẹ anh Luwizo lại từ chối tham dự đám cưới của con trai vì không chấp nhận chuyện con mình cưới 3 vợ cùng lúc.

Anh Luwizo chia sẻ: "Tôi buộc phải cưới tất cả bọn họ vì họ là sinh ba. Đó không phải là một quyết định dễ dàng vì cho đến bây giờ, bố mẹ tôi không hiểu những gì tôi đang làm. Bạn phải mất thứ gì đó để đạt được thứ khác. Ngoài ra, mỗi người có sở thích và cách làm việc của riêng họ. Tôi hạnh phúc khi kết hôn với 3 chị em sinh 3 bất kể người khác nghĩ gì. Bố mẹ tôi coi thường quyết định của tôi, đó là lý do tại sao họ không tham dự đám cưới của tôi. Nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là tình yêu không có giới hạn".

Trong khi đó, một trong số 3 cô dâu nói rằng họ đã chia sẻ với nhau mọi thứ kể từ khi còn nhỏ, vì vậy việc cùng nhau chia sẻ một người chồng cũng không thành vấn đề.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-3-co-dau-cung-luc-thai-do-cua-3...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-3-co-dau-cung-luc-thai-do-cua-3-nguoi-phu-nu-gay-bat-ngo-d308680.html

Người đàn ông cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, phân chia mỗi ngày ở với một người
Người đàn ông tự tin tuyên bố rằng việc làm 3 người vợ thỏa mãn là chuyện đơn giản, không có gì to tát.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây