Mặc áo ngực dán mát mẻ mà vòng 1 sập xệ, đây là những tuyệt chiêu giúp nàng "sửa sai" thêm nở nang quyến rũ

Chủ nhật - 31/07/2022 06:28

Mặc áo ngực dán mát mẻ mà vòng 1 sập xệ, đây là những tuyệt chiêu giúp nàng "sửa sai" thêm nở nang quyến rũ

Chọn nội y “mặc như không mặc” một cách khéo léo và tôn dáng giúp nàng thỏa sức diện đồ hở cổ trễ vai mà không lo lộ dấu vết.

Cứ đến Hè là trang phục mát mẻ, thiếu vải đầy gợi cảm được "lăng xê". Chính vì vậy mà áo ngực dán, miếng dán ngực được cho là phụ kiện không thể thiếu để chị em tự tin chinh phục đồ hở cổ, trễ vai, khoét lưng... mà không lo lộ dấu vết. 

Để mặc đẹp váy áo mát mẻ, mỏng manh thì kết thân cùng nội y vừa thoải mái lại tránh "lộ hàng" và hớ hênh chắc hẳn phải nhắc đến miếng dán ngực hay áo ngực dán.

Tuy nhiên chọn "phụ tùng" như thế nào cũng là một vấn đề quan trọng mà chị em cần lưu ý. Bởi nếu không mặc đúng cách, vòng 1 của các nàng sẽ trở nên xập xệ, thiếu đầy đặn. Nắm vài mẹo sau đây khi kết thân cùng 2 loại nội y nhẹ bẫng kể trên, chị em sẽ không còn lo "đôi gò bồng đảo" trông kém quyến rũ.

- Diện miếng dán ngực đúng cách 

Hầu hết miếng dán ngực phổ biến hiện nay đều được làm bằng nhựa dán trong màu nude, có khả năng nâng khuôn ngực và bám dính siêu chắc trong khoảng 6-8 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, phương án này chủ yếu dành cho những quý cô sở hữu khuôn ngực nhỏ tới trung bình. 

Những quý cô có khuôn ngực lớn hơn cúp C, miếng dán ngực không phải lựa chọn hoàn hảo bởi chúng sẽ không đảm bảo về khả năng bám dính, nâng đẩy cũng như đem lại vẻ ngoài không được tinh tế.

Ngoài ra, chị em nên lưu ý thêm 4 bí quyết dưới đây khi chọn mua miếng dán ngực:

-  Chọn miếng dán ngực viền trơn, không nhăn và độ dày vừa phải. Miếng dán ngực quá dày sẽ khiến cho khuôn ngực nhìn khá kỳ cục.

- Kích thước của miếng dán ngực phải vừa vặn với phần bầu ngực, tránh bé quá hay to quá sẽ gây tình trạng chảy xệ không như ý. 

- Ưu tiên sản phẩm có chất lượng tốt, độ dám dính cao để không rơi vào tình huống ngượng ngùng khi rơi miếng dán trong lúc đang sử dụng.

- Chú ý bảo quản vì miếng dán ngực vì muốn dùng được lâu, ngoài hộp đựng, bạn nên thay miếng nilong dán sau mỗi lần sử dụng để tránh bụi bẩn.

Ngoài cách chọn loại miếng dán tốt, nếu bạn muốn ngực được nâng cao thì dán miếng dán ti cao hơn một chút so với ngực, phần ngực còn thừa sẽ không bị lộ. 

- Áo ngực dán

Tương tự như miếng dán ngực, áo ngực dán cũng là món phụ tùng mang tới sự nhẹ bẫng cho vòng 1 nhờ vào chất liệu silicon bra và giúp bạn che kín được phần nhạy cảm của ngực khi mặc đồ hở hang. Bên cạnh đó, chiếc áo này sẽ không có dây đeo lưng và đeo vai như áo ngực nữ thông thường.

Áo ngực dán sở hữu thiết kế không gọng, chỉ có phần khuôn áo tách biệt với phần silicon bên trong.

Nếu muốn "hack" vòng 1 thêm quyến rũ, nảy nở thì đây chính là những thủ thuật bạn không thể bỏ qua khi sử dụng món phụ kiện này:

- Tránh dùng sản phẩm kem dưỡng da nào cho vùng ngực trước khi mặc bra dính để hạn chế việc lớp dính ở mặt trong của cup ngực bị nhờn dễ gây tụt, bong tróc. 

- Do phần cúp đã dính chặt lấy ngực nên khi chọn mua áo, chị em nên chọn một chiếc áo nhỏ hơn so với size của bản thân một chút để dễ dàng tạo độ đẩy mang lại dáng ngực tự nhiên cho vòng 1

- Khi mặc áo, chị em nên lưu ý xoay phần khuy cài hướng xuống dưới, áp chặt miếng bra dính vào bầu ngực sau đó kéo phần móc lại gần vào nhau và cài. Cách này sẽ giúp tạo độ nâng đẩy hơn cho vòng 1 hơn.

-  Trường hợp bạn muốn khe ngực sâu hơn thì có thể dán hai miếng dán ti cách xa nhau, sau khi móc hai bên lại với nhau sẽ tạo ra khe rãnh quyến rũ ở ngực.

- Mỗi khi sử dụng xong, bạn nên làm sạch miếng dán để chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo. Trước tiên, bạn làm ướt miếng dán, sử dụng một ít xà phòng và chà nhẹ, đem xả sạch với nước. Không nên sử dụng bàn chải, khăn ướt hay móng tay để chà xát miếng dán ti vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến độ bám dính.

Ngoài loại áo ngực dán thông thường, chị em ngực nhỏ có thể sắm loại có dây để giữ được hình dáng ngực, làm cho bầu ngực đầy đặn hơn.

Trên thực tế, 2 loại phụ tùng kể trên đều là "vũ khí" lý tưởng giúp chị em mặc đồ thiếu vải không rơi vào cảnh hớ hênh. Tuy nhiên, các loại miếng dán nhũ hoa hay áo dán ngực vẫn có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng nếu bạn sử dụng quá nhiều lần. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng khi cần thiết và đừng biến loại phụ kiện đặc biệt này thành “vật bất ly thân” để bảo vệ sức khỏe cho đôi gò bồng đảo của chính mình.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mac-ao-nguc-dan-mat-me-ma-vong-1-sap-xe-day-la-nhung-tuyet-chie...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mac-ao-nguc-dan-mat-me-ma-vong-1-sap-xe-day-la-nhung-tuyet-chieu-giup-nang-sua-sai-them-no-nang-quyen-ru-512022307231750204.htm

Áo ngực hình viên đạn: Chiếc bra đình đám một thời giúp vòng 1 nhọn hoắc, tạo đường cong đỉnh cao
Áo ngực hình viên đạn tuy nhìn khá lạ nhưng ở những năm 1950 - 1960, đây được xem là item đình đám làng mốt.
Bấm xem >>

Nội y

Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây