"Cô béo xinh Trung Quốc" diện đồ quây trên du thuyền ở Miami

Thứ hai - 08/08/2022 12:38

"Cô béo xinh Trung Quốc" diện đồ quây trên du thuyền ở Miami

Cô gái Trung Quốc này nổi bật trên mạng xã hội với phong cách thời trang ấn tượng.

Hình ảnh mới của Rebecca Liu trên trang cá nhân. Cô diện thiết kế có dáng quây chụp ảnh trên du thuyền ở Miami, Florida, Hoa Kỳ. 

Rebecca Liu là du học sinh người Trung Quốc tại Mỹ. Mặc dù không phải người nổi tiếng nhưng cô vẫn nhận được sự chú ý của cư dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp. Đặc biệt, Rebecca Liu có thân hình mũm mĩm rất riêng. Trong khi phái đẹp đang cố gắng để gầy, cô lại tự tin với vóc dáng tròn trịa. Ngoài ra, "cô béo xinh Trung Quốc" còn biết cách ăn mặc để làm nổi bật vẻ đẹp ngoại hình.

Cô gái Trung Quốc gây ấn tượng với phong cách ăn vận thu hút, tự tin với thân hình mà số đông vẫn cho rằng đó là "lệch chuẩn".

Nhiều người có quan niệm sai lầm rắng những có nàng tròn mập không nên diện những bộ đồ bó hay có dáng ngắn bởi sẽ phô bày "khuyết điểm". Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ. Ai cũng có quyền mặc đẹp và mặc bất cứ những gì mình muốn cho dù kiểu mẫu vóc dáng của họ ra sao.

Bản thân, Rebecca Liu cũng rất chú tâm đến lựa chọn trang phục và không ngần ngại diện những item khác lạ, những xu hướng mới.

Cùng ngắm nhìn một số lựa chọn trang phục của Rebecca Liu: 

Những chiếc váy bodycon được sáng tạo nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ. Nó không chỉ dành cho những cô nàng siêu gầy mà kể cả những người mũm mĩm cũng có quyền được diện.

Rebecca Liu chọn bộ đồ all-black. Đặc biệt là chiếc quần skinny jean vốn nổi bật với dáng bó. Để cân bằng trang phục cô chọn một chiếc áo kiểu cổ chữ V.

Hầu như cô gái nào cũng có trong tủ một chiếc váy hoa. Kiểu trang phục này được đánh giá là nhẹ nhàng giúp thể hiện vẻ đẹp duyên dáng của phái đẹp.

Ở đây, Rebecca Liu chọn diện áo croptop kết hợp với chân váy cạp cao. Điều này giúp cân bằng khoảng hở của trang phục giúp người mặc tinh tế hơn.

Màu đen dù đơn giản nhưng được đánh giá là khó lòng lỗi mốt bởi sự thanh lịch, sang trọng mà nó mang lại cho người diện. Rebecca Liu diện thiết kế áo ôm đơn giản màu đen.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/mac-vay-yem-xinh-nhu-hot-girl-ha-thanh-tung-duoc-trai-trun...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/mac-vay-yem-xinh-nhu-hot-girl-ha-thanh-tung-duoc-trai-trung-quoc-34un-un-xin-cuoi34-c47a8641.html

Ngấp nghé tuổi ngũ tuần, "Nữ hoàng cảnh nóng" diện áo tắm khoe nét nở nang bị bình luận khiếm nhã
Kiều Trinh sắp sửa cập kê tuổi ngũ tuần nhưng phong cách chọn lựa đồ đi bơi, đi biển vẫn vô cùng bốc lửa. Phong độ "Nữ hoàng cảnh nóng" không ai bì...
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Theo Hồng Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây