Mùa nóng đi làm đừng mặc quần dài, nàng cứ diện mẫu quần short này đảm bảo không ai dám chê

Thứ năm - 28/07/2022 05:49

Mùa nóng đi làm đừng mặc quần dài, nàng cứ diện mẫu quần short này đảm bảo không ai dám chê

Trong mùa hè, nàng không nhất thiết phải đóng bộ áo sơ mi, quần âu đi làm. Thay vào đó, hãy lựa chọn những items phóng khoáng hơn mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch cho phong cách. Điển hình có thể kể tới là quần short lửng.

Thanh lịch và kín đáo là những tiêu chí hàng đầu  ở một set đồ diện đi làm. Tuy nhiên, trong mùa nóng, nàng hoàn toàn có thể nới lỏng yêu cầu cho trang phục công sở để bản thân được thoải mái, dễ thở hơn. Cụ thể, thay vì diện quần âu cứng nhắc, nàng cứ chọn quần short lửng để diện đi làm.

Quần short lửng là một trong những items phù hợp nhất cho nàng diện đi làm trong mùa hè.

Thiết kế dáng lửng vừa đủ kín đáo, thanh lịch, vừa phóng khoáng, trẻ trung của mẫu quần short này sẽ giúp nàng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

So với quần âu, quần short lửng vốn không thể giúp hoàn thiện một phong cách chuyên nghiệp, kín đáo. Nhưng xét về độ thanh lịch, kiểu quần này vốn cũng chả thua kém quần âu hay chân váy bút chì bởi thiết kế tối giản, độ ngắn vừa đủ để bảo toàn vẻ chỉn chu, gọn gàng cho diện mạo.

Độ ngắn vừa phải cùng thiết kế ống rộng rãi của quần short lửng đem tới cảm giác thoải mái cho nàng khi diện.

Chỉ một chút khéo léo trong việc lựa chọn và mix & match quần short ống lửng, nàng khỏi lo bị nóng bức và khó chịu khi tới công sở.

Để quần short lửng có thể phát huy tối đa khả năng hoàn thiện một phong cách thanh lịch mà vẫn đầy trẻ trung, phóng khoáng, bên cạnh chú ý tới độ dài, nàng còn cần cân nhắc về chất liệu cũng như thiết kế của kiểu item này. Trong đó, những mẫu với thiết kế cạp chun, cạp kèm dây rút, mang chất liệu mỏng, mềm sẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho nàng diện đi làm bởi sự xuề xoà, thiếu chỉn chu.

Thay vào đó, nàng hãy lựa chọn các mẫu cạp cao có khuy cài chỉnh tề. Cùng với đó, đừng quên ưu tiên các mẫu có chất liệu mỏng nhưng đứng phom, không dễ bị nhàu nhĩ nhằm bảo toàn vẻ lịch sự cho phong cách nàng nhé! Với kiểu quần này, nàng yên tâm có ngay vẻ ngoài đầy hút mắt, thanh lịch mà vẫn đầy trẻ trung, phóng khoáng.

Không phải mọi mẫu quần short lửng đều phù hợp để nàng diện đi làm.

Cụ thể, quần short lửng với thiết kế khuy cài gọn gàng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả để nàng diện đi làm, thay vì các mẫu cạp chun. 

Nàng cũng nên chú ý chọn những mẫu có chất liệu đứng phom để tạo cảm giác chỉn chu cho phong cách.

Ngoài chất liệu kaki, quần short lửng chất jeans cũng là gợi ý không tồi cho nàng công sở.

Vậy làm sao để có được một set đồ công sở hoàn chỉnh với quần short lửng? Những công thức mix & match dưới đây chính là câu trả lời dành cho nàng.

Một trong những công thức đầu tiên cực dễ mặc mà nhiều nàng ưa chuộng là phối áo blazer và quần short lửng ton-sur-ton. Bên trong áo blazer, nàng có thể diện một chiếc áo thun trơn màu tối giản để hoàn thiện set đồ.

Áo quây dáng croptop cũng là một item phù hợp để nàng mix cùng bộ đôi quần short lửng cạp cao và áo khoác blazer.

Diện áo blouse sơ vin cùng quần short lửng, nàng có ngay diện mạo đầy thanh lịch, nữ tính.

Các cô gái ưa thích phong cách điệu đà, nhẹ nhàng có thể chọn áo blouse cộc tay với thiết kế tay bồng để phối với quần short lửng.

Áo sơ mi cộc tay và quần short lửng khi kết hợp với nhau sẽ đem tới vẻ ngoài đầy trẻ trung cho diện mạo nàng.

Với áo sơ mi dáng lửng, nàng có thể buông áo ngoài quần cho thoải mái. Nhưng với các mẫu dài hơn, nàng đừng quên bổ sung thao tác sơ vin để tăng độ chỉn chu cho set đồ. Ngoài ra, hãy sử dụng một chiếc thắt lưng để làm điểm nhấn cho set đồ thêm phần hút mắt nàng nhé!

Công thức phối áo sơ mi dài tay và quần ống lửng hẳn đã quá quen thuộc với các nàng công sở thế hệ 9X rồi phải không nào? Để hoàn thiện phong cách chuẩn trẻ trung, thời thượng, nàng hãy lựa chọn một đôi sneaker khoẻ khoắn thay vì diện guốc cao gót cứng nhắc.

Bằng cách tạo hiệu ứng layering cho set đồ, phong cách nàng sẽ trở nên thú vị và lạ mắt hơn nhiều.

Diện áo thun với quần short jeans lửng, nàng đừng quên sử dụng thêm một chiếc áo khoác blazer để nâng tầm cho phong cách công sở.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-nong-di-lam-dung-mac-quan-dai-nang-cu-dien-mau-quan-short-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-nong-di-lam-dung-mac-quan-dai-nang-cu-dien-mau-quan-short-nay-dam-bao-khong-ai-dam-che-512022277223052547.htm

Mẫu áo ngực đang khiến chị em phát sốt, thử qua 7749 loại vẫn chỉ thích kiểu này
Để diện áo hai dây, áo hở vai một cách đẹp nhất, nàng cần lựa chọn thiết kế nội y sao cho phù hợp. Mẫu áo ngực dáng quây với tác dụng cố định, nâng đỡ...
Bấm xem >>

Nội y

Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây