Kiểu giày được hội sành điệu phối với đủ kiểu trang phục, đã thanh lịch lại trẻ trung miễn bàn

Thứ bảy - 23/07/2022 12:46

Kiểu giày được hội sành điệu phối với đủ kiểu trang phục, đã thanh lịch lại trẻ trung miễn bàn

Trong vài năm trở lại đây, giày Mary Jane rất được lòng các quý cô sành điệu. Đôi giày này mang đậm chất nữ tính, dịu dàng và còn toát lên vẻ ngọt ngào, trẻ trung.

Không ít người cho rằng giày Mary Jane chỉ phù hợp với thời tiết se lạnh. Tuy nhiên nếu theo dõi street style của các tín đồ thời trang thì nàng có thể thấy rằng hội sành mốt vẫn tích cực xúng xính item này vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Chúng đem đến cho người diện một vẻ ngoài xinh tươi và thời thượng hết mức. 

Giày Mary Jane đang rất được lòng các tín đồ thời trang.

Mary Jane là tên gọi của những đôi giày búp bê với phần quai vắt ngang bàn chân. Chi tiết điểm nhấn này vừa điệu đà lại giúp chị em cảm thấy chắc chắn hơn khi di chuyển. Đã từng có thời điểm giày Mary Jane dường như bị lãng quên trước sự đổ bộ của quá nhiều thiết kế giày mới mẻ và cá tính. Tuy nhiên giờ đây, chúng đã có sự trở lại mạnh mẽ và chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu. Món đồ xinh xắn này phủ sóng dày đặc trên đường phố cũng như các shop thời trang. Chúng ngày càng có nhiều biến tấu từ màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng nên chị em dễ dàng lựa chọn để đa dạng hóa phong cách bản thân. 

Điểm nhấn trong thiết kế của kiểu giày này là phần quai vắt ngang bàn chân.

Giày Mary Jane có nhiều biến tấu từ màu sắc đến kiểu dáng, chất liệu để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Giày Mary Jane ghi điểm bởi nét cổ điển, xen lẫn vẻ ngọt ngào. Nhờ item này, các quý cô sẽ trông yêu kiều, sang chảnh. Bên cạnh đó, khả năng "hack" tuổi của mẫu giày này cũng là điều không còn cần phải bàn cãi nữa. Dù các cô gái đang mặc một bộ đồ đứng đắn và đơn giản đến đâu đi chăng nữa thì sự xuất hiện của giày Mary Jane sẽ làm tổng thể được trẻ hóa đáng kể. Với từng đó ưu điểm thì các nàng càng có thêm lý do để đầu tư ngay cho món đồ này ngay và luôn.

Đây là mẫu giày mang nét đẹp cổ điển, thanh lịch xen lẫn ngọt ngào.

Chúng còn có khả năng làm trẻ hóa tổng thể trang phục của các nàng.

Giày Mary Jane dễ chiếm được cảm tình của chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù có phần "yểu điệu thục nữ" nhưng giày Mary Jane không hề khó phối đồ một chút nào. Chúng có khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, bao gồm cả váy vóc điệu đà đến những set đồ cá tính, thời thượng hay năng động, khỏe khoắn. Cũng chính vì thế mà hội sành mốt vô tư diện giày Mary Jane với nhiều oufit có style khác nhau mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và đẹp mắt. Tính tiện dụng của item này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.

Kiểu giày này tương đối "dễ tính" trong việc mix & match.

Các quý cô có thể mix giày Mary Jane với các kiểu váy vóc sẽ rất nữ tính, xinh xắn.

Giày Mary Jane cũng rất hợp rơ với những set đồ năng động, khỏe khoắn như áo blouse + quần jeans.

Với một đôi giày Mary Jane màu đen, các quý cô dễ dàng bắt cặp chúng với các kiểu trang phục khác nhau.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/kieu-giay-duoc-hoi-sanh-dieu-phoi-voi-du-kieu-trang-phuc-da-tha...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/kieu-giay-duoc-hoi-sanh-dieu-phoi-voi-du-kieu-trang-phuc-da-thanh-lich-lai-tre-trung-mien-ban-512022237133856296.htm

Mẫu giày "thần thánh" có thể mix với mọi set đồ công sở, nàng diện lên còn siêu tôn dáng
Giày slingback là một trong những item mà phái đẹp không thể thiếu trong tủ đồ. Chúng có quá nhiều ưu điểm để dễ dàng chinh phục trái tim của các quý...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây