Học Linh Ka cách phối đồ cùng Pedro Luscious Colour sao cho sang xịn mịn

Thứ tư - 03/08/2022 10:51

Học Linh Ka cách phối đồ cùng Pedro Luscious Colour sao cho sang xịn mịn

Sắc đen luôn được những tín đồ thời trang ưu ái hơn cả vì tính ứng dụng cao, có thể mix với mọi loại trang phục mà bạn thích. Hotgirl Linh Ka đã chứng minh điều đó khi phối túi và giày trong bộ sưu tập mới nhất của nhà Pedro thật “mượt" mà vẫn không bị lỗi thời. 

Tín đồ của những outfit năng động có thể học Linh Ka cách phối đồ hay ho này

Cô nàng chọn cho mình chiếc váy jean yếm đơn giản nhưng không tạo cảm giác nhàm chán khi kết hợp tất cổ cao cùng màu khá “chic" và chất. Điều đáng chú ý cho bộ trang phục lần này chính là túi Terrazo Shoulder Bag kèm giày cao gót Tweed Terrazo Heels đều làm từ vải tweed đen/trắng độc đáo. Cả 2 đều đến từ bộ sưu tập túi mùa thu mới nhất của nhà Pedro - Luscious Color.

Nàng hotgirl luôn thu hút sự chú ý của công chúng trong mỗi lần xuất hiện của mình

Chiếc túi Terrazo Shoulder Bag đen/trắng được thiết kế dựa trên chất liệu là vải tweed - một xu hướng đang thịnh hành gần đây khi hàng loạt sao Việt và thế giới đều lựa chọn. Túi mang phom dáng hình hộp chữ nhật cứng cáp cùng phần dây đeo có thể điều chỉnh độ dài tùy thích.

Điều đáng nói ở đây chính là phần thiết kế nắp gài hình bán nguyệt - chính là thứ mà nhà Pedro tâm đắc nhất vì là điểm nhấn tạo nên một tổng thể thiết kế ấn tượng. Ngoài ra, dòng túi Terrazo còn có màu Multi - pha một chút sắc hồng nhằm tăng thêm sự nữ tính cho người dùng.

“Đôi bạn” túi và giày tone sur tone đúng là lựa chọn lý tưởng cho những ngày bí outfit, không biết mang gì

“Có đỏ thì phải có thơm", có túi Terrazo thì việc Linh Ka chọn thêm đôi giày cao gót Tweed Terrazo Heels cùng màu đen/trắng làm từ vải tweed hoàn toàn là sự lựa chọn sáng suốt. Giày được thiết kế với phần mũi nhọn cùng với gót không quá cao tạo sự thoải mái trong di chuyển, nhất là khi đi dạo phố. Đặc biệt, Terrazo Heels có thêm phần quai ngang xoắn dây tăng thêm phần đáng yêu nữ tính, đồng thời tạo sự chắc chắn trên từng bước đi.

Trong tương lai, sức hút Linh Ka dự vẫn sẽ không thuyên giảm khi mỗi lần xuất hiện đều tốn giấy mực của báo chí

Hiện, các sản phẩm mới trong BST Luscious Colour đã được ra mắt và mở bán tại tất cả các cửa hàng Pedro trên toàn quốc. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Pedro trên các trang mạng xã hội để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất cũng như các chương trình ưu đãi nhé.

Địa chỉ cửa hàng: www.pedroshoes.com/catalog/stores

Mua Pedro tại Maison: www.maisononline.vn/collections/pedro  

Fanpage: www.facebook.com/pedroshoes.vn

Instagram: www.instagram.com/pedroshoes_vietnam

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-linh-ka-cach-phoi-do-cung-pedro-luscious-colou...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-linh-ka-cach-phoi-do-cung-pedro-luscious-colour-sao-cho-sang-xin-min-a572457.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây