Các lỗi diện áo ngực nhiều người vẫn vô tình mắc phải: Nàng xem ngay để kịp sửa sai

Thứ sáu - 29/07/2022 12:34

Các lỗi diện áo ngực nhiều người vẫn vô tình mắc phải: Nàng xem ngay để kịp sửa sai

Tuy áo ngực đã trở thành món phụ kiện quá quen thuộc với mọi chị em nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng kiểu items này. Dưới đây là những sai lầm rất nhiều nàng mắc phải khi chọn diện áo ngực.

Áo lót vốn là món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ . Món phụ kiện này được các cô gái sử dụng mỗi ngày, không chỉ khi ra ngoài mà ngay cả lúc ở nhà. Tuy quen thuộc là vậy nhưng trên thực tế, có rất nhiều nàng vẫn đang mắc phải sai lầm khi diện áo ngực. Cụ thể, dưới đây là 4 sai lầm phổ biến nhất ở nhiều chị em khi diện áo ngực.

Diện áo ngực có kích cỡ không phù hợp với bầu ngực và vòng ngực

Nhiều cô nàng thường khá qua loa trong việc lựa chọn kích cỡ của áo ngực. Điều này chẳng những khiến nàng cảm thấy khó chịu mà hơn nữa, nó còn phần nào gây ảnh hưởng tới vòng 1 cũng như sức khoẻ của nàng.

Diện áo ngực quá chật hay quá rộng đều không thể giúp tôn lên vòng 1 của nàng.

Bên cạnh size số như 34/36/38/…, phần lớn các mẫu áo ngực đều có đính kèm cả size cup ngực như A/B/C/... Dựa vào số đo và kích cỡ bầu ngực của bản thân, nàng hãy lựa chọn size áo ngực cho phù hợp và vừa vặn nhất. Bằng cách này, vòng 1 của nàng cũng được tôn lên mạnh mẽ hơn.

Nàng có thể tham khảo cách đo và tính cỡ áo ngực phù hợp tại hình ảnh này.

Bên cạnh chọn size, nàng cũng nên cân nhắc tới thiết kế áo ngực phù hợp với vòng 1 của bản thân. Chẳng hạn như nàng có vòng 1 lép nên chọn các mẫu giúp tạo cảm giác phần ngực trông đầy đặn hơn.

Nàng có vòng 1 đầy đặn nên chọn áo ngực có mút mỏng vừa phải, tránh diện áo ngực độn.

Chỉ diện duy nhất một kiểu áo ngực

Áo ngực là món phụ kiện được diện bên trong, hoàn toàn không lộ ra trước mắt người nhìn. Chính bởi vậy mà nhiều cô gái thường không chú ý tới việc lựa chọn và sử dụng các mẫu áo ngực khác nhau. Việc chỉ trung thành với một loại áo ngực hẳn sẽ giúp chị em tiết kiệm được một chút thời gian đứng trước tủ đồ. Tuy nhiên, phong cách nàng sẽ tụt hạng đáng kể nếu nàng cứ áp dụng diện một loại áo ngực với mọi kiểu trang phục.

Với áo phông, áo sơ mi, nàng hoàn toàn có thể diện những chiếc áo ngực thông thường. Tuy nhiên với các items có thiết kế phóng khoáng, đặc biệt hơn như đồ hai dây, đồ trễ vai, đồ cut out,…, nàng cần chọn những mẫu áo ngực phù hợp nhằm bảo toàn hình tượng đẹp trong mắt những người xung quanh.

Diện áo ngực không phù hợp với trang phục bên ngoài khiến phong cách nàng tụt hạng đáng kể.

Có rất nhiều mẫu áo ngực, mỗi mẫu sẽ phù hợp để diện với những loại trang phục riêng.

Với các món đồ hở vai, áo ngực dáng quây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tránh lộ dây áo ra ngoài.

Diện đồ lót màu quá nổi bật

Những chiếc áo lót mang màu nổi bật thường khó diện hơn những chiếc có gam màu tối giản, trung tính như trắng, xám, be, đen,… Khi diện đồ sáng màu hay các món có chất liệu mỏng, áo lót có màu nổi bật như đỏ, hồng,… sẽ lập tức lộ ra trước mắt người nhìn. Chắc chắn chẳng nàng nào muốn rơi vào trường hợp dở khóc dở cười này phải không nào? Vậy hãy dành ưu tiên cho những loại áo ngực có màu tối giản, đặc biệt là gam màu be để item này dễ dàng tiệp với màu da nàng nhé!

Nhiều cô nàng thường thích diện áo ngực với màu sắc nổi bật.

Tuy nhiên nếu không cẩn thận, kiểu áo ngực màu nổi bật sẽ lập tức lộ ra dưới lớp trang phục bên ngoài.

Nàng nên dành ưu tiên cho các mẫu áo ngực có màu trung tính, đặc biệt là gam màu be tiệp với màu da.

Sử dụng áo lót quá 6 tháng

Mỗi món đồ đều có tuổi thọ sử dụng. Với đồ lót, cụ thể ở đây là áo lót, cũng không nằm ngoại lệ. Áo lót sau một khoảng thời gian sử dụng thường không còn giữ được phom dáng như ban đầu. Chưa kể tới, phần dây, đai cài cũng dần trở nên bai dão. Nếu áo lót của nàng đang gặp tình trạng này, hãy đừng ngần ngại mà “thanh lý” chúng ngay. Áo ngực quá cũ vừa không đáp ứng được tiêu chí tôn lên vòng 1, vừa khiến nàng cảm thấy không thoải mái khi diện. Ngoài ra, về lâu về dài, nó còn gây ảnh hưởng tới sức khoẻ nàng.

Áo lót cần giữ được phom dáng thì mới phát huy tối đa khả năng tôn lên vòng 1 người diện. Do đó, những chiếc áo lót đã cũ, mất phom, bai dão nên được nàng "thanh lý" ngay.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cac-loi-dien-ao-nguc-nhieu-nguoi-van-vo-tinh-mac-phai-nang-xem-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cac-loi-dien-ao-nguc-nhieu-nguoi-van-vo-tinh-mac-phai-nang-xem-ngay-de-kip-sua-sai-51202229713524895.htm

Mẫu áo ngực đang khiến chị em phát sốt, thử qua 7749 loại vẫn chỉ thích kiểu này
Để diện áo hai dây, áo hở vai một cách đẹp nhất, nàng cần lựa chọn thiết kế nội y sao cho phù hợp. Mẫu áo ngực dáng quây với tác dụng cố định, nâng đỡ...
Bấm xem >>

Nội y

Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây