Phước Lê – chàng Việt Kiều đam mê thời trang với hàng loạt bộ sưu tập bắt mắt

Thứ ba - 26/07/2022 06:09

Phước Lê  – chàng Việt Kiều đam mê thời trang với hàng loạt bộ sưu tập bắt mắt

Phước Lê hay được biết đến với tên gọi Peter West là một chàng Việt Kiều trẻ có sở thích đặc biệt với thời trang. Đối với anh, dù là nam hay nữ thì làm đẹp hay khoác lên mình những bộ đồ lộng lẫy đều là điều hết sức bình thường.

Là một người đam mê thời trang và dành nhiều thời trang cho việc lựa chọn trang phục, Peter West luôn tự tin khẳng định chính mình qua những bộ đồ lộng lẫy. Anh chia sẻ: “Nhiều người cho rằng đàn ông thì chỉ cần ăn mặc đơn giản còn thời trang đẹp là thuộc về phụ nữ. Thế nhưng, đối với mình thì dù đàn ông hay phụ nữ, chúng ta đều có quyền bình đẳng mặc đẹp, lựa chọn những trang phục phá cách và độc đáo thể hiện cá tính của riêng mình. Đàn ông không nhất thiết phải đi theo chuẩn mực khuôn mẫu của xã hội mà không dám làm đẹp hay khoác lên những bộ trang phục lộng lẫy, xa xỉ”. Anh cho rằng việc làm đẹp hay khoác lên mình những bộ đồ đẹp sẽ tăng thêm sự tự tin, giúp anh có thể khẳng định được chính mình.

Mặc dù đam mê thời trang nhưng không phải lúc nào chàng Việt kiều cũng tìm kiếm sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng. Đối với anh, thời trang không có nghĩa phải là hàng hiệu mà thời trang chỉ đơn giản là trang phục đem đến cho chúng ta sự tự tin về vẻ bề ngoài cũng như khẳng định được con mắt thẩm mỹ của bản thân.

Thời trang cũng đi kèm theo đó là sự phù hợp với hoàn cảnh chứ không phải thích gì mặc đó. Đối với anh, đam mê thời trang không có nghĩa là chúng ta được làm tất cả mọi thứ chúng ta thích mà không quan tâm đến chuẩn mực của xã hội. Đàn ông được phép mặc đẹp, điều đó hoàn toàn không sai, tuy nhiên không nên quá lố lăng.

Hiện nay, Peter West đã và đang sở hữu hàng loạt bộ sưu tập đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên ra chợ mua quần áo bình dân, chỉ cần là trang phục phù hợp thì anh sẽ lựa chọn chứ không nhất định phải là hàng cao cấp.

Chia sẻ quan điểm về thời trang nam giới, Peter West nói: “Bản thân là một người đàn ông, mình luôn cố gắng ăn mặc chỉn chu nhất khi ra đường. Đó chính là cách mình tôn trọng chính mình và tôn trọng những người mà mình tiếp xúc. Đương nhiên, khi cần thoải mái, mình sẽ ăn mặc thoải mái còn khi cần nghiêm túc, mình sẽ lựa chọn những trang phục phù hợp”.

Với niềm đam mê đặc biệt về thời trang, chàng trai trẻ Peter West khẳng định tiếp tục tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực này, đồng thời mong muốn trở thành người đi đầu trong xu hướng thời trang nam giới, thúc đẩy đàn ông có thể tự tin thể hiện chính mình qua những bộ trang phục lộng lẫy và cá tính chứ không còn “chìm” trong chuẩn mực xưa cũ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuoc-le-chang-viet-kieu-dam-me-thoi-trang-voi-han...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuoc-le-chang-viet-kieu-dam-me-thoi-trang-voi-hang-loat-bo-suu-tap-bat-mat-a571761.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây