Mỹ nữ Quảng Ninh xăm hình ngay giữa vòng 1, phải ăn mặc xẻ sâu mới khoe được điểm đắc địa

Thứ ba - 09/08/2022 21:25

Mỹ nữ Quảng Ninh xăm hình ngay giữa vòng 1, phải ăn mặc xẻ sâu mới khoe được điểm đắc địa

Với phong cách ăn gợi cảm đầy khéo léo, Ngọc Bích vừa chứng minh body đẹp đỉnh, vừa tôn được hình xăm đặc sắc.

Trần Ngọc Bích (1994, Quảng Ninh) là một trong những chân dài từng tham gia không ít các cuộc thi sắc đẹp Việt và từng dậy sóng" mạng khi vứt danh hiệu mình đạt được trong cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” (Beauty Queen Vietnam 2014) vào… thùng rác. Đến nay, dù đã rời xa showbiz và tập trung cho việc kinh doanh, chân dài 9X vẫn duy trì sức hút ấn tượng trên trang cá nhân bằng hình tượng gợi cảm cùng thân hình chuẩn mẫu.

Mới đây, cô nàng đã khoe loạt ảnh diện áo tắm cột dây điệu đà và "gây mê" mọi ánh nhìn với thân hình gợi cảm. Nhờ vào bộ áo tắm xanh trendy, Ngọc Bích còn khoe được hình xăm ấn tượng nơi vòng 1. 

Mặc thêm một chiếc váy xuyên thấu và ôm sát bên ngoài, đường cong của Ngọc Bích càng thêm quyến rũ bất tận. Với màn phối đồ này, người đẹp 9X được khen ngợi sành điệu và sang chảnh. 

Theo dõi trang cá nhân của chân dài Quảng Ninh, dễ dàng thấy cô nàng vốn có vóc dáng mượt mà nên dễ dàng chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, trang phục mà cô nàng yêu chuộng nhất có lẽ chính là những thiết kế nhấn nhá vào vòng 1, giúp cô khoe được hình xăm táo bạo.

Váy ôm cúp ngực thường là sự lựa chọn quen thuộc của người đẹp sinh năm 1994 nhằm giúp cô khoe khéo được đường cong mỹ miều và lấp ló hình xăm đắt giá.

Trang phục xẻ ngực sâu cũng được cô nàng chăm "lăng xê" khéo léo bằng cách chọn nội y phù hợp để không rơi vào cảnh hớ hênh.

Những chiếc áo bratop ngắn cũn cỡn giúp Ngọc Bích khéo khoe được hình xăm ấn tượng nơi giữa khe ngực.

Bất kì bức ảnh ăn mặc phóng khoáng và gợi cảm của Ngọc Bích cũng đều nhận về lượng tương tác "khủng".

Tuy nhiên, người đẹp 9X cũng không thường sa đà vào lối ăn mặc táo bạo, sexy quá mức. Dù theo đuổi hình tượng nóng bỏng, nhưng chân dài lại ăn diện phóng khoáng chừng mực. Nhờ đó mà cô dễ dàng nhận về nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Khi xúng xính những bộ váy ôm sát đường cong, Ngọc Bích ưu tiên kiểu dáng yếm để tạo độ cân bằng cho tổng thể không quá sexy cũng không quá kín cổng cao tường.

Cách kết hợp màu sắc và phụ kiện trendy giúp cô nàng trông sành điệu và sang chảnh chẳng hề thua gì người nổi tiếng.

Tuy những kiểu váy này không giúp Ngọc Bích khoe được ngực đầy, hình xăm ấn tượng nhưng vẫn đủ giúp cô phô diễn xương quai xanh gợi cảm.

Đôi khi, Ngọc Bích lại biến hình thành quý cô sang chảnh và đậm chất cổ điển với bộ váy ren kín đáo. Dù vậy, cô nàng cũng không hề mờ nhạt mà trái lại vô cùng hút mắt.

Sự đa dạng trong phong cách thời trang cộng hưởng cùng vóc dáng chuẩn mực, gương mặt thần thái đã giúp chân dài gốc Quảng Ninh ghi trọn điểm trong lòng dân tình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nu-quang-ninh-xam-hinh-ngay-giua-vong-1-phai-an...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nu-quang-ninh-xam-hinh-ngay-giua-vong-1-phai-an-mac-xe-sau-moi-khoe-duoc-diem-dac-dia-a573026.html

Có vòng 1 khiêm tốn, Tú Hảo tự tin "đối đầu" Tiểu Vy trong chiếc áo xẻ ngực mạnh tay: Bất phân thắng bại
Không cần phải sở hữu "đôi gò bồng đảo" căng đầy, Tú Hảo vẫn khéo tôn được hình thể mảnh mai nhờ vào cách chọn trang phục khéo léo.
Bấm xem >>

Tú Hảo

Theo Venus (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây