Giám đốc Sài Gòn cao hơn Mai Phương Thuý: Mặc áo nịt Phục Hưng gợi cảm, xinh tươi

Chủ nhật - 07/08/2022 13:14

Giám đốc Sài Gòn cao hơn Mai Phương Thuý: Mặc áo nịt Phục Hưng gợi cảm, xinh tươi

Đây là chiếc áo được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Huỳnh Tiên xinh tươi, quyến rũ.

Huỳnh Tiên từng đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Úc năm 2016. Cô hoạt động tích cực với vai trò người mẫu và ca sĩ. Tuy nhiên, những năm gần đây, cô tập trung cho công việc kinh doanh và được công chúng biết tới khi trở thành giám đốc phát triển hệ thống thẩm mỹ. 

Ngoài ra, Huỳnh Tiên cũng được nhắc tới là nàng hậu có chiều cao vượt trội trong showbiz Việt. Với chiều cao 1,82m, cô còn cao hơn cả hoa hậu Mai Phương Thuý. Được biết, Huỳnh Tiên có số đo 3 vòng: 86-64-100cm. 

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Huỳnh Tiên còn sở hữu gu thời trang ấn tượng. Cô không theo đuổi cụ thể một phong cách nào, trang phục nàng hậu lăng xê được thay đổi theo thời gian, mãn nhãn. Một trong những item được Huỳnh Tiên sử dụng nhiều là áo corset thời Phục Hưng. 

Huỳnh Tiên cá tính khi kết hợp áo corset với những item khác.

Chiếc áo này được biết tới từ thế kỷ 16, phụ nữ phương Tây mặc chúng để siết eo thon, đôn ngực đầy. Corset từng được nhận xét là món đồ "hành xác", giúp phụ nữ đạt được chuẩn đẹp hình thể thời bấy giờ. Thế nhưng, ngày nay, áo corset được thay đổi một diện mạo mới giúp người mặc thoát khỏi những tổn thương. Chiếc áo giữ được phom dáng cổ điển như thời Phục Hưng nhưng kích thước thay đổi theo số đo hình thể từng người.

Nhờ sự cải tiến trong thiết kế mà áo corset trở thành món đồ được rất nhiều người yêu thích. Chúng giúp người mặc gợi cảm hơn theo nhiều cách thể hiện khác nhau. Những gam màu cơ bản như trắng, đen, nude... được dùng nhiều hơn những gam màu còn lại. 

Corset được coi như một chiếc áo thông thường, có thể mặc riêng lẻ hoặc kết hợp với những item khác dễ dàng. Bạn có thể kết hợp áo corset cùng quần jean, quần short, quần vải, chân váy... có thể khoác ngoài thêm áo blazer hay cardigan... Ngoài ra, khi mặc corset, bạn cũng không cần phải mặc áo lót bên trong. Vì thế, chiếc áo càng được phái đẹp yêu thích vì tích hợp nhiều tính năng.

Cô chú trọng về việc kết hợp màu sắc cho trang phục. Trong đó, công thức lên đồ mix giữa 2 màu trắng và đen luôn là lựa chọn an toàn, đẹp mắt cho người mặc.

Cách mix layer áo corset với áo khoác ngoài có thể là áo sơ mi, áo blazer sẽ giúp người mặc có những phong cách khác nhau thời thượng hoặc trẻ trung...

Mẫu áo này có rất nhiều giá bán khác nhau, từ vài trăm nghìn đồng tời vài triệu đồng. Với những thiết kế thuộc các thương hiệu thời trang lớn, trang phục sẽ có giá cao hơn so với thiết kế hàng xưởng, sản xuất số lượng lớn.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/giam-doc-sai-gon-cao-hon-mai-phuong-thuy-mac-ao-nit-phuc-h...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/giam-doc-sai-gon-cao-hon-mai-phuong-thuy-mac-ao-nit-phuc-hung-goi-cam-xinh-tuoi-c47a8929.html

Theo style từng khiến Mai Phương Thúy suýt hớ hênh, Ngọc Châu khốn đốn che chắn đủ đường
Nếu không có kinh nghiệm xử lý tình huống cùng sự khôn khéo trong phong cách, Ngọc Châu không tránh khỏi tình trạng hớ hênh vì món đồ khá khó.
Bấm xem >>

Thời trang công sở

Theo Hải Minh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây