Từ ngày có bầu lần 3, vợ Mạnh Trường ăn diện "bánh bèo" thấy rõ, đứng cạnh chồng cứ như thiếu nữ

Thứ ba - 02/08/2022 16:12

Từ ngày có bầu lần 3, vợ Mạnh Trường ăn diện "bánh bèo" thấy rõ, đứng cạnh chồng cứ như thiếu nữ

Không chỉ được khen ngợi với nhan sắc thăng hạng thấy rõ kể từ ngày có thai mà vợ Mạnh Trường cũng có gout thời trang bầu bí đầy hút mắt.

Trên màn ảnh là quý ông đào hoa khi liên tục sánh đôi bên những bóng hồng xinh đẹp nhưng ngoài đời, Mạnh Trường lại nổi tiếng chung thủy và rất yêu chiều vợ. Đặc biệt, nam diễn viên cũng rất chăm khoe vợ trên trang cá nhân và vì lẽ đó mà Phương Phạm - bà xã Mạnh Trường cũng là nhân vật được cộng đồng mạng quan tâm.

Và nếu theo dõi nhất cử nhất động của Phương Phạm thời gian gần đây, hẳn ai cũng biết cô đang mang bầu con thứ 3 cho ông xã và đang có chuyến du lịch nơi trời Âu. Những hình ảnh khoe sắc vóc long lanh cùng phong cách ăn mặc xinh đẹp của bà xã Mạnh Trường lúc nào cũng hút bộn like.

Đi du lịch châu Âu cùng chồng trong thời kì mang thai, vợ Mạnh Trường ghi điểm với phong cách ăn mặc ngọt ngào, điệu đà trong những bộ váy suông đơn giản.

Mặc dù vóc dáng có mũm mĩm hơn thời gian trước, nhưng cách chọn trang phục giấu nhẹm đường cong, hở hang vừa phải lại giúp bà mẹ 3 con trông có phần phóng khoáng, trẻ trung. 

Nhờ kiểu váy yếm điệu đà, Phương Phạm cũng thành công khoe được xương quai xanh gợi cảm cùng hai cánh tay thon thả. Bấy nhiêu điều này đủ chứng minh cho thấy quý cô U40 không hề phát tướng quá nhiều trong thời kì bầu bí. 

Ngoài việc luôn trung thành cùng công thức diện váy hoa mang màu sắc rực rỡ, bà xã Mạnh Trường cũng luôn đi giày bệt hoặc có đế bánh mì để bảo đảm sự an toàn cho cả mẹ và bé. 

Kết hợp cùng loạt phụ kiện từ túi xách, mắt kính... sành điệu, bà bầu U40 đã có thể tự tin ra phố khoe ngoại hình rực rỡ và đầy ngọt ngào.

Với phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn đầy trẻ trung và tươi tắn, Phương Phạm nhận về nhiều lời khen ngợi về sắc vóc càng bầu càng xinh. Không dừng lại ở đó, trong lần mang thai thứ 3 này, bà xã Mạnh Trường còn khiến dân tình bất ngờ trước sự thay đổi phong cách thời trang đầy ngoạn mục. Theo đó, quý cô U40 có vẻ như đã chuyển hẳn từ style cá tính, sành điệu sang "bánh bèo" dịu dàng thấy rõ. Do đó mà đi cạnh chồng, Phương Phạm e ấp ngọt ngào như thiếu nữ. 

Theo dõi Phương Phạm đủ lâu, hẳn ai cũng biết trước đây, cô rất chuộng phong cách khỏe khoắn và cá tính với quần short, áo phông hoặc tanktop. 

Lối ăn mặc thời chưa có con của người đẹp U40 "gây sốt" vì quá đỗi thời thượng dù cô cũng chỉ mix&match những item đơn giản nhất. 

Nhìn chung, Phương Phạm thời gian trước luôn theo đuổi style sành điệu, năng động chẳng hề khác gì gái đôi mươi. May mắn có eo thon, ngực đầy và vòng 3 quyến rũ thế nên trang phục bà mẹ 2 con yêu thích thường là croptop phối cùng muôn kiểu váy, quần ôm sát đường cong.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tu-ngay-co-bau-lan-3-vo-manh-truong-an-dien-banh-b...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tu-ngay-co-bau-lan-3-vo-manh-truong-an-dien-banh-beo-thay-ro-dung-canh-chong-cu-nhu-thieu-nu-a572413.html

Cưới chồng kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân ngày càng sành điệu, mặc cả váy ngủ ra phố vẫn sang
Trong khi nhiều chị em đối mặt với tình trạng phô phang khi mặc váy lụa ngủ ra phố, riêng Ngô Thanh Vân lại ghi điểm sang hết cỡ.
Bấm xem >>

Ngô Thanh Vân

Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây