Con gái Đông Nhi xỏ cao gót của bà ngoại trổ tài catwalk, cái kết làm dân tình phì cười

Thứ tư - 20/07/2022 00:24

Con gái Đông Nhi xỏ cao gót của bà ngoại trổ tài catwalk, cái kết làm dân tình phì cười

Mới bé tí, con gái Đông Nhi đã cho thấy tài đi cao gót sành sỏi, hứa hẹn sẽ là một mẫu nhí đáng gờm trong tương lai.

Từ khi chào đời, Winnie - con gái cưng nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã là nhóc tì nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình. Cứ mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhóc tì lại "đốn tim" các cô chú nhờ gương mặt đáng yêu, biểu cảm cưng xỉu cùng phong cách thời trang đặc sắc. 

Càng lớn, Winnie lại càng được chăm chút hơn cũng như điệu đà thấy rõ. Mới đây, Đông Nhi còn khoe khoảnh khắc ái nữ thử sức đi giày cao gót làm dân tình không khỏi thích thú. 

Mặc bộ đồ chấm bi thắt dây khoe dáng mũm mĩm, Winnie còn mượn luôn cả giày của bà ngoại để diện cùng. 

Khi xỏ chân vào đôi giày cao gót "quá khổ", nhóc tì không hề sợ hãi mà còn tự tin chập chững tập catwalk ra dáng mẫu nhí chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên sau một vòng biểu diễn, vì đôi chân còn khá ngắn nên con gái Đông Nhi còn tận dụng làm ghế ngồi lên nghỉ mệt trông vô cùng đáng yêu. "Cái kết" đặc biệt khi trưng dụng đôi giày làm điểm tựa nghỉ ngơi của nhóc tì khiến dân tình ai cũng phải bật cười. 

Ngay khi những khoảnh khắc đáng yêu của cô công chúa nhỏ nhà Ông Cao Thắng được đăng tải, các cô chú không ngớt lời khen ngợi cho khả năng đi cao gót khá ấn tượng này. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng có mẹ là quý cô luôn lộng lẫy xúng xính trên những đôi cao gót, chẳng quá bất ngờ khi Winnie cũng có niềm đam mê đặc biệt này.

Và dạo quanh làng giải trí Việt, hội thế lực nhí nhà sao cũng có khiếu đi giày cao gót ngay từ bé. Một phần có lẽ vì tò mò muốn học theo mẹ, phần còn lại có lẽ vì nhờ sinh ra trong gia đình có "máu nghệ thuật" thế nên các tiểu công chúa cũng bộc lộ rõ tố chất từ bé trên đôi giày cao gót.

Theo đó, con gái nhà siêu mẫu Hà Anh là ví dụ điển hình trong danh sách này. Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng Mayla đã được mẹ đầu tư cho khoản ăn mặc vô cùng ấn tượng. Sở hữu visual lai Tây siêu đáng yêu lại còn thừa hưởng gout thời trang từ người mẹ siêu mẫu, bé Myla cứ xuất hiện là lại nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt.

Con gái Hà Anh rất thích được ướm chân vào đôi giày cao gót của mẹ. Dù chẳng tạo dáng cầu kì mà chỉ ngồi xổm, khoe gương mặt ngây thơ đáng yêu thì Myla đủ làm các cô chú cộng đồng mạng "tan chảy".

Có mẹ là người mẫu, con gái Trang Trần - bé Kiến Lửa cũng mê mẩn đôi giày của mẹ. Vì có thân hình nhỏ nhắn, đôi chân bé tí thế nên khi mượn giày cao gót của mẹ, nhóc tì làm ai nấy cũng phải bật cười vì lọt thỏm trên đôi cao gót. 

Có được thần thái người mẫu thế nên dù chẳng mang vừa đôi giày gót có đế siêu khủng, Kiến Lửa vẫn tự tin khi tạo dáng.

Đôi chân dài miên man của nhóc tì nhà Trang Trần nổi bật thông qua đôi giày cao gót dù chỉ mới 6 tuổi làm cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Tăng Thanh Hà cũng từng chia sẻ cực hài hước về hình ảnh đôi chân nhỏ xíu của con gái khi ướm vào giày cao gót của mẹ. Độ "lệch size" này làm cộng đồng mạng được phen "cười đau bụng" vì dù còn nhỏ nhưng nhóc tì đã sớm lộ rõ tố chất model.

Có con gái, Tăng Thanh Hà không lạ khi nhóc tì luôn thích thú thử nghiệm những món đồ điệu đà của mẹ, đơn cử như giày cao gót. 

Ngoài ra, con gái Minh Nhựa - Nana cũng được cho là một trong những rich kid sành điệu nhất hội thế lực nhí. Bởi không chỉ thường xuyên trổ tài đi cao gót cực điêu luyện, con gái cưng nhà Minh Nhựa còn luôn ăn mặc sang chảnh, thời thượng.

Mang giày siêu cao, Nana khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi không hề gượng gạo mà ngược lại còn tự tin và vô cùng thoải mái. Từ thần thái đến các pose dáng kiêu kì giúp Nana được dự đoán sẽ lấn lướt mẹ ở khoản thời trang trong tương lai.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-gai-dong-nhi-xo-cao-got-cua-ba-ngoai-tro-tai-catwalk-cai-ke...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-gai-dong-nhi-xo-cao-got-cua-ba-ngoai-tro-tai-catwalk-cai-ket-lam-dan-tinh-phi-cuoi-51202220795818280.htm

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi
Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư.
Bấm xem >>

Phương Trinh Jolie

Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây