Đỏ mặt trước những kiểu trang phục hớ hênh trong phim Việt, khán giả xem cũng phải bức xúc

Thứ năm - 26/08/2021 06:44

Đỏ mặt trước những kiểu trang phục hớ hênh trong phim Việt, khán giả xem cũng phải bức xúc

Phim Việt càng ngày càng được công chúng yêu mến và đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, cũng có những kiểu trang phục hớ hênh trong phim bị khán giả chỉ trích.

Chẳng thể nào phủ nhận được rằng trong thời gian gần đây, trang phục trong các bộ phim Việt đã giành được nhiều lời khen từ phía công chúng. Những bộ đồ được các diễn viên diện vô cùng chỉn chu, đẹp mắt và phù hợp với cá tính của mỗi nhân vật. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của các bộ phim.

Thời trang trong một số bộ phim Việt đã giành được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có muôn kiểu trang phục hớ hênh được xuất hiện trên màn ảnh Việt. Những chiếc áo trễ nải hở hang vòng 1 hay các bộ đồ ngắn cũn cỡn của các diễn viên làm người xem phải đỏ mặt, lắc đầu ngao ngán. Dù nhà sản xuất có muốn xây dựng hình ảnh nhân vật có phong cách thời trang gợi cảm đi chăng nữa, đây cũng là những kiểu ăn mặc không nên xuất hiện trong phim. Cách ăn mặc phản cảm của một vài diễn viên đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích. Các bộ đồ khoe da thịt quá đà của diễn viên làm khán giả cảm thấy bức xúc mỗi khi xem phim. 

Liên Tít đã diện đồ để lộ nửa vòng 1 trong bộ phim "Lựa chọn số phận".

Thanh Bi cũng bị chỉ trích vì mặc trang phục hở hang trong phim "Người phán xử". 

Cũng trong một phân cảnh của bộ phim "Người phán xử", Thanh Bi đã mặc chiếc áo mỏng tang và thả rông ngực hết sức hớ hênh.

Tham gia vào bộ phim "Gia đình vui nhộn", Phi Thanh Vân đã diện kiểu đầm khoe ngực quá đà.

Có kha khá ý kiến chỉ trích về các bộ đồ siêu ngắn và kiệm vải của Thúy An trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Một phân cảnh nhận nhiều "gạch đá" vì trang phục phản cảm của Nguyễn Trà My trong bộ phim hài "Đại gia chân đất".

Trương Phương diện chiếc áo vô cùng kém duyên trong phim "Ván cờ vồ 2".

Các chị em phụ nữ cần tránh lỗi mặc phô phang như những trường hợp trên đây để bảo toàn hình ảnh chỉn chu, lịch sự của bản thân. Một vài bí quyết sau sẽ giúp các nàng lúc nào cũng mặc đẹp và thanh lịch vô cùng:

1. Chọn trang phục có phần cổ xẻ sâu vừa phải

Các loại váy áo có phẩn cổ xẻ sâu luôn tôn lên sự quyến rũ, nữ tính của phái đẹp. Tuy nhiên, các nàng cũng cần biết chọn thiết kế hợp lý để không bị lộ vòng 1 quá nhiều và bị chê kém duyên. Chị em tránh tuyệt đối những mẫu trang phục trễ nải quá mức. Kiểu dáng cổ xẻ sâu vừa phải sẽ phù hợp với các quý cô hơn cả. Chúng sẽ tránh cho các nàng rơi vào những sự cố trang phục đáng tiếc.

Các nàng nên chọn những kiểu áo có phần cổ xẻ sâu vừa phải để bảo toàn sự thanh lịch.

Váy có phần cổ xẻ chữ V tôn lên vẻ nữ tính và gợi cảm của phái đẹp.

2. Chú ý đến nội y

Tùy vào từng loại trang phục, chị em nên chọn các loại nội y khác nhau như áo ngực không dây, miếng dán ngực, áo ngực có dây linh hoạt.... Có như vậy các nàng mới định hình được đường cong cơ thể cũng như tạo cảm giác thoải mái và tự tin. Chỉ việc lựa chọn sai nội y thôi, các quý cô sẽ bị đánh giá là thiếu tinh tế và nhận về những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ những người xung quanh.

Việc để nội y lồ lộ là lỗi trang phục mà các quý cô cần tránh xa.

3. Phối đồ theo nguyên tắc "trên ngắn - dưới dài"

Nghe nguyên tắc này có vẻ "lạc quẻ" nhưng chúng lại giúp mọi cô gái tôn dáng và có một tổng thể trang phục hài hòa. Ví dụ các nàng có thể mix áo croptop với một chiếc quần ống rộng dài sẽ không bị mắc lỗi hớ hênh. Chị em nên hạn chế việc phối toàn những món đồ ngắn cũn như áo quây cùng quần short. Chúng sẽ làm phái đẹp bị trừ điểm duyên dáng đấy nhé!

Phối đồ theo nguyên tắc "trên ngắn - dưới dài" sẽ làm vẻ ngoài của các nàng duyên dáng hơn.

Các cô gái có thể cân nhắc mix áo hai dây với chân váy lửng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/do-mat-truoc-nhung-kieu-trang-phuc-ho-henh-trong-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/do-mat-truoc-nhung-kieu-trang-phuc-ho-henh-trong-phim-viet-khan-gia-xem-cung-phai-buc-xuc-d284995.html

Vào vai gái nghèo, mặc vài bộ đồ trên phim, Tăng Thanh Hà ngày ấy vẫn đẹp nao lòng!
Quay ngược về quá khứ của Hà Tăng, lối ăn mặc ngày ấy tuy giản dị nhưng vẫn làm dân tình xuyến xao.
Bấm xem >>

Tăng Thanh Hà

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây