Mẹ Việt ở Mỹ mê xúng xính đồ đôi cùng con đi muôn nơi, bikini hay váy đầm không thiếu

Chủ nhật - 05/09/2021 12:14

Mẹ Việt ở Mỹ mê xúng xính đồ đôi cùng con đi muôn nơi, bikini hay váy đầm không thiếu

Bà mẹ 8X xinh đẹp này cho biết, vì từ nhỏ đã mê mặc đồ đôi cùng bạn và chơi cùng búp bê thế nên khi đã làm mẹ, đam mê xúng xính cho các nhóc tì càng mãnh liệt hơn.

Có con gái để diện những bộ đồ đôi điệu đà, màu sắc sặc sỡ và cùng nhau chinh phục mọi nẻo đường là ước mơ của rất nhiều bà mẹ, trong đó có mẹ Bảo Châu (32 tuổi, hiện sống ở Mỹ). Do đó, khi đã hạ sinh 2 nàng tiểu công chúa bụ bẫm cách nhau 3 tuổi đời, chị Ngọc Châu đã lập tức thực hiện ước mơ của mình từ khi còn mê chơi búp bê đến khi đã lấy chồng. 

Qua những bài viết bà mẹ 2 con đăng tải trong các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm mặc đẹp cùng hội chị em, loạt hình ảnh khoe phong cách ăn mặc "có đôi có cặp" luôn hút bộn like và bình luận. Hội chị em ai nấy đều không giấu nổi sự “ghen tị”, bày tỏ mong muốn có con gái để cùng điệu đà. 

Mỗi lần đi biển du lịch, cả 3 mẹ con lại được bố ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp lung linh khi mặc đồ bơi đồng phục. Vì các bé còn khá nhỏ nên kiểu dáng và màu sắc trang phục luôn được chị Bảo Châu khéo léo lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 

3 mẹ con chị Bảo Châu "thắp sáng" bờ biển với trang phục bơi kẹo ngọt. Dù cùng chọn kiểu hoạ tiết kẻ sọc hồng đáng yêu làm chủ đạo, nhưng kiểu dáng đồ bơi của các nhóc tì sẽ kín đáo hơn so với mẹ. 

Phần lớn các trang phục áo tắm mà mẹ bỉm 8X lựa chọn đều là kiểu monokini không hở hang quá nhiều và dễ mặc đối với cả mẹ lẫn con. Khi mặc đồ bơi tối màu, điều không thể thiếu để mang đến những bức ảnh rực rỡ đó chính là hoạ tiết đặc sắc và nhấn nhá thêm phụ kiện đi kèm. 

Trong khi các tiểu công chúa "đốn tim" dân mạng vì vẻ ngoài đáng yêu, chị Bảo Châu lại làm hội chị em "ghen. tị" với ngoại hình trẻ trung mơn mởn dẫu đã ở tuổi 32 và trải qua 2 lần sinh nở. 

Có thêm ông xã luôn làm "phó nháy", những khung ảnh của 3 mẹ con lúc nào cũng ngập tràn niềm hạnh phúc. Theo chị Bảo Châu cho biết: "Ông xã như là 1 người bạn tâm giao của mình nên chưa bao giờ có ý kiến về việc diện đồ của 3 mẹ con. Và thường những bộ bikini mình chọn thì không quá hở hang nên đa phần mọi người cũng không có phản hồi tiêu cực."

Bật mí về cách mua sắm áo tắm cho cả 3 mẹ con, chị Bảo Châu chia sẻ: "Khi chọn đồ bơi cho 3 thành viên trong nhà, mình sẽ chú ý đến giá tiền đầu tiên, vì là đồ bơi chỉ mặc được mùa hè và các bé lại nhanh lớn nên mình thường chọn những bộ giá rẻ. Sau đó là đến màu sắc và kiểu dáng. Các bé vẫn nhỏ nên chưa tham gia vào quá trình chọn đồ, nhưng bé lớn đã bắt đầu có style riêng, nên phải đẹp bé mới mặc. Và thật may mắn là đến giờ những bộ mình chọn đều hợp ý bé."

Và không chỉ trong những chuyến du lịch biển, hàng ngày bà mẹ 8X cũng rất thích cùng con diện đồ đôi. "Thật ra từ lúc còn trẻ, mình đã thích mặc đồ đôi cùng bạn thân. Và nay thật may mắn khi mình có tới 2 cô bạn thân nhí để có thể thoả thích mặc đồ giống nhau. Mặc dù bé lớn giống ba nên có vẻ không thích chụp hình nhiều, mỗi lần chụp là phải dụ nhưng công chúa nhỏ 1 tuổi lại rất hợp tác cùng mẹ" - bà mẹ 8X xinh đẹp tâm sự. 

Đam mê mặc đồ đôi có từ ngày nhỏ thế nên giờ đây khi đã có 2 cô công chúa, bà mẹ 8X tận dụng mọi thời điểm, mọi dịp để xúng xính trang phục "ăn ý" cùng con. Khi ra phố, váy đầm trẻ trung hay những set đồ áo quần thoải mái  luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Theo chị Bảo Châu, tiêu chí lựa chọn trang phục thường ngày cũng giống như khi sắm đồ bơi đó chính là rẻ và dễ thương, vải phải mềm để các bé không bị khó chịu khi mặc. Đó là lí do vì sao phần lớn các outfit dạo phố của 3 mẹ con luôn mang kiểu dáng khá đơn giản, chủ yếu là váy đầm, áo phông, quần short. 

Ngược lại với trang phục thường ngày khá đơn giản, đối với váy áo cho các buổi tiệc hay dịp đặc biệt, bà mẹ 2 con sẽ đầu tư hơn. "Quần áo cho 3 mẹ con trong những dịp lễ hay đi tiệc thì mình sẽ đặt may riêng hoặc chọn đồ sang trọng và không quá chú trọng về giá thành. Miễn là các mẹ con vẫn có những tấm ảnh lên đồ thật xinh đẹp và ăn ý."

Cầu kì, tinh xảo đẹp lộng lẫy là những đặc điểm thường thấy trong các bộ cánh dự tiệc của chị và con gái. 

Ngắm nhìn ba mẹ con, có thể thấy thêm một yếu tố khiến những bộ đồ đồng phục của người đẹp 8X này và 2 cô con gái trở nên "hot" còn nằm ở thần thái của người mặc nữa. Chị Bảo Châu tuy là gái 2 con nhưng lại sở hữu vẻ đẹp nuột nà đáng ghen tị, vóc dáng thon gọn và gout thời trang vô cùng bắt mắt.

Chia sẻ về kinh nghiệm chọn quần áo của mình, chị cho biết: "Thật ra mình không có 1 style nhất định. Có lúc mình thích diện những bộ sexy 1 chút, nhưng cũng có lúc lại công chúa và nữ tính 1 chút. Để mặc đẹp thì trước tiên chúng ta phải biết chọn những bộ phù hợp với dáng người trước, không phải người khác mặc đẹp thì mình sẽ mặc đẹp. Phải chọn bộ nào che được những khuyết điểm trên cơ thể mình."

Style biến hoá xoành xoạch, lúc thì điệu đà như tiểu thư chưa chồng...

...lúc lại vừa sang chảnh vừa cá tính hút mắt nhìn của bà mẹ 2 con làm dân tình ai ngắm cũng phải say. 

Và dù có chọn váy áo ra sao, bà mẹ 2 con lúc nào cũng chú trọng đến việc xây dựng gout thời trang đồng điệu, đẹp mắt cho cả mẹ lẫn con. "Mình nghĩ rằng việc diện đồng phục cùng con sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình. Ba mẹ con sẽ vừa là chị em, vừa là bạn thân. Và vì bây giờ các bé vẫn nhỏ, chưa có style nhất định nên chị sẽ tranh thủ diện nhiều bộ cùng các con hơn. Để khi các con lớn hơn chút, nếu các bé không thích mặc đồ giống mẹ nữa thì mình cũng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất."

Bà mẹ 2 con còn cho biết trước đây, ông xã chỉ đóng vai trò làm "phó nháy" nhưng từ giờ để đẹp đội hình, có lẽ chị sẽ chuẩn bị cả trang phục đồng điệu cho chồng. Bộ ảnh có đầy đủ các thành viên gia đình cùng mặc đồng phục chắc chắn sẽ càng thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị Bảo Châu.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-viet-o-my-me-xung-xinh-do-doi-cung-con-di-muon-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-viet-o-my-me-xung-xinh-do-doi-cung-con-di-muon-noi-bikini-hay-vay-dam-khong-thieu-d285981.html

Mặc già hơn tuổi đã đành, đâu ngờ Kate Middleton còn đụng hàng nữ Công tước 86 tuổi
Sắc vóc có rực rỡ đến đâu nhưng cứ diện mẫu váy này, công nương Kate lại bị cộng thêm vài tuổi đời.
Bấm xem >>

Công nương Kate Middleton

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây