Elly Trần cho con gái 7 tuổi diện ké đồ, ai cũng dự đoán sớm soán ngôi mặc đẹp của mẹ

Chủ nhật - 05/09/2021 19:41

Elly Trần cho con gái 7 tuổi diện ké đồ, ai cũng dự đoán sớm soán ngôi mặc đẹp của mẹ

Mới ngày nào còn là một tiểu công chúa đáng yêu, giờ đây Cadie - con gái Elly Trần đã lớn phổng phao, mặc sắp vừa quần áo của mẹ.

Là con gái đầu tiên của Elly Trần , Cadie Mộc Trà (sinh năm 2014) từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng nhóc tì nhà sao. Ngay từ khi chào đời, tiểu công chúa 2 dòng máu Mỹ - Việt của Elly Trần đã khiến netizen ấn tượng bởi nét đẹp xinh xắn, đáng yêu. Đến nay, ở tuổi lên 7, nhóc tì ngày càng lớn phổng phao và trổ sắc.

Mới đây, trong đoạn clip được mẹ chia sẻ trên trang fanpage, con gái Elly Trần ra dáng fashionista khi mặc ké đồ của mẹ. Mặc dù lí do mượn quần vô cùng thú vị là để tránh cho muỗi khỏi đốt, thế nhưng việc nhóc tì 7 tuổi mặc sắp vừa quần áo của mẹ cũng là điều gây bất ngờ không kém. 

Ở nhà "lên đồ" với combo quần lụa ngủ và áo ba lỗ sọc màu sắc, Cadie còn tạo dáng sang chảnh hệt fashionista. Nhìn vào hình ảnh này, hẳn không nhiều người phát hiện ra chiếc quần khá vừa vặn này thật ra là đồ của Elly Trần. 

Mặc dù phải kéo cạp quần đến qua eo mới vừa khít, thế nhưng chiều cao của Cadie ở tuổi lên 7 đủ làm nhiều người phải trầm trồ. Mới ngày nào bé xíu toàn mặc váy đầm điệu đà, nay tiểu công chúa đã sắp mặc vừa áo quần của mẹ.

Ngay bên dưới phần bình luận, ai nấy đều dành tặng lời khen ngợi cho ngoại hình xinh xắn của Cadie. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng chỉ chưa đầy 1 năm nữa, tiểu công chúa sẽ có thể mặc vừa những bộ cánh của Elly Trần và trở thành người mẫu, fashionista trong tương lai.

Nếu theo dõi Cadie từ khi vừa chào đời đến nay, hẳn ai cũng thấy được nhóc tì nhà Elly Trần lúc nào cũng được mẹ đầu tư cho phong cách. Hot - mom gợi cảm của showbiz Việt cũng từng nêu lên quan điểm trong việc chăm chút cho vẻ ngoài của con cái: "Tôi mặc đồ rẻ tiền cũng được nhưng con cái phải chỉn chu, thơm tho, sạch sẽ." Có lẽ vì vậy mà tiểu công chúa ở thời điểm nào cũng xuất hiện "đốn tim" dân mạng với dung mạo đáng yêu và lối ăn mặc xinh xắn, phù hợp lứa tuổi.

Khi vừa chào đời, Cadie đã được mệnh danh là một trong những tiểu thiên thần có phong cách ăn mặc lộng lẫy nhất nhì hội con sao. Mỗi khi hình ảnh mới của cô bé được cập nhật, bên cạnh gương mặt bánh bao đáng yêu thì BST váy đầm đủ kiểu, đủ màu đủ cho thấy Elly Trần đầu tư cho con cái cỡ nào.

Và mỗi bộ cánh đều có riêng một món phụ kiện đi kèm là băng đô, kẹp tóc... ton - sur - ton với trang phục và không bao giờ trùng lặp để làm điểm nhấn cho tổng thể. 

Đến khi chập chững bước đi, Cadie thường xuyên được mẹ đầu tư cho hàng hiệu để tô điểm cho vẻ ngoài thêm sang xịn.

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay trong những bộ ảnh cùng nhau, cả 2 mẹ con luôn làm dân tình "tan chảy" trước phong cách ăn mặc đồng điệu. Trong khi mẹ là nữ hoàng thì con gái lại là công chúa. 

Và nếu như Elly Trần đã quá nổi tiếng với phong cách ăn mặc thiếu vải, thì con gái nàng hot girl đình đám một thời lại gây ấn tượng với những BST váy đầm hội bồng bềnh. 

Bà mẹ 2 con cũng xây dựng cho tiểu công chúa phong cách đa màu sắc, vô cùng bắt mắt để làm bật dáng vẻ đáng yêu của con gái. 

Sau khi có thêm con trai, 2 nhóc tì nhà Elly Trần lại tiếp tục được mẹ đầu tư cho đồ đôi để diện trong mọi hoàn cảnh. Điều này cho thấy hot mom đình đám đã phải chi bộn tiền để đầu tư cho phong cách của các con.

Dần lớn lên, Cadie Mộc Trà lại ngày càng ăn mặc đơn giản hơn, song outfit nào của nhóc tì cũng vô cùng nữ tính và ngọt ngào. 

Nếu chỉ ở nhà, trang phục mà Cadie kết thân thường là áo phông, quần thun, váy hai dây... thoải mái và năng động để dễ dàng vận động. 

Mỗi khi ra phố cùng mẹ, 2 nhóc tì đều thoải mái lựa chọn áo quần phù hợp theo cách mình yêu thích. Và trong mọi dịp lễ tết đặc biệt, Elly Trần và 2 tiểu thiên thần luôn mang đến những bộ ảnh được chăm chút kĩ lưỡng từ concept đến váy áo sao cho phù hợp và ăn ý nhất. 

Với điều kiện được tiếp xúc với thời trang ngay từ bé xíu cộng hưởng với độ đầu tư của Elly Trần, không ngoa khi cho rằng Cadie sau này khi lớn lên hoàn toàn có thể soán ngôi mặc đẹp của mẹ. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/elly-tran-cho-con-gai-7-tuoi-dienke-do-ai-cung-du-doan-som-soan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/elly-tran-cho-con-gai-7-tuoi-dienke-do-ai-cung-du-doan-som-soan-ngoi-mac-dep-cua-me-51202159233658843.htm

Con gái Bằng Kiều khoe chân siêu dài với quần short, đời thường chất chơi khác lạ
So với khi xuất hiện trên sân khấu với đủ kiểu váy áo điệu đà, phong cách đời thường của con gái Bằng Kiều sống trong biệt thử 200 tỷ lại cá tính hơn...
Bấm xem >>

Thế giới Sao nhí

Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây