Cặp vợ chồng Nhật kết hôn hơn 40 năm vẫn mặc đồ đôi siêu đẹp mỗi ngày

Thứ tư - 01/09/2021 10:44

Cặp vợ chồng Nhật kết hôn hơn 40 năm vẫn mặc đồ đôi siêu đẹp mỗi ngày

Dù ở lứa tuổi nào bạn cũng có thể mặc đẹp và cùng nhau thể hiện tình yêu bằng trang phục như cặp vợ chồng đến từ Nhật dưới đây.

Ông Tsuyoshi và bà Tomi Seki ở thành phố Sendai, Nhật Bản đã kết hôn với nhau được 41 năm và điều đặc biệt là họ mặc trang phục ăn ý mỗi ngày. Họ bắt đầu điều này chỉ bằng sở thích và tình yêu thời trang . Con gái của họ đã chụp lại những khoảnh khắc cả 2 mặc đồ ton-sur-ton và đăng tải trên Instagram cá nhân của mình. Bà Tomi chia sẻ: "Con gái tôi đã nhận được rất nhiều bình luận rằng hãy mở một tài khoản riêng cho 2 vợ chồng tôi nên từ đó chúng tôi bắt đầu khởi tạo trang cá nhân trên Instagram".

Thực chất khi chia sẻ những bức ảnh ăn mặc đồng điệu, hai vợ chồng chỉ định lan tỏa chút niềm vui và cảm hứng thời trang nhưng nó lại giúp họ nổi tiếng bất ngờ. Hiện tại, tài khoản IG của cặp vợ chồng đang có 837.000 lượt theo dõi và hàng chục nghìn lượt like, bình luận trên mỗi bức ảnh. Và từ khi đăng tải ảnh lên mạng xã hội, cả hai cũng bắt đầu phối đồ đẹp hơn, chất hơn.

Các bài đăng cho thấy họ mặc trang phục phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau, từ chèo thuyền, ngắm hoa đến tổ chức lễ Halloween, tận hưởng thời gian tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Akita... Những cách mix đồ của cặp đôi rất gần gũi và mang tính ứng dụng. Bà Tomi cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được nhiều phương tiện truyền thông quan tâm. Những bộ quần áo chúng tôi mặc rất đơn giản, rẻ tiền mà bất cứ ai cũng có thể mua được". Cặp vợ chồng muốn truyền cảm hứng và chứng minh rằng dù có về hưu, cuộc sống vẫn thú vị nếu được làm điều yêu thích cùng nhau.

Ông Tsuyoshi và bà Tomi gặp nhau tại một lễ hội ở đại học, khi cả hai đều là sinh viên nghệ thuật. Họ kết hôn sau khi tốt nghiệp. Sau đó, ông Tsuyoshi bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, trong khi bà Tomi quyết định dồn tâm ý chăm sóc tổ ấm gia đình.

Một số hình ảnh về phong cách ăn ý của cặp vợ chồng Nhật:

Đồ đôi kẻ caro xanh trẻ trung.

Phối đồ theo màu sắc basic trắng và đen.

Cặp vợ chồng cùng nhau đón Giáng sinh với trang phục tone đỏ - đen ăn ý.

Sắc xanh navy được ông bà diện rất tinh tế.

Màu xám phối đen theo cách đơn giản mà vẫn ton-sur-ton.

Cùng nhau du lịch khắp nơi với outfit đồng điệu.

Hay đón năm mới cùng nhau với trang phục rực rỡ.

Họ luôn mix trang phục theo màu sắc rất khéo léo.

Ấm áp với áo len giống nhau về họa tiết và khác biệt một chút về màu sắc nhưng vẫn đồng điệu.

Bức ảnh kỷ niệm 40 năm ngày cưới.

Ở nhà cả 2 cũng phối đồ rất đẹp.

Ăn mặc đơn giản nhưng không nhàm chán.

Nếu ông diện áo len trắng và quần kaki thì bà mặc cardigan cùng đầm dáng rộng màu sắc ton-sur-ton.

Cả 2 thường rất thích diện kiểu áo choàng giống nhau nhưng khác về màu.

Lãng mạn cùng váy áo họa tiết hoa nhí.

Hay nổi bật, tươi tắn với sắc xanh kẻ sọc.

Một cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn thể hiện họ có sự liên kết khi leo núi cùng nhau.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-vo-chong-nhat-ket-hon-hon-40-nam-van-mac-do-do...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-vo-chong-nhat-ket-hon-hon-40-nam-van-mac-do-doi-sieu-dep-moi-ngay-d285665.html

7 kiểu giày khiến chân bạn trông thô kệch, ngắn ngủn
Hãy tránh xa những đôi giày sau nếu bạn không muốn chiều cao bị "dìm" thảm hại.
Bấm xem >>

Giày cao gót

Theo Vy Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây