9X tự móc len may áo bắt trend: 1 tuần "đẻ" 5 chiếc, chị em ngực lép diện cực sang

Thứ bảy - 11/09/2021 16:46

9X tự móc len may áo bắt trend: 1 tuần "đẻ" 5 chiếc, chị em ngực lép diện cực sang

Móc len tưởng như đã là hoạt động của các bà ngày xưa, thế nhưng tác phẩm của cô nàng lại thời thượng và gây mê "đỉnh chóp". Đáng chú ý hơn là rất hợp với các cô nàng ngực mi nhon.

Thông thường, vòng đời của một xu hướng thời trang sẽ xoay vòng tính theo 2-3 thập kỷ. Thời gian qua, chúng ta đã chứng kiến cộng đồng thời trang chuyển dịch với loạt xu hướng đề cao sự thoải mái và tính ứng dụng của trang phục. Các xu hướng thời trang đậm chất vintage, grunge hay neo-hippie của những năm 80-90s đã một lần nữa thổi bùng lên. Song song với đó là sự có mặt hiện diện của xu hướng đan móc.

Phong cách thời trang bằng len tưởng chừng như chỉ dành cho mùa đông hay có phần già dặn nay lại được áp dụng 1 cách linh hoạt và vô cùng sáng tạo với nhiều nét trẻ trung, gợi cảm. Dịch bệnh bùng phát và giãn cách xã hội đã phần nào đưa con người trở về với mái ấm gia đình. Có lẽ vì vậy mà thời trang đan móc - crochet đã được dịp phủ sóng tủ đồ phái đẹp và cả các sàn diễn thời trang cao cấp.

Mới đây, một cô nàng 9X đã bắt trend gout thời trang xịn sò này và có dịp truyền cảm hứng cho cộng đồng liền được nhiều người truyền cảm hứng.

Bài đăng nhận về lượt tương tác lớn với hàng nghìn bình luận khen ngợi, hơn nửa nghìn lượt chia sẻ.

Những chiếc áo crochete xinh xinh có nhiều form dáng khác nhau. Thịnh hành nhất trong giới trẻ hiện nay chính là áo croptop.

Nhờ vào hoa tay của mình, 9X cho hay, cô có thể móc được 5 chiếc áo trong 1 tuần. Không chỉ khéo léo lựa chọn kiểu dáng mà cô nàng còn chọn màu len để phối cùng nhau rất đẹp.

Áo yếm hay áo 2 dây có lẽ là món dễ móc và đan nhất. Từng hàng len móc của cô nàng đều tăm tắp và trông sành điệu chẳng khác gì hàng mua cao cấp.

Cảm hứng nào đã đưa bạn đến với bộ môn len móc này?

Mình đã biết móc len từ 2015 nhưng đó không phải nghề của mình, chỉ là 1 trong những sở thích của mình vì mình rất yêu thích các công việc handmade. Lâu lâu mình mới móc len. Vì dụ gần đi Đà Lạt mình sẽ móc một chiếc khăn, hoặc rảnh thì móc một chiếc nón hay cái túi. Đôi lúc mình cũng móc để làm quà cho người thân và bạn bè. 

Hành trình học len móc này của bạn có khó không? 

Chủ yếu là mình tự học theo các video hướng dẫn trên youtube cộng thêm một ít hoa tay nên mình thấy cũng không khó. Chủ cần tỉ mỉ và một xíu kiên trì là sẽ có một sản phẩm đẹp. 

Xu hướng crochet đang gây bão trong giới thời trang gần đây. Bạn có nghĩ sẽ hời hơn khi mình tự móc áo để mặc?

Mình thấy bạn thực hiện rất nhiều kiểu móc khác nhau. Bạn có thể kể tên chúng? Liệu với người mới học móc thì nên bắt đầu với kiểu móc nào trước tiên và với dáng áo nào dễ nhất?

Về kiểu dáng cho người mới bắt đầu có thể móc túi, đế lót ly, các loại sản phẩm có hình dáng cơ bản. Thường mình hay sử dụng sợi cotton 1mm, len milk, sợi thô. Trong đó, sợi cotton 1mm khi móc ra thành áo sẽ không bị dày và mặc mềm mượt còn sợi len milk sẽ dành cho móc nón, áo khoác, khăn,… cần form cứng. Sợi thô sẽ móc túi vì sợi thô bền, chất liệu không sờn. Tuỳ theo kích thước sợi thì sẽ lựa cây móc theo kích thước đó.

Bạn có thể cho 1 số bí kíp để cho ra thành phẩm 1 chiếc áo len móc bền?

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9x-tu-moc-len-may-ao-bat-trend-1-tuan-de-5-chiec-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9x-tu-moc-len-may-ao-bat-trend-1-tuan-de-5-chiec-chi-em-nguc-lep-dien-cuc-sang-d286419.html

Diện áo hở ngực, Ngọc Trinh, Tóc Tiên đã đỉnh, nhìn sang Chi Pu không thốt nên lời
Bộ 3 "sát thủ gợi cảm" của Vbiz đều bắt trend rất nhạy với mốt diện chỉ gài sương sương 1 hàng nút áo này. Ngọc Trinh, Tóc Tiên và Chi Pu đều sở hữu...
Bấm xem >>

Sao đụng hàng

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây