Hiểu nhầm chồng là gay, cô nàng 9x liền bị "trói" bằng mánh khóe thời trang không ai ngờ

Thứ ba - 31/08/2021 14:03

Hiểu nhầm chồng là gay, cô nàng 9x liền bị "trói" bằng mánh khóe thời trang không ai ngờ

Đập tan không khí căng thẳng giữa mùa giãn cách xã hội, đôi vợ chồng trẻ Kim Bảo - Thanh Hồ như "tưới mát" MXH với những outfit tông xuyệt tông đẹp mê ly.

Trong những ngày tránh dịch ở yên trong nhà, bên cạnh các ý tưởng như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, thể dục thể thao thì việc chụp ảnh cùng nhau cũng là ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi. Hay khi việc sửa soạn "sống ảo" có thể không phù hợp với nhiều gia đình thì họ lại chọn cách cùng nhau ngồi lại hồi tưởng quá khứ hạnh phúc với những chuyến đi.

Trên các diễn đàn thời trang khoảng thời gian gần đây tràn ngập những khung hình phối đồ tông xuyệt tông của các cặp đôi. Nếu bạn đang dự tính cho 1 ngày được nắm tay người thương ngao du khắp mọi miền Tổ quốc thì những gợi ý của đôi vợ chồng trẻ dưới đây rất hay ho đấy!

Bài đăng chia sẻ về những outfit đi biển giữa rừng tin tức ảm đạm về dịch bệnh của cặp đôi thu về lượt tương tác lớn chỉ sau vài giờ đăng tải trên group thời trang.

Khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của các cặp đôi trên biển với concept chụp ảnh chuẩn Hàn Quốc là niềm mơ ước của nhiều vợ chồng trẻ.

Lối diện của cả 2 không quá cầu kì và đắt đỏ nhưng vẫn thật nổi bật và thời thượng.

Chắc hẳn là nhiều người rất muốn nghe nguồn cảm hứng mặc đồng điệu của 2 người lắm đây!

Có lẽ một phần do yếu tố nghề nghiệp nên chúng mình đều yêu thích cái đẹp và sự chỉn chu cả trong đời sống lẫn công việc. Về nguồn cảm hứng để ăn mặc đồng điệu nó bắt nguồn từ tình cảm của cả hai. Lúc nào cũng muốn là phiên bản tốt nhất khi được ở bên cạnh người kia. Và việc ăn mặc đồng điệu cũng là một cách tụi mình muốn cho nhau biết rằng mình luôn dành sự quan tâm rất nhiều cho đối phương.

Ở đây 2 người có đề cập đến lưu ý là chất liệu như: Cotton, Linen, Seersucker khi chọn đồ đôi, tại sao vậy?

Đồ đôi tụi mình nhắm đến đầu tiên là về màu sắc, tiếp theo đó là chất liệu. Khi đi biển, chúng mình thường ưu tiên sự thoải mái và nhẹ nhàng nên Cotton, Linen, Seersucker chính là 3 loại phù hợp nhất.

Ngày trước, chất liệu này được người châu Âu áp dụng nhiều cho mùa hè và những chuyến đi tới những nước nhiệt đới. Về sau, ở Việt Nam, chúng cũng trở nên thịnh hành và rất được ưa chuộng. Không ngoại lệ, tụi mình cũng vô cùng yêu thích 3 chất liệu này.

Anh chị cho rằng gam màu sắc White - Light Blue - Dark Blue - Beige - Light green - Dark green hợp với các chuyến đi du lịch biển. Vậy trong đời sống thường ngày thì sao?

Thường nhật, tụi mình cũng khá linh động về màu sắc, tuỳ theo trường hợp mà mình lựa chọn những dải màu khác nhau.

Anh chị có thể kể cho mọi người biết 1 vài gợi ý mặc đồi đôi sẵn không? 

Thời trang của các cặp đôi từ trước đến nay vẫn là 1 đề tài khá mơ hồ với nhiều người. Bởi thông thường, người ta thường chỉ chú ý đến bạn nữ nhiều hơn vì đường cong và các khoảng hở. Đứng góc độ là người làm thời trang anh nghĩ gì về điều này? 

Câu hỏi này mình rất thích, đương nhiên phụ nữ sẽ luôn nhận được chú ý nhiều hơn đàn ông cả từ người khác giới lẫn cùng giới.

Mình nghĩ đàn ông là phái mạnh, phụ nữ là phái đẹp. Công việc của người đàn ông là làm cho người phụ nữ của mình có cảm giác được bảo vệ, che chở để người phụ nữ được toả sáng chứ ko phải là toả sáng hơn người phụ nữ đi bên cạnh mình. Mình sẽ luôn để vợ được toả sáng hơn chứ!

Có khi nào 2 người ăn mặc bị lệch pha chưa? Em đang nói đến sự đắt giá của outfit mỗi người ấy! Anh chị nghĩ gì về quan điểm, ăn mặc đồng điệu là phải xứng tầm đẳng cấp?

Nếu suy nghĩ kỹ về vấn đề này thì chắc chắn là có nhiều lần mình mặc lệch pha chứ, nhưng cho đến khi nhận được câu hỏi này tụi mình mới để ý đến chênh lệch về sự đắt giá của outfit. 

“Mặc đồng điệu là phải xứng tầm đẳng cấp” là quan điểm thú vị. Tụi mình hoàn toàn tôn trọng quan điểm ấy. Nó có cả đúng và không đúng, sẽ đúng đối với cá nhân quan tâm đến việc định giá của sản phẩm và không hẳn là đúng với những người không quan trọng lắm đến giá trị vật chất mà chỉ quan trọng thẩm mỹ phù hợp.

Theo anh chị, mấu chốt quan trọng của mặc đồ đôi là gì?

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-vo-chong-co-visual-dinh-chop-he-lo-chieu-phoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-vo-chong-co-visual-dinh-chop-he-lo-chieu-phoi-do-giu-lua-yeu-thuong-d285188.html

Soi phong cách các ông chồng đại gia trên livestream: Cường Đô La giản dị cũng phải thua Công Vinh
Các ông xã của mỹ nhân Việt dù nắm trong tay quyền lực và nhiều tài sản nhưng phong cách thời trang ăn vận của họ lại tương đối đơn giản. Thậm chí có...
Bấm xem >>

Mặc đẹp như sao

Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây