Ngả mũ trước style của các quý cô xứ Hàn những năm 90: chất chơi chẳng kém fashionista bây giờ

Thứ hai - 30/08/2021 13:39

Ngả mũ trước style của các quý cô xứ Hàn những năm 90: chất chơi chẳng kém fashionista bây giờ

Hàn Quốc luôn dẫn đầu rất nhiều xu hướng thời trang của châu Á. Từ những năm 1990, các quý cô xứ sở kim chi đã diện toàn là những món đồ hợp mốt đến tận bây giờ.

Không phải chỉ đến bây giờ, thời trang xứ sở kim chi mới được nhiều người khen ngợi và đánh giá cao. Từ ngay thập niên 90, những tín đồ sành mốt xứ Hàn đã có một phong cách rất riêng và đầy ấn tượng. Soi vào style của các quý cô Hàn Quốc lúc bấy giờ, chúng ta điểm danh được không ít món đồ đã và đang được ưa chuộng ở hiện tại.

Những trang phục và phụ kiện được nữ giới xứ Hàn lựa chọn vào những năm 1990 mặc dù có thiết kế khá cơ bản nhưng lại có sức sống bền bỉ trong dòng chảy thời trang. Nhiều công thức mix & match của các quý cô xứ sở kim chi lúc bấy giờ vẫn được các fashionista ngày nay thường xuyên áp dụng. Quả nhiên là phong cách thời trang Hàn Quốc luôn rất thời thượng và tạo được một dấu ấn riêng biệt, dù cho ở thời điểm nào đi chăng nữa.

Thời trang thập niên 90 của những quý cô xứ Hàn đã rất sành điệu.

Những chiếc áo croptop hoặc áo hai dây đã được các cô gái Hàn Quốc thời bấy giờ ưa chuộng.

Áo khoác jeans là loại trang phục mang đậm nét thời trang đường phố của Hàn Quốc những năm 1990.

Các quý cô xứ Hàn còn khéo dùng các món phụ kiện rất bắt mắt.

Những trang phục đơn sắc cũng là một trong những nét tiêu biểu của thời trang thập niên 90 tại xứ sở kim chi.

Cách mix & match của các quý cô xứ Hàn đầy cá tính và có sự riêng biệt.

Hội chị em thời bấy giờ diện đồ vô cùng phóng khoáng.

Các cô gái xuống phố với đủ thứ phụ kiện như túi xách, kính râm...

Thắt lưng to bản tạo nên một điểm nhấn khá thú vị trong tổng thể set đồ của các quý cô xứ sở kim chi ngày ấy.

Ngắm nhìn street style trên đường phố Hàn Quốc thập niên 90, có lẽ nhiều người phải cảm thán không thôi vì sự bắt trend siêu đỉnh của các tín đồ thời trang ngày ấy. Dưới đây là những món đồ vẫn chưa bao giờ lỗi mốt dù bao nhiêu xu hướng thời trang đã thay đổi:

1. Áo thun croptop

Xu hướng mặc những chiếc áo croptop khoe vòng eo thon gọn đã có từ trong quá khứ. Giờ đây, chúng vẫn tiếp tục được nhiều cô gái yêu thích. Vào những ngày thời tiết oi bức, một chiếc áo thun croptop là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho các nàng. Kiểu áo này vừa giúp chị em cảm thấy thoải mái lại "hack" dáng triệt để. Đây xứng đáng là trang phục nên có trong tủ đồ của phái đẹp.

Áo thun croptop vẫn được rất nhiều cô gái ngày nay yêu thích.

Phối đồ với kiểu áo này đơn giản lại tôn dáng vô cùng.

2. Quần ống rộng

Vẻ phóng khoáng, thanh lịch của những chiếc quần ống rộng đã làm xiêu lòng biết bao cô gái. Rất nhiều quý cô sành mặc đã diện chúng từ hàng mấy chục năm về trước. Trở lại với xu hướng thời trang hiện tại, kiểu quần này vẫn được chị em vô cùng ưu ái. Các nàng có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều công thức mix & match với quần ống rộng theo các style khác nhau như: trang nhã, gợi cảm hay trẻ trung đều được.

Tủ đồ của các quý cô thanh lịch khó có thể thiếu được một chiếc quần ống rộng.

Áo sơ mi và quần ống rộng là combo chuẩn xinh dành cho các nàng.

3. Áo khoác jeans

Từ rất lâu, những chiếc áo khoác jeans đã là món đồ khó có thể thiếu của bất cứ ai yêu thích thời trang. Chúng làm cho các nàng trở nên cá tính, khỏe khoắn hơn. Thiết kế áo khoác jeans ngày nay được biến tấu rất đa dạng, phù hợp với nhiều dáng người. Chị em dễ dàng mix chúng với các kiểu trang phục khác nhau như: váy liền, quần short jeans, chân váy ngắn.... Dù kết hợp thế nào đi chăng nữa, các quý cô cũng có ngay một set đồ đẹp mắt và chuẩn mốt.

Áo khoác jeans giúp chị em có một diện mạo mới mẻ hơn.

Các nàng có thể kết hợp áo khoác cùng quần short có cùng chất liệu jeans cũng rất hài hòa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nga-mu-truoc-style-cua-cac-quy-co-xu-han-nhung-nam-90-chat-choi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nga-mu-truoc-style-cua-cac-quy-co-xu-han-nhung-nam-90-chat-choi-chang-kem-fashionista-bay-gio-51202130815354182.htm

Dàn mỹ nhân Hồng Kông vài chục năm trước là "trùm tạo mốt", diện toàn món đến giờ vẫn hot
Ngược dòng thời gian trở về vài chục năm trước, các ngôi sao nữ Hồng Kông là những người tạo nên nhiều xu hướng thời trang trên toàn châu Á. Rất nhiều...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây