HLV yoga mặt xinh như tranh vẽ, nhìn sang phong cách ăn diện lại càng mê hơn

Chủ nhật - 22/08/2021 13:10

HLV yoga mặt xinh như tranh vẽ, nhìn sang phong cách ăn diện lại càng mê hơn

Mai Linh không chỉ nổi tiếng bởi vóc dáng chuẩn chỉnh cùng tài uốn dẻo không ai bằng. Cô nàng còn có phong cách trưng diện đẹp như minh tinh Hong Kong. Nhưng ai mê đồ vintage hay đậm chất retro không thể bỏ qua tips diện của cô nàng.

Có ai đó đã từng nói thời trang là một vòng tuần hoàn lặng lẽ. Những giá trị cũ và sáng tạo mới sẽ liên tục tuần hoàn và lặp lại. Những năm gần đây, phong cách thời trang của những thập niên 80s, 90s của Nhật Bản, Hong Kong dường như đang quay trở lại và phát triển mạnh mẽ. Chúng bắt đầu len lỏi và có ảnh hưởng lớn đến thế hệ trẻ ngày nay.

Phong cách Hong Kong gây được “cơn sốt” mạnh mẽ nhờ vào những tấm ảnh, những bộ đồ mang phong cách vintage, với gam màu trầm ấm thể hiện rung cảm cổ điển của những 1900s bên xứ Trung. Mới đây, trên một group thời trang, dân tình rần rần chia sẻ về những tấm hình của 1 cô nàng 10X mặt xinh như tranh vẽ.

Bài đăng chia sẻ về phong cách của cô nàng thu về hơn 13.000 lượt thả tim, hàng nghìn bình luận cùng hàng trăm chia sẻ.

Cô nàng Mai Linh có 1 giao diện chất ngất cùng concept chụp ảnh Hong Kong đẹp mê ly. 

Mai Linh sở hữu hình thể chuẩn chỉnh của 1 HLV Yoga. Đồng thời, cô nàng 2k2 cũng có gout ăn mặc rất cá tính và khiến ai nấy mê mẩn ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Mai Linh chia sẻ, bản thân có 1 tình yêu mãnh liệt với phong cách Vintage HongKong 90s. Đáng chú ý hơn là những set đồ cô nàng mặc đều được săn trên các gian hàng điện tử giá rẻ, dùng lại đồ ba mẹ hay thậm chí đồ sencond hand.

Chắc chắn, với những ai mê màu ảnh cùng style hoài niệm này, không thể bỏ qua những tips diện hay ho dưới đây.

Có thể thấy tuổi bạn khá trẻ nhưng lại định hướng cho bản thân phong cách hoài cổ. Style Hong Kong hay vintage này vốn dĩ là nét đặc trưng của những năm 90s của thế kỷ trước. Đâu là lý do bạn phải lòng nó?

Bản thân mình trước đó là theo phong cách vintage, nhưng vẫn còn là học sinh nên mình chỉ có thể tận dụng việc chỉnh màu sao cho hợp style nhất có thể. Khi lên đại học, mình bắt đầu sưu tầm và có điều kiện mua đồ nhiều cũng như làm mẫu. Thực ra phong cách mặc này là mình được truyền cảm hứng từ 1 người chị trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phải đến lúc lên ý tưởng, quần áo, tóc tai, make-up,... để chụp thành album thì mình mới thực sự có hứng thú và sáng tạo. Về sau, càng tìm hiểu về màu ảnh, các bộ phim ngày xưa và các diễn viên gạo cội, mình lại càng có cảm hứng hơn để phối thêm màu sắc hoài cổ nhưng vẫn rất hợp thị yếu của giới trẻ.

Vì phong cách mang đậm dấu ấn của thời xưa cũ nên có thể nói khó tìm để mua. Bạn làm cách nào để xoay sở?

Đầu tiên, mình tận dụng những items của mẹ để lại, ví dụ như vòng tay, đồng hồ, váy áo,... Sau đó thì mình đi chợ đồ si để tìm kiếm thêm item với màu sắc phù hợp nhất. Với những ai không có nhiều thời gian có thể tham khảo đồ secondhand hoặc thrift shop ở trên Instagram và Facebook. Khi mua, để tránh vung tiền quá trán, mình cũng cân nhắc lựa chọn những món có thể mặc để "sống ảo" lẫn áp dụng trong đời sống.

Đồ si vốn dĩ không quá tốn kém nhưng phụ kiện thì lại khác. Có những chiếc vòng tay, chiếc nón hay bông tai mình phải lượn lờ trên các gian hàng thương mại điện tử giá rẻ. Trên đây có rất phong phú đồ mà giá cả cũng sinh viên.

Nhiều người cũng muốn mặc theo style của bạn nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay làm sao để nhận biết được 1 item là vintage hay Hong Kong được? 

Theo mình thì mọi người chỉ cần tìm được hình tượng mình muốn hướng đến. Khi bạn thần tượng 1 ai đó, bạn sẽ có xu hướng muốn mặc đẹp giống họ. Từ những món đồ họ mặc, mình sắm sửa dần dần và tham khảo thêm cách phối ở các shop quần áo khác. Với kinh nghiệm mặc của mình, nếu các bạn muốn bắt đầu gia nhập phong cách Hong Kong thập niên 90s thì có thể để ý 1 số điều sau:

Màu sắc

Chất liệu vải

Họa tiết

Phụ kiện

Về quần áo, váy

Những chiếc áo sơ mi, áo phông, quần ống rộng, quần loe, chân váy maxi hay chấn váy dài là những item đặc trưng của trang phục Hong Kong outfits thập niên 80, 90s. 

Gợi ý cách mix đồ

Bộ outfits thời trang thập niên 90 đơn giản nhất là phối sơ mi trắng với quần âu, jeans cạp cao, đi kèm với chiếc thắt lưng bản to. Nếu muốn phong cách nối bật, quyến rũ hơn có thể thay bằng chiếc áo croptop đen, quần kaki và thắt lưng cùng màu áo. Ngoài ra, cách phối áo phông, áo hai dây với khoác jean hay cardigan bên ngoài cũng là cách phối phổ biển. Áo vest độn vai, blazer cũng được sử dụng khá nhiều.

Mặc đồ cũ vậy có khi nào bạn sợ bị già không? 

Thật ra hồi xưa mình cũng nghĩ thế, nhưng khi tham gia những group thời trang thì mình được mở mang tầm mắt hẳn. Mặc đẹp còn là sự phối hợp giữa các layer và phụ kiện với nhau. Có những set đồ nếu mặc không sẽ rất cổ nhưng khi nhấn nhá thêm sẽ làm cho bộ cánh đỡ già, bớt nhàm chán và hút mắt hơn. Vậy nên, việc phối đồ trông già hay trẻ còn phụ thuộc vào sự sáng tạo của từng người.

Có lẽ để mặc đẹp và đúng chất minh tinh Hong Kong cũng cần đến 1 số tips make up, làm tóc và chỉnh màu ảnh ăn nhập nhỉ?

Mình mới đầu theo đuổi phong cách này cũng thấy mơ hồ lắm, phải tìm kiếm trên Pinterest rất nhiều để tham khảo mọi thứ.

Với kiểu tóc thì mình luôn áp dụng tóc xoăn sóng nước hoặc xoăn mì. Một mái tóc bồng bềnh sẽ giấu nhẹm được gương mặt to khi lên hình lại trông có chút cổ, hoài niệm. Các kiểu tóc tết lệch 1 bên hay tết lỏng 2 bên cũng khá xinh, các bạn gái muốn trẻ trung và baby hơn nên để thêm vài sợi ở bên mai.

Còn màu ảnh thì khá trừu tượng và "đau não". Mình thường sưu tầm 1 số app chỉnh màu như: Dazz Cam, Rni films, Prequel, Xingtu hay Lightroom… Ngoài ra thì mình hay thêm công cụ "Grain" và "Dust" để tạo nước ảnh vintage nhất có thể. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hlv-yoga-mat-xinh-nhu-tranh-ve-nhin-sang-phong-cac...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hlv-yoga-mat-xinh-nhu-tranh-ve-nhin-sang-phong-cach-an-dien-lai-cang-me-hon-d284603.html

Gái quê Nhung của Phía trước là bầu trời cũng có ngày "táo tợn" không mặc áo ra phố
Nhung của năm xưa bẽn lẽn giờ đã không còn nữa! Thay vào đó là 1 Kiều Anh biến hoá khôn lương với nhiều phong cách khác nhau, shock nhất là câu chuyện...
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây