Những nàng nữ phụ có style chất lừ trên màn ảnh Hàn Quốc, ăn diện đẹp hơn cả nữ chính

Thứ năm - 19/08/2021 03:47

Những nàng nữ phụ có style chất lừ trên màn ảnh Hàn Quốc, ăn diện đẹp hơn cả nữ chính

Phong cách thời trang trong phim Hàn Quốc luôn được công chúng đánh giá cao. Nhiều nhân vật nữ phụ trong phim cũng khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, đẹp mắt vô cùng.

Không phải lúc nào nhân vật chính cũng là người có gu ăn mặc đỉnh nhất trong phim Hàn. Khán giả đã không ít lần phải dành lời ngợi khen không ngớt về style cuốn hút, nổi bật của các cô nàng nữ phụ trong các bộ phim đình đám dưới đây:

Baek In Ha - Phim "Cheese in the trap"

Nhân vật Baek In Ha do Lee Sung Kyung đảm nhận là một cô nàng chảnh chọe và đỏng đảnh. Vì thế cô thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh sành điệu và hợp mốt vô cùng. Trang phục của Lee Sung Kyung trong phim luôn được thiết kế nổi bật từ màu sắc, chất liệu  đến phụ kiện đi kèm. Cô rất hay mặc những kiểu váy vóc dáng ngắn để trông trẻ trung và năng động hơn. Gu ăn mặc đẹp mắt, sang chảnh của nhân vật Baek In Ha đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng công chúng khi xem phim "Cheese in the trap".

Nhân vật Baek In Ha do Lee Sung Kyung thủ vai trong phim "Cheese in the trap" có phong cách thời trang sành điệu.

Những set đồ của cô nàng đều rất nổi bật và đẹp hút mắt.

Khi mặc những chiếc chân váy ngắn, cô nàng Beak In Ha trong phim trông trẻ trung và năng động.

Min Ha Ri - Phim "She was pretty"

Có nhiều người nhận định rằng nhân vật Min Ha Ri (do Goo Joon Hee thủ vai) đã trở thành biểu tượng thời trang của màn ảnh nhỏ khi bộ phim "She was pretty" được phát sóng. Tạo hình của cô đã làm nên xu hướng đeo vòng choker, diện áo sơ mi trễ vai và để tóc pixie trong giới trẻ lúc bấy giờ. Cách ăn mặc sành điệu, cá tính và vô cùng quyến rũ của cô nàng Min Ha Ri trong phim đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Mặc dù bộ phim được chiếu từ năm 2015 nhưng rất nhiều outfit của cô đến bây giờ vẫn còn hợp mốt.

Trong phim "She was pretty", nàng nữ phụ Min Ha Ri đã tạo nên xu hướng đeo vòng chocker đầy cá tính.

Bất cứ set đồ nào của cô cũng ghi điểm bởi sự thời thượng, đẹp mắt.

Dù bộ phim được công chiếu từ năm 2015 nhưng style ăn mặc của nhân vật Min Ha Ri đến giờ vẫn hợp mốt.

Mura - Phim "Bride of the water god"

Vào vai Mura - nữ thần thủy quốc nhưng lại sống dưới thân phận một đại minh tinh, Krystal luôn mặc các kiểu váy áo đắt tiền và sang chảnh nhất. Trang phục của nhân vật nữ thần Mura đều rất đắt đỏ. Ngoài ra, cô thường khoác lên mình những bộ đồ có màu sắc nổi bần bật như màu đỏ, màu neon để toát lên phong thái quyền lực. Các thiết kế váy của Krystal trong phim có kiểu dáng gợi cảm và vô cùng mềm mại và nữ tính. Tất cả những điều đó đã làm nên một nữ thần thủy quốc đích thực trong lòng khán giả.

Ai xem phim "Bride of the water god" cũng đều phải dành lời ngợi khen cho những bộ cánh hết sức sang chảnh của nữ thần thủy quốc Mura.

Những bộ váy của cô được thiết kế trang nhã, mềm mại và nữ tính ngút ngàn.

Nhân vật của Krystal trong phim còn diện những món đồ có màu sắc nổi bật để toát lên sự quyền lực.

Loạt váy vóc của nhân vật Mura có thể làm khán giả mãn nhãn khi xem phim.

Yang Hye Sun - Phim "My roommate is a gumiho"

Tạo hình của cô nàng hồ ly Yang Hye Sun (do Kang Han Na thủ vai) được đánh giá là nổi trội và "át vía" nữ chính. Ngoài những mẫu váy dài đầy duyên dáng và nữ tính, Kang Ha Na trong phim còn chăm diện những item đơn giản mà sang như: áo blazer và chân váy đồng bộ, áo sơ mi, boot da....Bên cạnh đó, chiếc băng đô nhỏ xinh tô điểm cho mái tóc dài, uốn xoăn được chăm chút tỉ mỉ cũng làm cho vẻ ngoài của nhân vật Yang Hye Sun vô cùng hoàn hảo.

Tạo hình cô nàng hồ ly Yang Hye Sun được đánh giá là lấn át cả nữ chính của phim.

Cô chuộng mặc những kiểu trang phục đơn giản mà sang như áo blazer và chân váy đồng bộ.

Các bộ đồ của nhân vật Yang Hye Sun được đầu tư hết sức chỉn chu.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhung-nang-nu-phu-co-style-chat-lu-tren-man-anh-han-quoc-an-die...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhung-nang-nu-phu-co-style-chat-lu-tren-man-anh-han-quoc-an-dien-dep-hon-ca-nu-chinh-512021188213232134.htm

Chẳng muốn style đi làm mãi nhạt nhoà, nàng lưu ngay 10 outfit công sở đẹp mê từ phim Hàn
Phim Hàn Quốc luôn thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn. Ngoài ra, các quý cô công sở còn có thể học hỏi những outfit đẹp mắt của những...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây