4 mẫu váy được lăng xê nhiều nhất trong phim Hàn, ai mặc lên cũng đẹp mê

Thứ hai - 23/08/2021 04:32

4 mẫu váy được lăng xê nhiều nhất trong phim Hàn, ai mặc lên cũng đẹp mê

Thời trang trong phim cũng là một yếu tố giúp chị em có thêm nhiều cảm hứng mặc đẹp. Lưu ngay loạt váy được lăng xê nhiều nhất trên màn ảnh Hàn Quốc, các nàng sẽ thăng hạng phong cách đáng kể.

Ai cũng phải thừa nhận rằng những trang phục của diễn viên xứ sở kim chi trong phim vô cùng mãn nhãn. Mỗi khi xem phim là các nàng còn có thể học hỏi được nhiều cách diện đồ xinh tươi, chuẩn mốt. Có đến 4 kiểu váy được diện ầm ầm trong phim Hàn Quốc mà chị em nên sắm ngay và luôn cho bản thân:

Váy sơ mi

Tuy có kiểu dáng khá đơn giản và cổ điển nhưng váy sơ mi vẫn luôn được yêu thích. Chính vì thế mà loại trang phục này rất được ưu tiên trong các bộ phim xứ Hàn. Các nhân vật nữ diện những chiếc váy sơ mi trông thanh lịch, kín đáo mà không mất đi sự trẻ trung, thời thượng. Tuy nhiên, dàn diễn viên xứ sở kim chi còn vô cùng tinh tế trong cách chọn kiểu dáng váy. Họ thường thích mặc những phiên bản váy có thắt đai eo để tăng hiệu quả tôn dáng cũng như có một diện mạo chỉn chu. Mọi cô gái có thể tham khảo bí quyết này để "cân đẹp" các mẫu váy sơ mi khác nhau.

Trong bối cảnh công sở xứ Hàn, các nữ diễn viên luôn rất ưu ái những chiếc váy sơ mi để có vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu.

Han Ji Min đã khéo léo sử dụng thắt đai eo khi diện váy sơ mi để tôn dáng hơn trong phim "One spring night". 

Diện mẫu váy sơ mi có màu sắc tươi sáng, Song Hye Kyo trông trẻ trung vô cùng trong phim "Encounter".

Váy hoa

Chắc hẳn đã không ít lần các nàng phải dành lời ngợi khen cho những kiểu váy hoa xinh xắn miễn chê của các diễn viên Hàn Quốc trên phim. Món đồ này lúc nào cũng đem đến cho người mặc sự tươi trẻ, nổi bật và đầy nữ tính. Các kiểu dáng váy hoa được xuất hiện trong phim Hàn còn rất phong phú và đa dạng. Chúng thực sự có khả năng chinh phục được trái tim của nhiều cô gái. Các quý cô đừng nên ngại ngần mà hãy tự tin xúng xính những chiếc váy hoa để nổi bật giữa đám đông. Nhưng chị em cũng nên tiết kế việc sử dụng phụ kiện khi mặc kiểu váy này để tổng thể trang phục được hài hòa nhé!

Chiếc váy hoa được Son Ye Jin diện trong phim "Crash landing on you" được rất nhiều quý cô yêu thích.

Kiểu váy hoa mềm mại, nhẹ nhàng tôn lên sự nữ tính của Park Shin Hye.

Ở độ tuổi U40, Gong Hyo Jin vẫn trẻ trung tuyệt đối khi diện các kiểu váy hoa xinh xắn trong các bộ phim mà mình tham gia.

Đảm nhận một vai quý cô sang chảnh trong phim "It's okay to not be okay", Seo Ye Ji mặc chiếc váy hoa có thiết kế vô cùng nổi bật.

Váy trắng

Kiểu váy tưởng chừng dễ nhạt nhòa này lại được các nhân vật nữ trong phim Hàn lăng xê nhiệt tình. Cũng dễ hiểu thôi vì chúng đem lại diện mạo trang nhã, thanh lịch vô cùng. Diện váy trắng vào mùa hè oi bức là gợi ý hoàn hảo cho mọi quý cô. Chị em sẽ cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn. Những cô gái có thân hình mũm mĩm nên chọn các kiểu váy vừa vặn với cơ thể và có thiết kế nhấn eo để không bị lộ nhược điểm vóc dáng. Lúc diện váy trắng, các nàng cũng đừng quên nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện như: kính mắt, bông tai, túi xách... để tạo được một outfit bắt mắt, sành điệu.

Những chiếc váy trắng tạo cho các nhân vật nữ trong phim Hàn sự trang nhã và thanh lịch.

Trong bộ phim "The devil judge" , Kim Min Jung cũng chọn diện kiểu váy trắng đơn giản mà quý phái.

Các mẫu váy trắng mà nữ diễn viên Hàn diện trên màn ảnh thường có kiểu dáng rất đẹp mắt, điệu đà.

Váy yếm

Đây chính là item vô cùng đa năng lại giúp các diễn viên nữ xứ sở kim chi "hack" tuổi triệt để. Một vài công thức mix & match từ phim Hàn mà chị em có thể học hỏi là phối váy yếm với áo thun, áo sơ mi hoặc áo blouse. Đảm bảo mọi cô gái đều trông đáng yêu và dịu dàng vô cùng. Bên cạnh đó, váy yếm còn có khả năng giấu dáng siêu đỉnh nên các nàng có thân hình "mình hạc xương mai" hay tròn người đều có thể diện chúng một cách chuẩn xinh. 

Trong bộ phim "What's wrong with secretary Kim?", Park Min Young phối đồ với váy yếm vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Váy yếm jeans có thể mix cùng áo phủ họa tiết hết sức hài hòa.

Kết hợp váy yếm kẻ caro với áo sơ mi trắng cơ bản, set đồ của Moon Ga Young trong phim "True beauty" ghi điểm tuyệt đối bởi sự thời thượng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-mau-vay-duoc-lang-xe-nhieu-nhat-trong-phim-han-ai-mac-len-cun...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-mau-vay-duoc-lang-xe-nhieu-nhat-trong-phim-han-ai-mac-len-cung-dep-me-51202122819366263.htm

Kiểu váy liền được Hà Hồ ưu ái, mặc đi du lịch biển vừa đẹp lại khỏi lo đen da
Hồ Ngọc Hà luôn là một biểu tượng thời trang nổi cộm của showbiz Việt. Những kiểu váy mà cô lựa chọn luôn rất hút mắt và thời thượng.
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây