Muôn kiểu mặc áo hở hang thềm của chị em, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán

Chủ nhật - 22/08/2021 10:02

Muôn kiểu mặc áo hở hang thềm của chị em, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán

Có không ít các cô gái muốn xây dựng cho mình một phong cách thời trang cá tính và quyến rũ. Tuy nhiên, việc mặc những kiểu áo hở ngực quá đà sẽ làm hình ảnh của chị em sẽ trở nên phản cảm.

Ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm luôn vô cùng mong manh. Vì thế phái đẹp cần khéo léo chọn trang phục sao cho không bị kém duyên trong mắt người khác. Có những mẫu áo được thiết kế quá táo bạo sẽ làm cho các quý cô dễ rơi vào những trường hợp bị sự cố về trang phục và nhận được ánh nhìn thiếu thiện cảm từ người khác.

Rất nhiều cô gái vì nghiện khoe vòng 1 thái quá nên đã làm mất đi hình ảnh duyên dáng của bản thân. Những chiếc áo ngắn cũn lộ chân ngực hoặc buộc một dây mỏng manh giờ đây đã trở thành con dao hai lưỡi làm chị em biến thành "thảm họa" thời trang . Việc khoe da thịt quá đà, thậm chí là lộ cả nửa vòng 1 ở những nơi công cộng là điều không nên một chút nào. Bắt gặp những hình ảnh các cô nàng ăn mặc hở hang, chắc hẳn không ít người phải lắc đầu ngao ngán. 

Việc để lộ ngực quá đà sẽ làm mất đi hình ảnh duyên dáng của chị em.

Các cô gái sẽ bị chê là phản cảm khi mặc những chiếc áo có thiết kế quá táo bạo.

Có những cô nàng diện những mẫu áo hở đến nửa vòng 1 khá phản cảm.

Áo hai dây trễ nải cũng dễ gây sự cố trang phục cho chị em.

Có không ít cô gái lạm dụng việc mặc áo khoe chân ngực một cách thái quá. 

Bắt gặp những hình ảnh này ở nơi công cộng, nhiều người chắc cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Dù muốn xây dựng một phong cách thời trang gợi cảm đi chăng nữa, các nàng cũng không nên diện những mẫu áo lộ nhiều da thịt.

Nhiều cô gái làm mọi người nhức mắt khi để thả rông vòng 1 như thế này.

Việc ăn mặc phản cảm của nhiều hotgirl cũng nhận được vô số lời chỉ trích.

 Chị em tránh rơi vào sai lầm diện đồ hở bạo để rồi bị nhận những ánh nhìn thiếu thiện cảm.

Để có một gu ăn mặc gợi cảm, chị em không nhất thiết phải diện các mẫu áo quá hở hang. Các quý cô hoàn toàn có thể chọn cho mình những lựa chọn khác phù hợp hơn như:

1. Áo cut out vai

Đây là kiểu áo sẽ đem đến cho chị em một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và cá tính. Các nàng e ngại mặc hở vẫn có thể diện áo cut out vai để có diện mạo hấp dẫn hơn. Khoảng hở vừa phải ở vai giúp kiểu áo này dễ dàng chinh phục được được trái tim của nhiều cô gái. Các cô gái mix item này với mọi kiểu quần, chân váy đơn giản hết mức cũng đã rất hợp mốt rồi.

Khi diện áo cut out vai, các nàng sẽ trông cá tính và gợi cảm hơn.

Khoảng hở ở vai vừa đủ sẽ làm cho chiếc áo trông mới mẻ, phá cách mà vẫn tinh tế.

2. Áo hai dây mặc trong áo xuyên thấu

Có lẽ không ít chị em muốn mặc những chiếc áo xuyên thấu nhưng sợ bị trông thiếu tinh tế. Các quý cô không cần phải lo lắng về điều đó. Một giải pháp hoàn hảo dành cho các nàng là mặc áo hai dây ở bên trong áo xuyên thấu. Như vậy là mọi cô gái sẽ bảo toàn được diện mạo thanh lịch, chỉn chu của bản thân. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ cho set đồ, chị em nên chọn những chiếc áo hai dây có màu sắc trùng với áo xuyên thấu.

Mặc áo hai dây bên trong áo xuyên thấu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái thích sự quyến rũ nhưng ngại mặc hở.

3. Áo cổ yếm

Ngày nay, những chiếc áo cổ yếm được biến tấu vô cùng phong phú và đa dạng. Khi diện kiểu áo này, các quý cô sẽ khéo khoe được bờ vai gầy rất cuốn hút. Những chị em nào thích nổi bật có thể chọn mẫu áo cổ yếm có phủ họa tiết hoa sáng màu. Còn loại áo có thắt đai eo sẽ giúp mọi cô gái trông thon gọn và mảnh mai hơn. Áo cổ yếm cũng là sự lựa chọn của khá nhiều quý cô sành mặc. 

Áo cổ yếm cùng quần jeans là combo được nhiều quý cô sành mốt lựa chọn.

Áo cổ yếm lụa bay bổng sẽ tôn lên nét nữ tính của phái đẹp.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/muon-kieu-mac-ao-ho-hang-them-cua-chi-em-ai-cung-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/muon-kieu-mac-ao-ho-hang-them-cua-chi-em-ai-cung-phai-lac-dau-ngao-ngan-d284649.html

Khi sao Hàn mặc đồ khoe thân hớ hênh: có người hở ngực trần, người lại nội y lồ lộ
Việc chọn trang phục không phù hợp đã làm nhiều sao Hàn trở nên lố lăng trước công chúng. Những kiểu đồ hở bạo khoe thân của một vài người đẹp xứ sở...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây