Chỉ mất hơn trăm nghìn mua một chiếc chân váy trắng, nàng tha hồ phối nhiều set đồ sang xịn

Thứ sáu - 13/08/2021 14:04

Chỉ mất hơn trăm nghìn mua một chiếc chân váy trắng, nàng tha hồ phối nhiều set đồ sang xịn

Chân váy trắng là trang phục mà mọi quý cô nên sở hữu. Chúng có thể làm phong cách ăn mặc của chị em trở nên sang chảnh hơn bội phần.

Chân váy trắng giờ đây rất phong phú về thiết kế, màu sắc cũng như giá cả. Chỉ việc bỏ ra hơn một trăm nghìn thôi là các nàng đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc chân váy trẻ trung và thanh lịch. Trong trường hợp còn đang chưa biết phối đồ như thế nào với kiểu trang phục này, chị em hãy tham khảo ngay loạt công thức mix & match sành điệu dưới đây:

Chân váy trắng với áo blouse tay bồng

Cặp đôi này phù hợp với những cô gái muốn xây dựng hình ảnh trang nhã và nữ tính. Áo blouse tay bồng mix với chân váy trắng sẽ tạo ra một set đồ có điểm nhấn và cuốn hút. Những lúc cần sự chỉn chu, chị em nên sơ vin áo với chân váy sẽ rất gọn gàng, đẹp mắt. Nàng nào yêu thích sự năng động, gợi cảm có thể chọn áo blouse dáng croptop để diện cùng chân váy trắng là hợp lý.

Áo tay bồng kết hợp với chân váy trắng hết sức hài hòa.

Chị em có thể chọn áo tay bồng dáng croptop để mặc cùng chân váy sẽ vô cùng gợi cảm.

Chân váy trắng với áo thun đen

Hai gam màu trắng, đen tuy đối lập nhưng kết hợp với nhau lại đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Với những quý cô nào không rành khoản phối đồ, chân váy trắng cùng áo thun đen là gợi ý vừa chuẩn xinh lại nhanh gọn. Combo này giúp chị em nổi bật, cá tính mà không mất đi vẻ sang chảnh, trẻ trung.

Công thức phối đồ đơn giản và đẹp mắt là áo thun đen và chân váy trắng.

Set đồ này phù hợp với những quý cô thích sự trẻ trung, cá tính.

Chân váy trắng với áo sơ mi màu pastel

Những chiếc áo sơ mi màu pastel chưa bao giờ giảm sức hút đối với phái đẹp. Vẻ ngọt ngào, nền nã của chúng có khả năng chinh phục được trái tim của mọi cô gái. Kiểu áo này là mảnh ghép hoàn hảo đối với những chiếc chân váy trắng. Cứ thử diện cặp đôi này một lần, đảm bảo chị em sẽ nhận được rất nhiều lời khen và ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

Chỉ việc phối chân váy trắng cùng áo sơ mi màu pastel, các quý cô sẽ trở nên sang xịn hơn vài phần.

Áo sơ mi màu pastel đem đến vẻ trang nhã, thanh lịch cho người mặc.

Chân váy trắng với áo blazer

Hai món đồ này đều có khả năng "sang chảnh hóa" bất kỳ outfit nào của chị em. Do đó, các nàng phối chúng với nhau sẽ đem đến một set đồ sành điệu và hợp mốt. Áo blazer có thể mix cùng chân váy trắng dáng ngắn hoặc dáng lửng đều đẹp mắt. Vì thế mà các quý cô không cần mất quá nhiều thời gian "lên đồ" mà vẫn bảo toàn được diện mạo hoàn hảo của bản thân trong mọi hoàn cảnh.

Áo blazer và chân váy trắng đều là trang phục giúp các cô gái có một phong cách thật sang chảnh.

Đây là outfit được rất nhiều quý cô sành mặc yêu thích.

Chân váy trắng với áo lệch vai

Áo lệch vai có nét đẹp gợi cảm và kiêu kỳ. Khi diện món đồ này, các nàng trông hấp dẫn, cuốn hút hơn rất nhiều. Những khi muốn "đổi gió" style ăn mặc của bản thân, chị em hãy diện ngay combo gồm chân váy trắng với áo lệch vai. Vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp cũng được tôn lên triệt để với cặp đôi sang xịn này.

Áo lệch vai tôn lên vẻ gợi cảm cho mọi chị em.

Các nàng ngại mặc hở vẫn có thể chọn outfit này để có diện mạo sành điệu.

Chân váy trắng với áo hai dây

Chắc hẳn chị em nào cũng phải có ít nhất một chiếc áo hai dây trong tủ đồ hè. Cách để nâng tầm kiểu áo quen thuộc này một cách đơn giản và dễ dàng nhất là phối chúng cùng chân váy trắng. Muốn ôn dáng và tạo vẻ bắt mắt cho set đồ, các nàng hãy chọn chân váy có thiết kế xẻ tà. Như vậy là đủ để mọi cô gái luôn có diện mạo sang xịn mọi lúc mọi nơi rồi. 

Công thức mix & match này tuy không cầu kỳ nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Các quý cô chọn chân váy trắng xẻ tà sẽ "hack" dáng triệt để.

Chân váy trắng với áo phủ họa tiết hoa

Có lẽ không ít các quý cô lo lắng việc diện chân váy trắng sẽ làm cho bản thân trông có phần nhàm chán và đơn điệu. Chị em chẳng cần quá băn khoăn vì vấn đề đó đâu nhé! Một bí quyết nhỏ dành cho các nàng là nên chọn áo phủ họa tiết hoa để mặc cùng chân váy trắng. Set đồ này đảm bảo làm hải lòng ngay cả các cô gái khó tính nhất vì chúng giúp phái đẹp tươi trẻ và rạng rỡ vô cùng.

Áo phủ họa tiết hoa có tác dụng làm set đồ của các nàng trông tươi trẻ, xinh xắn.

Chị em diện áo phủ họa tiết hoa nhấn eo sẽ làm vòng 2 luôn gọn gàng, thon thả.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-mat-hon-tram-nghin-mua-mot-chiec-chan-vay-tran...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-mat-hon-tram-nghin-mua-mot-chiec-chan-vay-trang-nang-tha-ho-phoi-nhieu-set-do-sang-xin-d283858.html

Chẳng cần mua đồ đắt tiền, 4 kiểu áo này đủ ''sang chảnh hoá'' phong cách của chị em
Dù không có điều kiện mua đồ hiệu đắt đỏ, chị em vẫn có thể mặc đẹp và tạo nên một thần thái sang chảnh cho bản thân. Để làm được như vậy, các nàng...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây