"Cười té ghế" với những kiểu trang phục lạ đời

Thứ tư - 25/08/2021 15:23

"Cười té ghế" với những kiểu trang phục lạ đời

Hóa ra có nhiều kiểu trang phục kỳ lạ mà bạn chưa từng nghĩ là nó có thể xuất hiện.

Thời trang vốn có tính sáng tạo vô biên giới. Cũng chính vì thế mà người ta đã cho ra nhiều món đồ khiến người nhìn phải đặt câu hỏi về công dụng, tính năng của chúng. Có thể gọi, đó là sự mới mẻ hoặc cũng có thể nói nó là sự kỳ quặc, không giống ai. Những món đồ có "1-0-2" dưới đây là minh chứng rõ nhất cho câu nói "không gì là không thể".

Thoạt nhìn bạn sẽ phải dụi mắt vì nghĩ rằng đây là một sản phẩm trêu đùa nhưng không, nó được giới thiệu chính thức và bán trên web. Một món đồ được gọi là quần nhưng lại chỉ có các đường viền và quan trọng là nó không che được bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Chiếc quần này được nhiều người gọi đùa là quần bó giò vì khi mặc vào nhìn không khác gì một cuộn giò thực sự. Chưa kể, nếu đôi chân không thon gọn, kiểu quần đan dây này sẽ khiến mỡ phì ra rất kém thẩm mỹ. Liệu bạn có dám mặc nó ra đường?

Chiếc quần thể dục họa tiết nhiệt đới này nhìn ra có vẻ rất đẹp cho đến khi 2 con hồng hạc xuất hiện kém duyên ở vùng tam giác. Nếu mặc chiếc quần này ra đường, có lẽ bạn gái sẽ bị người nhìn hiểu lầm đến đỏ cả mặt vì họa tiết đặt sai vị trí này.

Một chiếc áo denim mà khiến người đối diện bối rối vì không biết đang đứng phía trước hay đằng sau bạn.

Chiếc túi mô phỏng hình dáng con cá thật đến từng chi tiết này thật độc lạ. Và nó khiến cho người ta có cảm giác là bạn đang mang một chú cá tươi sống khổng lồ bên mình.

Cụm từ "quần què" tưởng chừng chỉ để nói vui đùa nhưng lại có món đồ giống như thế. Chiếc quần bên còn bên mất này sẽ giúp chủ nhân nổi bật theo một cách rất khác.

Boot cao gót cũng có nhiều kiểu khác lạ nhưng kiểu đế mô phỏng bút dạ như thế này có lẽ là rất hiếm vì không phải ai cũng dám mang nó.

Có lẽ đây là bộ kimono dành cho những người yêu máy móc với họa tiết vi mạch khác lạ.

Họa tiết gương mặt được in vào đôi tất khiến món đồ này trông thật kỳ quặc và có phần đáng sợ.

Bạn đoán đây là chiếc kẹp giấy cỡ bự hay là túi xách? Có lẽ chiếc túi xách này phù hợp với những người có style độc đáo.

Bộ đồ bơi (swimsuit) này có thiết kế rất bình thường cho đến khi nhà sản xuất khuyến cáo bạn không nên mặc nó đi bơi. Thật khó hiểu phải không?

Liệu ai có thể đi được đôi crocs đế cao như thế này mà không bị ngã?

Một người có nhiều gương mặt là có thật. Chiếc mặt nạ khiến người nhìn cảm thấy thật hoang mang là đây.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoi-te-ghe-voi-nhung-kieu-trang-phuc-la-doi-d2849...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoi-te-ghe-voi-nhung-kieu-trang-phuc-la-doi-d284946.html

6 kiểu trang phục làm chị em như được... cộng thêm tuổi
Khi chọn lựa trang phục, bạn nên tránh một số điều sau vì nó có thể khiến diện mạo già hơn tuổi.
Bấm xem >>

Phối đồ cùng Eva

Theo Vy Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây