Ở bên người khác, em chỉ ước người đó là chồng

Thứ hai - 15/08/2016 21:53

Ở bên người khác, em chỉ ước người đó là chồng

Những khi em bên người khác, chỉ ước người đó là anh. Em đi tìm cảm xúc của tình yêu, kỳ vọng rằng mình sẽ tìm được tình yêu đích thực đang thiếu.

Gửi chồng, giờ em mới thật sự hiểu anh. Xin lỗi anh, dù hơi muộn màng nhưng cuối cùng em đã nhận ra những cô gái kia của anh cũng chỉ là qua đường thôi, phải không anh? Em từng đau khổ, hụt hẫng, điên đảo vì những lần "vui qua đường" của anh, cho đến khi em cũng vài lần như thế với vài người mới hiểu ra trái tim chúng ta dù đôi lúc mệt mỏi, không cùng nhịp đập mà cũng chẳng thể dành cho ai khác, anh nhỉ! Những khi em bên người khác, chỉ ước người đó là anh. Em đi tìm cảm xúc của tình yêu, cô đơn và kỳ vọng rằng mình sẽ tìm được tình yêu đích thực đang thiếu thốn, nhưng kỳ tình em đã thất bại. Em chỉ ước chưa từng biết về những lần vui qua đường của anh, rằng anh vẫn chỉ có mình em thôi. Cho dù sự thật anh có ai đi chăng nữa, chỉ cần không để em biết là được. Như vậy, em vẫn luôn là cô vợ ngây thơ trong sáng và yêu anh trọn trái tim mình.

Em từng yêu anh trọn vẹn trong những kỷ niệm vui buồn của chúng ta. Em đã nghĩ, chúng ta tuy không hoàn hảo, không có gì nổi bật nhưng thật đẹp trong những kỷ niệm muôn màu sắc. Vậy nhưng hết lần này đến lần khác, anh phô diễn sự yêu đương của mình cùng các em gái trẻ, diện về sự sát gái của anh. Chắc lúc đấy, anh coi như không có sự hiện diện của em trên đời này phải không?

Giờ đây, sau bao nhiêu chuyện gây ra như vậy anh lại coi như không có gì xảy ra, nghiễm nhiên hạnh phúc dạt dào bên "cái máng lợn cũ" là em. Em đang rất hoài nghi rằng mình sẽ bên nhau suốt đời sao, hay được vài năm anh lại mang đến cho em "món quà bất ngờ" nào chăng? Giờ đây, chắc anh đang nghĩ em đã hoàn toàn quên chuyện cũ vì em là một cô vợ bỏ qua tất cả để giữ gìn hạnh phúc gia đình? Hay vì anh nghĩ mình quá trách nhiệm với vợ con? Xin lỗi anh, em đã cố nhưng không thể tin anh thêm một lần nào nữa. Em luôn bị ám ảnh về những chuyện của anh, rằng một ngày đẹp trời em sẽ lại nhận những món quà bất ngờ từ anh. Em nghĩ, giờ đây giữa chúng ta chỉ là kéo dài thời gian để chia tay được êm đẹp và có sự đảm bảo hơn cho con cái mà thôi. Từ đáy lòng mình, em mong và chúc anh tìm được hạnh phúc thật sự. Em sẽ mãi mãi yêu anh theo một cách nào đấy.

Phương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây