Đi bên vợ sắp cưới mà tôi chỉ nhớ tới tình cũ

Thứ ba - 16/08/2016 11:46

Đi bên vợ sắp cưới mà tôi chỉ nhớ tới tình cũ

Vợ sắp cưới không bao giờ làm gì có lỗi với tôi và rất yêu tôi. Tôi thật sự bế tắc, những ngày qua không thể làm việc được. 

Tôi 28 tuổi, làm việc trong ngành ngân hàng, thu nhập khá, cuộc sống và công việc của tôi rất thuận lợi. Tôi và em quen nhau từ khi còn học cấp 3. Lúc đó chúng tôi từng yêu nhau, nhưng khi tôi đi học đại học và em cũng đi học ở một nơi khác thì cả hai không liên lạc. Cho đến khi tôi tốt nghiệp đại học về quê làm việc được 3 năm thì gặp lại em. Em là một cô gái rất thông minh, hiểu tôi tuy đôi khi hơi ngang bướng và bất cần. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm, vì nhà tôi và nhà em cách nhau khoảng 50km nên gặp ít, một tuần khoảng 3 lần. Em đã trao cho tôi tất cả, chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Rồi thời gian trôi, em hay ghen tuông và không tin tưởng nên chúng tôi đã có mâu thuẫn và chia tay. Tôi buồn rất nhiều, em chỉ im lặng, chặn số điện thoai tôi. Tôi đã yêu người khác, giờ sắp cưới người con gái đó. Vợ sắp cưới của tôi hiền, rất yêu tôi, đôi lúc có tính trẻ con làm tôi bực nhưng rất ngoan, nghe lời. Cô ấy làm tại một ngân hàng gần chỗ tôi, công việc ổn định, gia đình rất quý tôi vì cô ấy là con một.

Một năm sau đó tôi quyết định cưới vì gia đình hai bên đều hối thúc, tôi cũng là con trai một trong gia đình. Giờ chỉ còn một tháng là đến ngày cưới của chúng tôi thì tình cờ biết được ngày xưa, hồi tôi và tình cũ trong giai đoạn chuẩn bị chia tay, ba em bệnh nặng và qua đời. Tôi tìm được trang cá nhân của em, đọc nhiều tâm sự em viết cho tôi, những kỷ niệm của em trong đầu tôi lại tràn về. Tôi thấy thương và nhớ em vô cùng, đi bên cạnh vợ sắp cưới mà cứ nghĩ về em. Tôi thật sự không biết mình phải làm sao. Vợ sắp cưới không bao giờ làm gì có lỗi với tôi và rất yêu tôi. Tôi thật sự bế tắc, những ngày qua không thể làm việc được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Huy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây