Tạm biệt em mãi mãi

Chủ nhật - 14/08/2016 12:42

Tạm biệt em mãi mãi

Hôm nay anh mới ký được hợp đồng, nhắn tin cho em, chưa kịp nói em đã nói muốn dừng lại. Anh muốn giữ em mà em không muốn nữa thì thôi vậy.

Gửi em, người con gái anh từng yêu! Vậy là hôm nay chính thức em muốn dừng lại cho dù anh đã xin lỗi. Nếu em đọc được, chắc chắn em sẽ biết anh là ai. Hai năm trước chúng ta xảy ra chuyện, anh lên đây xin chia sẻ, rồi đã quay lại với em mặc cho mọi chuyện và kéo dài đến hôm nay. Bây giờ, em nói anh không hiểu em hết, đúng là như vậy, nhưng em lại không chia sẻ cho anh. Anh hỏi em đều giấu thì làm sao anh biết. Em nói anh không quan tâm, không trân trọng em, coi em đã là của anh nên không cần giữ gìn, không sợ mất em? Nhưng em biết mà, dạo này công việc anh không tốt, đầu năm công ty phá sản, tiền bạn mượn anh không lấy được, hợp đồng không có, anh phải lo làm chứ, có tiền thì mới lo cuộc sống sau này được. Anh lao đầu vào làm việc, về mệt quá chỉ muốn nằm ở nhà thôi, chỉ có thể nhắn tin cho em, cuối tuần mới gặp được, chứ đâu phải anh không quan tâm em?

Trong thời gian này có mấy anh xuất hiện, họ tốt hơn anh hay chưa em cũng chưa biết. Còn tính anh không quen nói ngon ngọt, không lãng mạn, em hiểu điều đó mà. Có thể có nhiều chuyện anh suy nghĩ đơn giản, làm em cảm thấy ức chế thì em cũng nên nói với anh. Tình cảm 2 năm không bằng mấy tin nhắn của các anh mới đó sao. Anh buồn, cũng lo cho em lắm, không biết không có anh em sẽ như thế nào. Nếu được em hãy về Hà Nội vì ở đó có gia đình em, anh sẽ an tâm hơn.

Hôm nay anh mới ký được hợp đồng, nhắn tin cho em, chưa kịp nói em đã nói muốn dừng lại. Anh muốn giữ em mà em không muốn nữa thì thôi vậy. Có thể có nhiều chuyện khác tác động đến em nữa, cũng lỗi do anh nên giờ mới như thế này. Nhưng dù sao anh cũng cảm ơn em rất nhiều, trong thời gian yêu nhau đã quan tâm, chăm sóc anh. Cuộc sống không phải màu hồng như em nghĩ, con người trong cuộc sống này cũng không đơn giản như em nghĩ đâu. Cầu mong sao em sẽ bình yên, không gặp chuyện gì và có cuộc sống tốt hơn lúc quen anh. Tạm biệt em mãi mãi!

Phong

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây