Vì rời xa anh sớm nên em mới lấy được chồng tốt

Thứ bảy - 13/08/2016 11:21

Vì rời xa anh sớm nên em mới lấy được chồng tốt

Anh không phải người tốt như em và mọi người từng nghĩ, suy cho cùng anh làm mọi thứ chỉ vì bản thân, vì muốn được ánh mắt ngưỡng mộ, những lời khen của người khác.

Hôm nay là 2 năm rồi anh nhỉ, em thầm cảm ơn vì anh đã rời xa em sớm, để em có được hạnh phúc như ngày hôm nay với một người chồng yêu em thật sự và quá hoàn hảo đến mức em không bao giờ nghĩ được họ sẽ yêu và lấy em làm vợ. Người ta có thể yêu nhiều người một lúc nhưng ít khi có thể yêu nhiều lúc một người, vì trong những thời gian khác nhau người ta đâu biết những gì đã thay đổi. Anh đã không còn là anh nữa.

Em vẫn thường cười nhạt mỗi khi nghe câu nói "Xa mặt cách lòng" vì với em không nhìn nhau mà cứ có nhau trong lòng thì có gì phải sợ. Anh chẳng còn là người em quen, em biết, em mơ nữa... nhưng em vẫn là em. Em chẳng dám chắc sẽ mãi là em của hôm qua nhưng chắc sẽ quên những gì anh làm em đau. Những gì anh dành cho em không xứng đáng với tình cảm, sự chân thành và mọi thứ em dành cho anh. Anh không phải là người con trai tốt như em và mọi người từng nghĩ, suy cho cùng anh làm mọi thứ cũng chỉ vì bản thân, vì muốn được ánh mắt ngưỡng mộ, những lời khen của người khác.

Với tính cách như anh chắc chắn sẽ gặp được một người tính toán, khéo léo vẻ bên ngoài, anh sẽ bị họ đánh vào cái tôi đó. Em đã lo sợ điều này và cuối cùng nó đã xảy ra. Nếu anh không có những điều kiện đó, người ta cũng chẳng thể hiện là yêu anh đâu. Bao nhiêu khó khăn, vất vả khi mình bên nhau, đến khi mọi thứ tốt đẹp hơn thì anh lại yêu người khác. Anh bảo không hối hận vì yêu em, đương nhiên rồi vì anh được rất nhiều điều khi yêu em mà. Cho tới phút cuối cùng anh cũng còn lợi dụng tình cảm, lòng tốt của em để đạt được mục đích cho bản thân. Qua hết khó khăn rồi thì đâu cần em ở điều gì nữa anh nhỉ! Cuộc đời ngắn lắm, hãy sống sao cho đừng bao giờ phải hối tiếc và áy náy lương tâm mình. Còn em, dù vậy cũng chẳng bao giờ hối hận vì yêu anh và rời xa anh để có được hạnh phúc thật sự như hôm nay nhưng vết thương lòng về mối tình đầu vẫn mãi còn đó.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây