Muốn gặp tình cũ nhưng vợ con vẫn là quan trọng nhất với tôi

Thứ bảy - 13/08/2016 11:16

Muốn gặp tình cũ nhưng vợ con vẫn là quan trọng nhất với tôi

Cảm ơn những nhận xét của mọi người để tôi có thể giữ vững lập trường, toàn tâm toàn ý lo cho cuộc sống của vợ con mình.

Tôi là tác giả của bài viết: "Yêu vợ nhưng thi thoảng muốn làm bạn với người yêu cũ". Cảm ơn các độc giả đã cho tôi cái nhìn đa chiều trong cuộc sống, cho tôi hiểu thế nào là thứ hạnh phúc mình không thể đánh mất. Tuy nhiên cuộc sống không phải ai cũng suy nghĩ giống nhau, biết suy nghĩ cái gì nên và không nên.
Chuyện xảy ra khi chính tôi cũng chưa hề nghĩ mình sẽ phản bội vợ, nó đến quá bất ngờ làm cho mình không thể cưỡng lại được. Mặc dù mấy năm qua tôi đã sống vì hạnh phúc của gia đình mình nhưng trong cuộc sống ai rồi cũng sẽ gặp phải những trường hợp làm mình mất tự chủ, không kiểm soát được bản thân. Dù sao tôi cũng hiểu được và biết dừng lại mọi việc khi nó chỉ mới bắt đầu.

Con người ai cũng suy nghĩ rằng "Cái gì mình không có được thì đó là thứ khiến mình hạnh phúc" mà ít ai nhận ra được rằng "Hạnh phúc thực sự là thứ mình đang có, là người luôn bên cạnh dù mình là gì trong xã hội". Những người luôn ở bên mình thì tình cảm sẽ bão hòa trong cuộc sống, là thứ giống như cơm mình ăn hàng ngày nên suy nghĩ cái đó là điều dĩ nhiên phải có; còn thứ mới mẻ lại khiến mình dễ bị si mê và luôn ao ước muốn có. Thật ra tôi cũng là con người bình thường như các bạn, thứ khiến tôi đau thì khó mà quên được. Khi ở vào vị trí của người trong cuộc mới biết được có những điều làm mình u mê mộng mị như thế nào.

Mọi người nghĩ tôi tham lam, ích kỷ, không đáng làm đàn ông nhưng chưa nhìn vào nhiều khía cạnh khác. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ và mình đi theo cuộc sống chứ không phải cuộc sống theo mình. Tôi thật sự rất yêu vợ con, cảm thấy cuộc sống cần tới vợ con. Nếu như những người đàn ông đứng vào vị trí của tôi, chắc gì đã dừng lại ở mức độ đó, cô ấy rất đẹp, lại chỉ mới 23 tuổi. Vì còn yêu vợ thương con mà tôi đã kiểm soát được mọi chuyện.

Cảm ơn những nhận xét của mọi người để tôi có thể giữ vững lập trường, toàn tâm toàn ý lo cho cuộc sống của vợ con mình. Cuộc đời này chỉ có gia đình là yêu mình không điều kiện, còn xã hội phải có điều kiện mới yêu mình. Tôi sẽ biết quý trọng những gì mình đang có. Chúc các bạn có cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

Lâm

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây