Chồng côn đồ khiến tôi sống như địa ngục

Thứ bảy - 13/08/2016 10:11

Chồng côn đồ khiến tôi sống như địa ngục

Anh nói dù tôi trốn đi bất cứ đâu cũng tìm và sẽ giết nếu tôi đệ đơn ra tòa. Tính anh hung hãn, côn đồ, không điều gì là không dám làm.

Cuộc đời rộng lớn quá sao chẳng có chỗ cho tôi. Nhìn các gia đình hạnh phúc bình yên mà sao nhà tôi cứ rối lên giữa đêm khuya thế này. Tôi lấy anh, đúng hơn là bị lừa vì khi về sống anh mới bộc lộ con người thật của mình, hơi tí là nói chuyện bằng nắm đấm. Tôi đã nhẹ nặng đều có, van xin, yêu cầu anh buông tha, giải thoát cho tôi (ly hôn) mà không được. Tôi là giáo viên mà từ ngày lấy tôi, anh toàn chửi bới, đánh, đòi dọa giết cả nhà tôi, uy hiếp tinh thần mỗi khi tôi đề cập chia tay hay muốn trốn đi. Giờ đây tôi không còn mặt mũi nhìn hàng xóm, phụ huynh của tôi nữa khi mọi chuyện lớn bé đều xé ra to, anh đều sỉ nhục, chửi tôi mà không hề biết ngượng mồm là gì. Tôi và anh đã có một bé gái một tuổi, chúng tôi cưới xin đàng hoàng.

Tôi "thân cô thế cô" vì ba mẹ đều đã mất, em gái lấy chồng ở xa. Tôi từng bỏ đi biệt xứ nhưng anh dò hỏi bạn bè, còn định nhờ công an, thám tử để tìm ra tôi. Tôi không chịu về, anh kéo cả tôi và con, ba người ra lòng đường đầy ôtô chạy. Tôi 30 tuổi còn anh 28, tôi còn công việc giáo viên lương ổn định để nuôi con.
Anh nói dù tôi trốn đi bất cứ đâu cũng tìm và sẽ giết nếu tôi đệ đơn ra tòa. Tính anh hung hãn, côn đồ, không điều gì là không dám làm.

Tôi rối quá, nghĩ ráng sống nhẫn nhịn nhưng cũng không được, bố mẹ dạy tôi sống làm người có tự trọng mà giờ gặp phải người chồng hơi tí chửi tôi ngu như lợn, rồi chửi những câu bậy bạ, đánh đập mỗi khi anh phật ý khiến tôi không thể chịu được. Anh cũng là người con bất hiếu, không coi mẹ ra gì (nói bà câm đi); lại cờ bạc, nhậu nhẹt và nhắn tin tán tỉnh những tình cũ đã có gia đình.

Tôi nghĩ cách nhờ bố mẹ chồng nhưng gia đình lại nói theo kiểu sẽ từ mặt anh nếu anh không thay đổi. Anh như kiểu stress, lao đầu vào tường khiến tôi và mọi người phải lao ra can. Cuộc sống không hạnh phúc nhưng anh luôn bảo tôi đã là vợ anh thì chết cũng làm ma nhà anh, trong khi anh đâu phải người chung thủy. Sống cùng ngột ngạt tôi sợ mình hóa điên, mà bỏ đi thì mất công việc đã có biên chế ổn định để nuôi con. Tôi đã nghĩ đến việc ra tòa, làm đơn tố cáo từ lâu nhưng anh nói không còn gì để mất, nếu tôi làm vậy sẽ sống chết với tôi. Mong các bạn chia sẻ.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây