Chồng đánh đập tôi lại còn ngoại tình

Thứ hai - 15/08/2016 12:11

Chồng đánh đập tôi lại còn ngoại tình

Tôi đau lắm, không biết có nên tiếp tục hay dừng lại. Tiếp tục thì tôi sẽ luôn mang nỗi tổn thương, có thể sẽ lại tiếp tục phải nhìn anh phản bội mình.

Tôi và chồng quen biết nhau từ khi học đại học, sau khi ra trường chúng tôi yêu nhau khoảng 2 năm rưỡi và kết hôn. Cuộc sống ban đầu cũng êm đềm như những cặp đôi khác. Chúng tôi sống ở Hà Nội, thuê một căn phòng nhỏ, đến bây giờ sau gần chục năm vợ chồng đã mua được nhà ở ngoại thành dù vẫn còn nợ một chút. Sống được khoảng hơn một năm, những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh, chồng tính nóng nảy đã đánh tôi. Khi đó tôi rất sốc, yêu cầu anh ly hôn vì tôi chưa từng nghĩ cuộc đời mình sẽ bị ai đánh. Anh xin lỗi, năn nỉ, tôi bỏ qua. Trong những năm tiếp theo thỉnh thoảng tôi lại bị chồng đánh. Lý do theo tôi không có gì to tát, chỉ là những tranh luận nhỏ, vậy mà khi không đồng ý anh lại lao tới đánh tôi. Tôi đã rất đau khổ, hận anh, từng nhờ gia đình khuyên ngăn, cũng từng báo chính quyền nhưng anh không thay đổi.

Tôi nhiều lần muốn ly hôn nhưng rốt cuộc đã không làm được do nhu mì hoặc có thể đã không đủ bản lĩnh. Thương mình một thương con mười, chỉ vì người lớn mà chúng đã không có một gia đình trọn vẹn. Cách đây khoảng 3 tháng, anh lại đánh tôi lần nữa. Tôi với anh vẫn sống cùng nhau nhưng gần như ly thân vì trước đây tôi nói sống với nhau thì phải yêu thương, tôn trọng, còn nếu anh đánh tôi thì chúng ta sẽ ly hôn.  

Khi chưa mâu thuẫn, chúng tôi chung nhau tài chính nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, anh giữ lương anh, còn tôi tiêu lương của mình, kinh tế không chung đụng (lương của anh khá hơn tôi nhiều). Khi gửi con về, tôi dành thời gian cho công việc nhiều hơn để cải thiện thu nhập của mình. Tôi và anh gần như không nói chuyện với nhau nữa. Rồi thời gian gần đây, tôi phát hiện ra chồng ngoại tình, lúc đầu anh còn chối nhưng khi tôi đưa ra bằng chứng thì anh đã thừa nhận với một thái độ bất cần. Tôi đề nghị anh có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để nghe ý kiến của anh và quyết định chính thức mối quan hệ của chúng tôi nhưng anh từ chối, không nói chuyện, chỉ nói do tôi mà anh làm thế. Anh cũng nói thêm: Anh là người kỹ tính nhưng tiết kiệm, chịu khó, thỉnh thoảng rảnh vẫn phụ vợ làm việc nhà, còn tôi làm nhà nước nên không áp lực lắm, có nhiều thời gian chăm sóc hai con, cơm nước, nhà cửa hàng ngày.

Tôi dù trước đây rất yêu anh nhưng bây giờ thấy rất hận anh vì cách anh đối xử với tôi. Tôi đau lắm, không biết có nên tiếp tục hay dừng lại. Tiếp tục thì tôi sẽ luôn mang nỗi tổn thương, có thể sẽ lại tiếp tục phải nhìn anh phản bội mình vì anh cũng không nói với tôi là sẽ chấm dứt mối quan hệ đó. Còn dừng lại thì tôi thương con mình quá, gia đình tan vỡ, con cái ly tán, sẽ chịu thiệt thòi nhất.

Tôi luôn mong có một gia đình êm ấm, trọn vẹn, vợ chồng yêu thương, tôn trọng nhau, cùng nhau vun đắp, nuôi dưỡng con cái thành người nhưng mong muốn đấy giờ đây sao khó thế.

Hương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây