Vợ ngoại tình vì cách tôi thể hiện tình yêu quá khô cứng

Thứ ba - 16/08/2016 10:43

Vợ ngoại tình vì cách tôi thể hiện tình yêu quá khô cứng

Ngày lễ thay vì mua hoa tôi mua vịt rồi vào bếp nấu cho em ăn. Em ốm nghén, tôi lên mạng tìm món ngon nấu, em không ăn tôi đem đổ thùng rác. 

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khó và không được hưởng tình thương của mẹ. Đứng giữa đám đông tôi nổi bật vì sự xấu trai và chiều cao khiêm tốn, bù lại ông trời và người mẹ đã khuất luôn phù hộ, đem tới cho tôi một người vợ tuyệt vời, em đẹp cả về ngoại hình lẫn tính cách. Tôi không hiểu tại sao em lại chọn tôi giữa bao nhiêu người theo đuổi, có lẽ là tình yêu. Tình yêu chân thành của tôi đã chinh phục được em nhưng do sự thể hiện khô cứng quá mà vô tình đẩy em đi xa.

Tôi yêu em, thể hiện tình yêu một cách hết sức chân thực; ngày lễ thay vì mua hoa tôi mua vịt rồi vào bếp nấu cho em ăn. Em ốm nghén, tôi lên mạng tìm món ngon nấu, em không ăn tôi đem đổ thùng rác. Cuộc sống khó khăn với "cơm áo gạo tiền", sự đơn điệu trong tình yêu vô tình đã làm em xao động. Tôi biết điều đó khi vô tình đọc được những dòng chát của em với người con trai khác. Tôi đã rất buồn khi đọc những lời yêu thương em dành cho họ nhưng càng đau khổ hơn khi em chối bỏ và nói người chát không phải em. Tôi đủ thông minh để biết người chát chính là em nhưng tại sao em lại chối bỏ? Tôi sẽ càng yêu em nhiều hơn, nhận ra những khuyết điểm của mình để bù đắp cho em nếu như em thành thật với tôi. Giờ đây tôi bối rối, quan tâm chăm sóc em nhiều hơn để bù đắp nhưng trong thâm tâm luôn bị ám ảnh, tại sao em không thành thật với tôi?

Gửi em yêu: Anh biết em hay vào trang này để đọc. Anh biết mình đã sai khi không quan tâm và chia sẻ với em nhiều hơn. Một chút hờn ghen vừa qua chỉ như cơn gió thoảng thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu vốn chỉ cháy âm ỉ trong hai chúng ta. Có bao giờ em nghĩ cơn gió sau sẽ to hơn cơn gió trước? Vì vậy anh cần sự thành thật của em.

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây