Buồn chán vì mẹ ngoại tình nên tôi đã lâm vào đường nợ nần

Thứ tư - 17/08/2016 09:55

Buồn chán vì mẹ ngoại tình nên tôi đã lâm vào đường nợ nần

Giờ khi gia đình đã tạm yên ổn thì tôi lại mang một số nợ lớn, tôi phải vay chỗ này trả chỗ kia (có cả vay nặng lãi) để ba mẹ khỏi biết.

Tôi sinh ra trong một gia đình nông dân bình thường, cuộc sống từ nhỏ đã chứng kiến những bất hòa của ba mẹ. Ba thương con cái và có trách nhiệm với anh em trong gia đình nhưng đối với mẹ tôi, ba như một người khác hẳn. Ba thường xuyên quát mắng và hạch sách mẹ, công việc trong nhà hàng ngày hầu như chỉ một mình mẹ gánh vác, nhưng khi có việc gì mẹ làm không vừa ý là ba lại chửi bới, đôi khi xúc phạm cả bên ngoại (chỉ nói trước mặt mẹ). Tôi rất giận ba vì điều đó. Mẹ vẫn thường nói vì các con nên sẽ cố gắng.

Về phần mẹ, từ trước đến giờ mẹ được mọi người xung quanh đánh giá là người siêng năng, chịu khó, biết chăm lo cho gia đình, kể cả việc đối nội đối ngoại cũng rất tốt (ba cũng công nhận điều đó), vì thế mẹ được anh em hai bên rất quý mến. Tôi ra trường và đi làm được 4 năm nhưng chưa giúp gì nhiều cho gia đình, cuộc sống trôi qua có thể nói là tạm ổn. Mọi chuyện tồi tệ bắt đầu từ gần một năm nay khi ba phát hiện mẹ ngoại tình, cuộc sống gia đình thực sự khủng hoảng. Ba là người khó tính, giờ thêm sự việc này càng làm ba chửi bới hành hạ mẹ nhiều hơn. Mỗi ngày trôi qua với tôi như địa ngục khi đi làm về là nghe tiếng sỉ vả của ba, tiếng khóc của mẹ. Khi mới biết sự việc, tôi đau khổ, suy sụp hoàn toàn vì mẹ người tôi kính yêu, người mà tôi mong mỏi sau này vợ sẽ có những đức tính như mẹ.

Đôi khi tự dặn lòng mình phải mạnh mẽ vượt qua nhưng mỗi khi nghe tiếng trách móc của ba, tiếng khóc của mẹ tôi lại gục ngã hoàn toàn. Tôi lao vào những cuộc đỏ đen mong tìm quên những đau khổ, nhưng vòng xoáy của cuộc chơi và sự cám dỗ của đồng tiền đã làm tôi u mê. Bây giờ khi gia đình có lẽ đã tạm yên ổn thì chính tôi, thằng con trai của gia đình lại mang một số nợ lớn, tôi phải vay chỗ này trả chỗ kia (có cả vay nặng lãi) để ba mẹ khỏi biết. Tôi không dám để ba mẹ biết vì sợ ba mẹ nghĩ quẩn mất. Tôi thật sự bế tắc, mong mọi người hãy cho tôi những lời khuyên.

Tùng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây