Chỉ cần cưới được cô ấy thì có chết tôi cũng cam lòng

Thứ sáu - 20/01/2017 09:24

Chỉ cần cưới được cô ấy thì có chết tôi cũng cam lòng

Tôi choáng váng, không biết mình đang ở trạng thái như thế nào, chỉ thấy tim đập chân run khi cô ấy lại đòi chia tay, không cưới xin gì nữa.

Tôi và em yêu nhau được 5 năm, tình cảm của chúng tôi thật đằm thắm và hạnh phúc. Có ai ngờ trong lúc 2 gia đình bàn về việc cưới hỏi mới xảy ra vấn đề nghiêm trọng, một phần do gia đình tôi và tôi gây ra. Tôi nói chuyện với bác gái có phần thiếu lịch sự và lễ phép, còn ba nóng tính nên dẫn đến 2 gia đình căng thẳng. Ba ra ngoài đường nói to tiếng, dẫn đến nhà gái bực mình đòi hủy hôn.
Chính vì vậy mà 2 đứa rất đau khổ, sống không bằng chết. Tôi khuyên mãi cô ấy mới đỡ và chịu cùng tôi vượt qua khó khăn này.

Rồi lại do áp lực từ nhiều phía nên cô ấy lại thay đổi, đòi chia tay. Tôi choáng váng, không biết mình đang ở trạng thái như thế nào, chỉ thấy tim đập chân run. Tôi rất sợ. Tôi dùng mọi cách khuyên ngăn nhưng không được. Giờ có chết tôi cũng đồng ý, chỉ cần có cô ấy là đủ nhưng cô ấy không chịu đồng ý làm vợ tôi nữa rồi. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn, chỉ chờ tổ chức đám cưới là trở thành vợ chồng chính thức. Tôi yêu cô ấy, mong các bạn giúp tôi tìm cách có lại cô ấy. Cảm ơn các bạn.

Huy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây