Tôi lo lắng khi con trai và con gái mình quá yêu thương nhau

Thứ bảy - 21/01/2017 11:45

Tôi lo lắng khi con trai và con gái mình quá yêu thương nhau

Những gì hai cháu thể hiện gần đây khiến linh cảm người mẹ như tôi lo lắng. Con trai tôi có hành động ghen tuông với em gái. Con gái tôi cũng ghen với chị dâu mình.

Tôi là độc giả thường xuyên của chuyên mục Tâm sự. Con gái tôi cũng ghen với chị dâu mình. Tôi nhớ khoảng một tháng trước tôi và ông nhà, con dâu đi giỗ bên nhà con dâu. Hầu như mỗi ngày tôi vào chuyên mục xem. Hôm nay vô tình đọc được bài: "Tôi băn khoăn khi chồng quá yêu thương em gái ruột", nó rất giống những gì miêu tả về con trai và con gái tôi. Tôi nghĩ chính con dâu viết bài và tôi đã gặp con dâu trao đổi thẳng vấn đề này. Một số độc giả cho rằng hai con tôi không phải anh em ruột, nhưng chúng đều do tôi sinh ra. Do công việc tôi và ông nhà thường xuyên đi công tác xa, con trai từ nhỏ đã biết lo cho em và rất thương em. Hai anh em thân thiết hơn cả thân với tôi. Anh em chúng từng sống riêng bốn năm khi hai cháu đi du học. Khi về Việt Nam, hai con tôi có những hành động thân thiết như nằm chung sofa, ngủ trưa cùng nhau, hầu như hai cháu đều đi cùng. 

Tôi luôn nghĩ rằng do anh em thân nhau quá, tôi đã nhắc nhở hai cháu, tôi chưa bao giờ nghĩ anh em có thể yêu nhau. Nhưng những gì hai cháu thể hiện gần đây khiến linh cảm người mẹ như tôi rất lo lắng. Con trai tôi có hành động ghen tuông với em gái và ngược lại. Cháu lo cho em gái như con của mình. Khi cháu đi làm về thì việc đầu tiên hỏi em gái đâu. Con gái tôi cũng ghen với chị dâu mình. Tôi nhớ khoảng một tháng trước tôi và ông nhà, con dâu đi giỗ bên nhà con dâu. Con trai tôi lấy lý do công việc không đi được, chỉ có hai anh em cháu ở nhà. Tôi về sớm hơn dự định thấy hai cháu không ngủ ở phòng mà ở nền gạch phòng khách cùng nhau. Con trai tôi cho rằng việc đó bình thường vì hai anh em từ nhỏ đều vậy. Tôi đang rất lo hai con tôi bị vấn đề tâm lý khi chúng quá thân thiết, từ nhỏ đến lớn không thể tách rời được. Tôi sợ hai cháu có những hành vi không chuẩn mực đạo đức khi con trai tôi nói em gái có kết hôn cũng phải ở chung nhà. Nếu người ngoài nhìn vào nghĩ chúng là vợ chồng, không phải anh em. Tôi không biết có nên cùng con dâu nói chuyện thẳng cùng hai anh em nó, sau đó tách riêng hai đứa ra hai nơi? Tôi thương con dâu vì con đã cùng tôi giải quyết chuyện tế nhị này.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây