Nếu bồ của chồng không xin lỗi, tôi sẽ làm rùm beng mọi chuyện

Thứ tư - 18/01/2017 09:28

Nếu bồ của chồng không xin lỗi, tôi sẽ làm rùm beng mọi chuyện

Tôi thực sự chỉ cần hai người tự thú và nhận lỗi trực tiếp, rồi nói chuyện với cô ta kiểm chứng sự trung thực của chồng và biết cô ta đã hối hận thật sự.

Nhân đọc bài: “Tôi hận vợ của bồ đã công khai mọi chuyện cho chồng tôi biết”, bản thân lại đang tan nát trái tim để tính cho tương lai của mình và con với lòng đầy thù hận chồng và nhân tình của chồng, tôi viết lên đây để xin lời khuyên của mọi người.

Câu chuyện ngoại tình của chồng tôi với đồng nghiệp đã là quá khứ cách đây 4 năm, đúng lúc tôi đang mang thai và sinh đứa con thứ 3 theo mong muốn của dòng họ và của chồng. Chính vì tôi quá tự tin và tự mãn về thành quả này, cộng thêm những hy sinh và đóng góp của mình cho gia đình, dòng họ; thêm nữa bố chồng cũng cặp bồ có con làm mẹ chồng và gia đình anh đau khổ rất nhiều nên tôi tin anh sẽ không theo vết xe đổ đó. Tôi đã không tỉnh táo như chị vợ có bầu trong câu chuyện trên, chỉ 3 tháng đã biết để ngăn chặn kịp thời. Họ cặp với nhau được 2 năm khi tôi sinh con và nuôi con nhỏ, sau đó đã dừng lại vì cô ta bừng tỉnh sợ chồng giết nếu lộ chuyện cách đây 2 năm. Có thể mọi người không tin nhưng cuộc đời tôi luôn có người báo mộng. Có rất nhiều giấc mộng điềm báo trong đời tôi đã thành hiện thực. Giờ ngẫm nghĩ lại tôi nhớ quãng thời điểm 2 năm họ ngoại tình đó, tôi có tới 2 giấc mơ chồng ngoại tình rất thật mặc dù ban ngày mải chăm con và tin chồng nên chưa bao giờ nghĩ hoang tưởng đến việc chồng có bồ, thế mà đêm lại mơ thấy. Trong giấc mơ tôi gào khóc vì đau đớn, tim tôi đau thật sự, ú ớ khóc, nước mắt chảy dài và tỉnh lại được khi chồng đập vào người. Tỉnh dậy tôi kể cho chồng nghe và cảnh báo anh, anh bảo vớ vẩn. Tôi còn kể cho cả nhà chồng nghe, mọi người cười hì hì. Giờ nghĩ lại hận anh hơn vì anh không hề giật mình để dừng lại.    

Chăm con, công việc, lại tự tin, tôi không để ý đến giấc mơ đó nữa. Cách đây một tuần, vô tình tôi có đoạn băng ghi âm một trong những cuộc tâm sự yêu đương của hai người. Tôi hỏi thì chồng bảo chỉ là trêu đùa, chứ anh mà cặp bồ làm sao tôi biết được. Giờ ngồi đây, nước mắt tuôn trào, tim tan nát, đau thắt nhìn con trai mới 5 tuổi, 2 chị đã lớn hơn một chút nhưng đang tuổi dậy thì, con gái sẽ yêu và lấy chồng, tôi không biết phải xử trí ra sao với cuốn băng ghi âm này. Không để chồng nghe băng ghi âm, tôi hỏi chồng xem anh có điều gì giấu tôi bao năm qua không, rằng tôi có đủ bằng chứng mới nói chuyện để hy vọng chồng tự thú, để tìm hiểu những điểm cộng cho chồng trong cuộc ngoại tình này để tha thứ (bị cô kia chủ động quyến rũ, vợ tồi tệ bỏ đói tình dục, say nắng nhất thời sau khi tìm hiểu thấy chán nên đã chủ động dừng lại,…), để đóng cửa bảo nhau vì dù sao chuyện cũng qua rồi. 

Kết quả là anh cứ quanh co tới cùng, rằng chỉ là tán tỉnh bình thường, rằng anh chủ động, cô ta đứng đắn nên không đồng ý, tán không được thì thôi lâu rồi, bây giờ có đánh có giết thì giết chồng thôi đừng làm hại nhà người ta. Cho đến khi tôi cho nghe cuộn băng và doạ sẽ đưa cho chồng cô ta nghe thì anh mới tự thú hết. Vấn đề tôi cần xin lời khuyên là giải pháp tương lai cho gia đình tôi và trả thù cho nỗi hận của tôi như thế nào?

Chồng tôi không có tính trăng hoa nên chắc chắn đây là tình cảm thực sự của anh. Chồng bảo nếu tôi không tha thứ được thì cứ sống như thế này để giữ gia đình, cùng nuôi con, chuộc lỗi lầm, giữ kín cho ông bà nội ngoại khỏi tổn thương. Tôi yêu cầu chồng và cô ta phải đến gặp tôi, thú nhận và xin lỗi tôi như chị vợ có bầu kia đã xử lý thì tôi sẽ bỏ qua, nếu không tôi sẽ gửi băng ghi âm cho chồng và cơ quan cô ta. Còn xử lý với chồng tôi và sống tiếp như thế nào tôi vẫn chưa tìm ra giải pháp, đầu chỉ quanh quẩn với cái chết.

Tôi thực sự chỉ cần hai người tự thú và nhận lỗi trực tiếp, rồi nói chuyện với cô ta kiểm chứng sự trung thực của chồng và biết cô ta đã hối hận thật sự. Mong được các bạn chia sẻ.

Thủy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây