Hai con trai song sinh của tôi hóa ra là con kẻ khác

Thứ năm - 19/01/2017 09:56

Hai con trai song sinh của tôi hóa ra là con kẻ khác

Hóa ra hơn 4 năm rồi cô ấy đã cắm sừng tôi. Giờ cả làng ai cũng nói tôi còn không bằng một đứa trẻ.

Tôi không nghĩ mọi chuyện tồi tệ như thế. Tôi muốn nói hết sự thật về người vợ ghê sợ đó nhưng không thể diễn tả được. Tôi đã ly hôn vợ, 2 đứa con trai mà tôi thường xem là cục vàng hóa ra cũng không phải là con tôi. Mọi người đã hình dung ra tôi là người đàn ông ngu ngốc đến mức nào. Tôi đổ vỏ cho người ta 4 năm trời mà không hề biết. Tôi thấy mình ngốc nhất thế kỷ. Tôi luôn muốn cuộc sống vợ con sau này tốt hơn nên mải đi làm không để ý gì vì tin vợ chung thủy. Hóa ra hơn 4 năm rồi cô ấy đã cắm sừng tôi. Giờ cả làng ai cũng nói tôi còn không bằng một đứa trẻ.

Tôi cứ sáng say chiều say tối say, luôn chìm trong men rượu. Mặc dù 2 đứa con đó không phải con tôi nhưng tôi đã cho hết số vốn mình định làm ăn và nhà cửa cho vợ. Tôi rất nhớ con, hình ảnh các con đã in sâu trong trái tim tôi. Tôi đang về ở với mẹ đẻ, bố mẹ nhìn tôi chẳng thể nói được tiếng nào. Bố nghẹn ngào vì tôi. Mẹ không bao giờ nhìn tôi cười cả. Tôi đã làm cho gia đình mình phải xấu hổ. Ai cũng nói tôi vĩ đại thật, ý là tôi đã nuôi con của người khác đến 4 năm.

Tôi còn biết tên của hai con chính là tên của người tình vợ tôi. Tôi còn rất nhiều điều khó tin mà mọi người nghe xong cũng không thể tin là thật. Mọi người ơi, hãy chia sẻ với tôi, giúp tôi làm đạo diễn cho bộ phim dang dở này kết thúc có hậu.

Tấn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây