Sẵn sàng cho em tất cả nhưng em vẫn bỏ tôi theo người khác

Thứ năm - 19/01/2017 15:45

Sẵn sàng cho em tất cả nhưng em vẫn bỏ tôi theo người khác

Tôi nói em hãy tin tưởng, sống cùng tôi, kết hôn với tôi; nhà cửa, xe cộ, tài sản, tương lai đang phía trước, tôi sẽ dành cho em, coi đó là tài sản chung. 

Tôi 32 tuổi, làm môi giới bất động sản, nhà cửa và thu nhập tốt, gia đình ba mẹ rất ổn định. Ở tuổi này tôi nghĩ rất khó có thể yêu ai say đắm, điên cuồng đến vậy (vì tôi từng dang dở một lần). Tôi đã yêu một cô gái 21 tuổi, sinh viên trung cấp năm cuối, cả 2 yêu điên cuồng và có thời gian mặn nồng, đi du lịch cùng nhau. Khoảng thời gian bên tôi cô ấy rất hạnh phúc, được tôi chiều chuộng nhưng gia đình cô ấy lại ra sức ngăn cản không cho quen tôi (gia đình nói quá khứ là thứ không thể thay đổi, nên không chấp nhận quá khứ của tôi). Chúng tôi vẫn lén lút qua lại và đi chơi thêm một thời gian nữa rất hạnh phúc.

Một ngày gần đây cô ấy cùng mẹ đi Sài Gòn 3 ngày, gặp một người đàn ông thành đạt, giàu có hơn tôi và khi về cô ấy nói chia tay: "Em không thể tìm ra lý do nào để từ bỏ anh vì anh đã quá tốt và không bao giờ làm em buồn, nhưng vì chữ hiếu em phải từ bỏ anh". Tôi nói em hãy tin tưởng, sống cùng tôi, kết hôn với tôi; nhà cửa, xe cộ, tài sản, tương lai đang phía trước, tôi sẽ dành cho em, coi đó là tài sản chung. Tôi sẽ từ bỏ tất cả vì cô ấy, thế mà cô ấy vẫn nhất quyết chia tay. Tôi suy nhược cơ thể một tháng, tinh thần hụt hẵng, mất ngủ và đến bây giờ mới bình tâm lại và viết bài để chia sẻ với độc giả. Một tuần sau khi cô ấy chia tay đã đăng lên mạng xã hội rằng đang hạnh phúc với cuộc tình mới, điều đó càng làm tôi đau khổ thêm gấp bội. Tôi đã làm gì sai mà gia đình và cô ấy lại từ bỏ và vô tâm đến vậy? Quá khứ là nỗi đau, sao phải bắt tôi gánh chịu mãi mãi vậy? Tôi đã sống rất tốt, chân thành, thật lòng với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, gia đình cô ấy cơ mà.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây