Bạn trai chia sẻ chi tiết các lần đi với gái gọi trên mạng xã hội

Thứ bảy - 21/01/2017 11:40

Bạn trai chia sẻ chi tiết các lần đi với gái gọi trên mạng xã hội

Thật sự tôi rất sốc và buồn khi thấy anh miêu tả rõ ràng từng hành động, cử chỉ khi đi ăn vụng với người khác như vậy và chia sẻ rất tự hào. 

Tôi và người yêu quen nhau được 4 năm. Nguời yêu nhỏ hơn tôi 2 tuổi, thường ngày anh rất hiền lành, hay nhường nhịn tôi và cũng rất thương tôi. Đặc biệt anh không hút thuốc, rượu chè và 2 đứa đã định sang năm kết hôn. Tình cờ tôi phát hiện anh có tham gia web sex, cũng chỉ nghĩ anh coi clip trên đó rồi thôi. Nhưng chuyện không chỉ tới đó, anh còn có những bài viết chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mình khi đi chơi với gái gọi, tôi còn thấy anh đăng cả hình của gái gọi khi chat với anh.

Theo như những bài viết tôi thấy anh đã đi trên 10 lần. Thật sự tôi rất sốc và buồn khi thấy anh miêu tả rõ ràng từng hành động, cử chỉ khi đi ăn vụng với người khác như vậy và chia sẻ rất tự hào. Tôi đã nói rõ về mọi việc với anh, anh mong được tha thứ lần này vì không muốn chia tay tôi. Tôi muốn tha thứ vì nghĩ một phần là do anh còn trẻ nên dễ bị cám dỗ, một phần khác có thể do tôi không đáp ứng thường xuyên nhu cầu cho anh. Nhưng mỗi lần ngồi trước máy tính tôi lại không kìm lòng mở lên xem lại nội dung anh đã viết, khi nhìn thấy ảnh đó tôi lại thấy buồn. Giờ tôi hoàn toàn không biết như thế nào, nên tha thứ hay chấm dứt hoàn toàn vì tôi thấy mình cũng có lỗi một phần nào. Mong anh chị có thể cho tôi lời khuyên. 

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây