Trong một tháng vợ đã ngủ vài lần với 2 người đàn ông mới quen

Thứ sáu - 20/01/2017 13:17

Trong một tháng vợ đã ngủ vài lần với 2 người đàn ông mới quen

Cuối năm 2016 vợ đã làm quen với 4 người đàn ông trên mạng, trong đó đã đi quá giới hạn với 2 người, 3 lần. 

Tôi và vợ đều là giáo viên, năm nay 38 tuổi, yêu nhau từ năm thứ hai đại học. Ra trường, tôi đã xin việc cho vợ đi dạy ở thành phố, sau đó 2 năm chúng tôi cưới nhau. Tôi và vợ đã có với nhau 2 con, một con trai năm nay học lớp 6, con gái 5 tuổi. Trong công việc, tôi luôn là người giúp đỡ vợ vì vợ chồng dạy cùng môn học, đến nay chúng tôi đều đã học xong chương trình thạc sĩ. Về kinh tế gia đình, chúng tôi đi lên từ chính đôi bàn tay của mình, hai bên gia đình đều thiếu thốn, đặc biệt là nhà vợ ở tỉnh lẻ và đông con. Chính tôi đã hỗ trợ 3 đứa em của vợ ăn học và ở tại nhà tôi, cho đến bây giờ các em đã ra trường và có công việc làm ổn định.

Tôi là lao động chính trong nhà, ngoài dạy ở trường tôi còn đi dạy thêm tại trung tâm nên thu nhập cũng tạm được (khoảng 20 triệu mỗi tháng), còn vợ dạy ở trường và chăm sóc việc nhà. Ba mẹ vợ rất quý tôi, thỉnh thoảng tôi nhắc vợ gửi ít tiền biếu ông bà, năm nào cũng vậy, đến hè là tôi cùng vợ và các con về quê chơi với ông bà khoảng một tháng, nếu không ông bà sẽ vào nhà tôi chơi. Nói chung các mối quan hệ giữa hai bên gia đình đều rất ổn, chưa từng cãi nhau bao giờ. Về tình cảm vợ chồng, chúng tôi yêu nhau từ thời sinh viên, vợ tôi là mối tình đầu nhưng trước tôi vợ cũng quen vài người (chưa sâu sắc), đó là tình yêu sinh viên.

Tôi chưa từng quên tặng quà cho vợ nhân dịp sinh nhật hay lễ tết. Chủ nhật cả nhà chúng tôi đi siêu thị mua đồ hoặc đi ăn uống chung với nhau. Những ngày không có giờ dạy, tôi thường chở vợ đi ăn sáng, uống cà phê hay chở cô ấy đi chợ mua đồ ăn và cùng nhau nấu ăn cả nhà. Thỉnh thoảng tôi cũng chở vợ mình đi xem phim. Tôi cũng có uống một tuần một hay 2 lần với đồng nghiệp nhưng không say, tôi không có thói quen hút thuốc, không thích chơi game, không cá độ, chỉ thích đánh cầu lông vào buổi sáng để rèn luyện sức khỏe. Tiền tôi đi dạy về đưa cho vợ chi tiêu cả nhà, chỉ lấy khoảng 4 triệu để tiêu mỗi tháng. Tôi cũng không thích lên mạng xã hội nên không sử dụng điện thoại thông minh nhưng vợ rất thích mạng xã hội. Tôi chỉ thích nghe nhạc và cũng không có nhiều thời gian. Ở trường nơi tôi dạy, mọi người rất thích nói chuyện với tôi vì tôi rất vui tính.

Về chuyện quan hệ vợ chồng, chúng tôi thường gần gũi nhau một tuần 2, 3 lần, tôi luôn ý thức làm cho vợ hạnh phúc, cũng cảm nhận vợ hạnh phúc. Nói chung mọi người ai cũng xem chúng tôi là một gia đình rất ổn, chỉ không có nhiều tiền thôi. Cuộc sống cứ trôi qua như vậy, tôi nghĩ mình hạnh phúc rồi. Tuy nhiên gần đây vợ bắt đầu để ý đến việc làm đẹp hơn, cô ấy đi tập gym, tôi cũng ủng hộ, điện thoại cô ấy cài pass không cho tôi biết. Tôi bắt đầu sinh nghi ngờ, cuối cùng phát hiện ra vợ quen với rất nhiều đàn ông trên mạng. Tôi đã thẳng thắn nói chuyện với vợ, nói không muốn cô ấy kết bạn với nhiều người đàn ông như vậy. Thế mà cô ấy vẫn lén lút, còn nói đã hết tình cảm với tôi và muốn được tự do.

Tôi đã theo dõi và biết được mối quan hệ của cô ấy với một người đàn ông đã có gia đình. Tôi yêu cầu cô ấy giải thích mọi chuyện, cô ấy thừa nhận trong tháng 12 năm 2016 đã làm quen với 4 người đàn ông trên mạng, trong đó đã đi quá giới hạn với 2 người, 3 lần. Cô ấy chỉ cho tôi địa điểm và thời gian họ quan hệ, mấy người còn lại chỉ đi cà phê, ăn uống. Cô ấy khóc, cầu xin tôi tha thứ. Tôi thật sự rất sốc vì có một người mới quen 4 hay 5 ngày gì đó đã hẹn gặp nhau và đi ăn uống, sau đó đi khách sạn luôn. Tôi có nằm mơ cũng không tưởng tượng ra cảnh vợ mình lại như vậy. Tôi không thể tự giải thích để bản thân hiểu được. Cô ấy nói vì nhất thời chứ không yêu họ.

Đến bây giờ tôi vẫn chưa cho ai trong gia đình biết, sợ mọi người sẽ sỉ vả cô ấy, nếu mọi người biết cô ấy sẽ không còn nơi nào để sống. Tôi đã hứa với cô ấy không cho ai biết và khi ly hôn tôi sẽ nhận rằng mình là người ngoại tình, là người chẳng ra gì nên cô ấy bỏ để sau này cuộc sống của cô ấy không khổ. Tất cả tài sản chúng tôi có được tôi cho cô ấy lấy hết, tôi chỉ nuôi con trai mình và trợ cấp nuôi con gái. Tôi vẫn chưa nộp đơn vì nhìn hai con nhỏ vui đùa chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Tết sắp đến rồi, tôi thấy cảnh gia đình họ hạnh phúc mà mình thì bất hạnh quá. Tôi không biết đã làm gì mà mọi việc xảy ra nhanh quá, chỉ trong vòng một tháng mà gia đình chúng tôi chia lìa. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên, thực sự tôi rất bế tắc, không biết nên làm gì đây?

Hữu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây