Tôi nhiều lần ôm con đứng bên cầu định nhảy xuống

Thứ sáu - 20/01/2017 11:26

Tôi nhiều lần ôm con đứng bên cầu định nhảy xuống

Tôi đã ôm đứa con nhỏ nhất chưa đến thôi nôi đứng trên cầu bao nhiêu lần, rồi nghĩ đến cảnh con mình quằn quại dưới nước tôi không thể nào chịu nổi.

Tôi đang ở cùng cực của sự bế tắc, luôn cầu nguyện nếu thoát cảnh nợ nần lần này sẽ giảm thọ 10 năm, ăn chay trường, tụng kinh niệm Phật đến ngày cuối của cuộc đời. Vì tin người mà tôi mang trong mình số nợ mấy trăm triệu, lại là tiền lãi cao, tôi không biết xoay xở như thế nào, rồi nuôi 3 đứa con bằng gì đây. Tôi đã ôm đứa con nhỏ nhất chưa đến thôi nôi đứng trên cầu bao nhiêu lần, muốn kết thúc cuộc sống đầy đau khổ này nhưng bản thân thì không sao, nghĩ đến cảnh con mình quằn quại dưới nước tôi không thể nào chịu nổi. Chính vì vậy ngày qua ngày tôi sống trong địa ngục.

Ở nơi nào đó, kẻ đã lừa gạt tôi có lẽ sống vui lắm, không biết rằng đã đẩy tôi vào đường cùng không lối thoát. Tôi viết ra những lời thật lòng này để cho tâm được nhẹ nhõm, gửi tới ai đó rằng 200 triệu không biết vui được bao lâu nhưng nó đã lấy đi 4 mạng người. Tôi tính sẽ mua thuốc độc để cùng các con dùng chung một bữa cơm thật vui vẻ. Tự nhiên ước gì tôi được như bạn nào đó đã chia sẻ rằng có quý nhân giúp đỡ số tiền lớn để trả nợ, nhưng ước mơ mãi chỉ là mơ ước thôi, không bao giờ thành hiện thực, xung quanh tôi giờ toàn ác quỷ muốn dồn tôi vào con đường chết mà thôi. Vĩnh biệt cuộc đời đầy đau khổ này.

Hường

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây