Vợ và con trai bắt tận tay chồng ngoại tình tại sân bay, chồng lạnh lùng: "Cô đau khổ không phải việc của tôi"

Thứ ba - 21/06/2022 15:36

Vợ và con trai bắt tận tay chồng ngoại tình tại sân bay, chồng lạnh lùng: "Cô đau khổ không phải việc của tôi"

Chồng 6 tháng không về nhà, cũng không liên lạc được, người vợ và con trai ra sân bay chờ hết ngày này qua ngày khác lại chứng kiến cảnh tượng không tưởng.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã bắt quả tang tận tay chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác khi cô rình rập ngoài sân bay. Người vợ đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội Facebook và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Vào hôm 18/6/2022 vừa qua, người phụ nữ họ Hong đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình một đoạn video ghi lại cảnh cô đối đầu với chồng mình tại sân bay Changi của Singapore. Trong bài đăng, cô Hong tuyên bố rằng chồng mình là anh Chua đã "mất tích trong 6 tháng qua và hoàn toàn bỏ bê vợ con".

Trong đoạn video, có thể thấy rõ hình ảnh anh Chua tay trong tay với cô gái khác. Cô Hong vô cùng tức giận và thất vọng khi chứng kiến cảnh tượng này, sau đó chất vấn chồng mình về nơi ở của anh ta suốt thời gian qua: "Tôi đã tìm anh 6 tháng rồi, còn ra sân bay chờ anh, vậy mà anh lại nắm tay người phụ nữ khác, đây là ý gì?".

Trong một bài đăng khác trên Facebook hôm 20/6/2022, cô Hong tiếp tục kể rằng cô đã cùng con trai bay sang Singapore tìm kiếm chồng khắp nơi, nhờ cả sự giúp đỡ của cảnh sát Singapore. Thậm chí, cô Hong còn định sang Thái Lan để tìm anh Chua. Vì muốn quyết tâm tìm chồng, cô Hong và con trai đã đi đi lại lại giữa khách sạn với sân bay, hy vọng sẽ gặp anh Chua.

Cô Hong cũng tiết lộ thêm rằng cô đã nhận ra "kẻ thứ ba" là học trò violin của chồng mình. Cô Hong cho biết: "Tôi và con trai đứng ở cổng đến của sân bay, nhìn thấy chồng và tình nhân mặc đồ đôi, tay trong tay bước ra. Lúc đó, trái tim tôi đau đớn và tan nát".

Kể từ hôm đối đầu với chồng ở sân bay, cô Hong không gặp lại chồng mình nữa, vì thế cô mới đăng tải lên mạng để nhờ cư dân mạng giúp tìm kiếm anh ta. "Đừng lẩn trốn nữa. Hãy đối mặt với nhau và nói về chuyện ly hôn", cô Hong thẳng thắn viết.

Bên cạnh đó, cô Hong cho biết mình không phải là người duy nhất đang tìm kiếm anh Chua. Bố của anh ta cũng gọi điện cho cô để hỏi về con trai mình, đồng thời cầu xin anh ta trở về nhà nhưng anh ta lại không về. "Tôi vẫn là vợ hợp pháp của anh, hãy nhớ điều đó. Tôi chưa nhận được bất kỳ giấy tờ ly hôn nào", cô Hong tuyên bố. Cô cũng nói rằng hành vi ngoại tình của anh Chua đã làm ảnh hưởng tới con trai họ, nhất là khi cậu bé tận mắt chứng kiến bố dắt tay tình nhân tại sân bay.

Trong bài đăng của mình, cô Hong còn chia sẻ 2 đoạn ghi âm lời nói của anh Chua để làm bằng chứng cho thấy anh ta đã ruồng bỏ cô như thế nào. Trong đó có đoạn anh Chua nói: "Cô đau khổ không phải việc của tôi. Dù cô đau đớn đến chết tôi cũng chẳng quan tâm đâu".

Câu chuyện của cô Hong nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành động của anh Chua và hy vọng cô Hong sớm vượt qua cú sốc này, từ bỏ người chồng bội bạc để bắt đầu cuộc sống mới.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-va-con-trai-bat-tan-tay-chong-ngoai-tinh-tai-san-ba...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-va-con-trai-bat-tan-tay-chong-ngoai-tinh-tai-san-bay-chong-lanh-lung-co-dau-kho-khong-phai-viec-cua-toi-a568558.html

Nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của vợ, chồng mở cửa chứng kiến cảnh tượng không tưởng
Đi công tác về sớm mà không báo trước với vợ, người chồng ngỡ ngàng khi khám phá ra bí mật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây