Vợ trẻ vừa sinh con đã biến mất, 1 năm sau chồng sốc nặng khi đem con đi xét nghiệm ADN

Thứ hai - 20/06/2022 10:40

Vợ trẻ vừa sinh con đã biến mất, 1 năm sau chồng sốc nặng khi đem con đi xét nghiệm ADN

Chỉ đến khi đem con gái đi xét nghiệm ADN, người chồng mới phát hiện bí mật động trời của vợ mình.

Anh Huang, 23 tuổi, làm công việc sửa chữa ô tô tại thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, gia cảnh khá tốt nhưng chưa mảnh tình vắt vai. Vào ngày 1/10/2019, một người mai mối trong làng đã giới thiệu anh Huang với một cô gái trẻ họ Zhang. Gia cảnh của cô gái này khá khó khăn, bố thì già yếu và bệnh tật, mẹ bỏ đi, bên dưới còn có 4 đứa em nhỏ. Người mai mối nhấn mạnh rằng cô Zhang chỉ mới 17 tuổi, 3 năm nữa mới có thể kết hôn hợp pháp.

Khi anh Huang xem ảnh cô Zhang, anh cảm thấy cô gái này khá xinh xắn nên không để tâm tới gia cảnh hay tuổi tác. Tới ngày 9/10/2019, anh Huang đã cùng bố mình tới nhà cô Zhang để gặp mặt 2 gia đình. Cặp đôi trẻ cũng tỏ ra có tình cảm với nhau.

Khi đó, bố của Zhang đã nhanh chóng đề cập đến chuyện hôn nhân và yêu cầu quà cưới 66.000 nhân dân tệ (gần 230 triệu đồng). Gia đình anh Huang vui vẻ đồng ý và đưa trước 40.000 nhân dân tệ (hơn 139 triệu đồng). Từ sau ngày đó, Zhang cũng chuyển đến sống trong nhà anh Huang. Bố mẹ anh Huang tỏ ra rất hài lòng và quý mến cô con dâu tương lai này. Mẹ anh Huang thường xuyên dẫn Zhang đi ăn, mua sắm, thậm chí không bắt đụng tay đụng chân vào việc gì.

Không lâu sau, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra. Gia đình anh Huang cũng tặng số quà cưới còn lại, chi thêm 15.000 nhân dân tệ (hơn 52 triệu đồng) để tổ chức 15 bàn tiệc mời họ hàng, bạn bè. Sau đó, Zhang cũng chính thức dọn về nhà anh Huang sống, tuy nhiên do chưa đủ tuổi nên cặp đôi vẫn chưa lấy giấy đăng ký kết hôn.

Chỉ 1 tháng sau đám cưới, Zhang thông báo mình có thai khiến cả gia đình anh Huang vô cùng vui mừng. Gia đình muốn đưa Zhang tới bệnh viện lấy máu để xét nghiệm nhưng cô lại từ chối. Đến tháng 5/2020, Zhang hạ sinh một bé gái nhưng ngay sau đó cảnh sát liền có mặt để hỏi chuyện. Nguyên nhân là khi bác sĩ kiểm tra lý lịch của Zhang, phát hiện tuổi thật của cô chỉ là 14 tuổi, có nghĩa là thời điểm mang thai chỉ mới 13 tuổi 4 tháng. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ ép hôn nhưng Zhang nói rằng cô tự nguyện kết hôn, vì vậy chuyện này mới dần dần lắng xuống.

Thế nhưng sau khi sinh con, Zhang như trở thành một con người khác. Vào ngày 17/1/2021, cô ta nói rằng muốn về quê thăm bố, xin mẹ chồng 200 nhân dân tệ (gần 700 nghìn đồng) rồi rời khỏi nhà. Nào ngờ, Zhang biến mất kể từ đó, nhắn tin hay gọi điện đều không được. Anh Huang cũng gọi về cho bố vợ nhưng ông nói rằng không biết con gái ở đâu.

Một năm sau đó, anh Huang muốn đưa con gái vào hộ khẩu gia đình nên đã đi làm giấy tờ, trong đó có xét nghiệm ADN để xác định quan hệ cha con. Ngày 19/2/2021, kết quả về tay khiến anh Huang hoàn toàn chết lặng. Bé gái không phải là con ruột của anh Huang. Hóa ra bấy lâu nay, anh đã bị cô Zhang lừa. Thế nhưng giờ đây, cô ta đã mất tích, anh Huang cũng không biết phải làm thế nào.

Tới tháng 3/2021, chị gái anh Huang đang lướt mạng xã hội thì bất ngờ nhìn thấy một đoạn video, trong đó có hình ảnh cô dâu rất quen thuộc. Nhìn đi nhìn lại, chị gái anh Huang nhận ra cô dâu trong video chính là cô Zhang. Không thể ngồi im, gia đình anh Huang lập tức đi đến tỉnh Sơn Đông gặp cô Zhang để hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện.

Hỏi ra mới biết, cuộc hôn nhân này của cô Zhang giống hệt như cuộc hôn nhân với anh Huang. Điều gây sốc là bố cô Zhang cũng ngồi ở đó nhưng trước đây ông ta lại nói mình không biết gì. Cuối cùng, cả anh Huang và người chồng mới của cô Zhang đều đi báo cảnh sát vì cho rằng đây là vụ lừa đảo hôn nhân.

Thế nhưng những gì diễn ra sau đó còn khiến mọi người kinh ngạc hơn. Hóa ra, không chỉ anh Huang và người chồng mới kia là nạn nhân của cô Zhang mà cô ta đã lừa tổng cộng 11 người. Điều đó có nghĩa là dù chưa đủ tuổi nhưng cô Zhang đã kết hôn với 11 người chồng, tất cả đều là kế hoạch lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản. Điều này xuất phát từ hoàn cảnh nghèo khó của gia đình cô Zhang, tuy nhiên chuyện lừa đảo vẫn là không thể chấp nhận được. Bố cô Zhang cũng tham gia vào phi vụ lừa đảo này, khiến ai nấy phẫn nộ.

Cuối cùng, Zhang và bố của mình đã bị trừng phạt theo quy định của pháp luật. Anh Huang cũng từ bỏ quyền nuôi dưỡng đứa con.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-tre-vua-sinh-con-da-bien-mat-1-nam-sau-chong-soc-na...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-tre-vua-sinh-con-da-bien-mat-1-nam-sau-chong-soc-nang-khi-dem-con-di-xet-nghiem-adn-a568450.html

Chồng hay rủ đồng nghiệp đến nhà ăn uống, 3 năm sau vợ thú nhận một chuyện gây choáng
Sau khi nghe lời thú nhận của vợ, người chồng vô cùng tức giận và uất ức, lập tức đệ đơn ly hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây