Thực hư thông tin cầu thủ Quang Hải bị CSGT dừng xe do vượt đèn đỏ

Thứ hai - 20/06/2022 21:31

Thực hư thông tin cầu thủ Quang Hải bị CSGT dừng xe do vượt đèn đỏ

Chiều 20/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cầu thủ Quang Hải bị CSGT Hà Nội dừng xe do vượt đèn đỏ. Thông tin này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên quan đến thông tin này, CSGT Hà Nội cho biết cầu thủ Quang Hải bị lực lượng CSGT dừng xe trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng) do liên quan đến vụ va chạm ô tô.

Đây là đoạn đường thuộc địa bàn quản lý của Đội CSGT đường bộ số 4. Thông tin ban đầu đây là vụ va chạm giữa 2 xe ô tô và không gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo Phòng CSGT Hà Nội, thông tin cầu thủ Quang Hải điều khiển ô tô vượt đèn đỏ như thông tin trên mạng xã hội là không chính xác.

Được biết, hiện Quang Hải đang chuẩn bị ra nước ngoài chơi bóng. Tiền vệ sinh năm 1997 đã chọn một đội bóng ở giải hạng Nhì của Pháp (Ligue 2) làm điểm đến sau khi chia tay CLB bóng đá Hà Nội.

Nguồn tin cho biết các điều khoản hợp đồng đã được đôi bên thống nhất sau khi Quang Hải có cuộc làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo đội bóng. Trước đó, rất nhiều cái tên đã được đặt ra, gồm cả một số đội bóng ở Ligue 1. Tuy nhiên, với mong muốn tập trung hoàn toàn để phát triển chuyên môn, Quang Hải và e-kip của mình đã chọn 1 CLB ở Ligue 1.

Nguồn: https://tienphong.vn/thuc-hu-thong-tin-cau-thu-quang-hai-bi-csgt-dung-xe-do-vuot-den-do...Nguồn: https://tienphong.vn/thuc-hu-thong-tin-cau-thu-quang-hai-bi-csgt-dung-xe-do-vuot-den-do-post1447462.tpo

Thông tin mới nhất vụ sát hại chủ nợ đốt xác phi tang rúng động ở Hải Dương
Kết thúc phiên tòa phúc thẩm, HĐXX tuyên phạt bị cáo Cao Tài Năng tử hình về tội giết người, chung thân về tội cướp tài sản, 5 năm tù về tội xâm phạm...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Thanh Hà (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây