Hàng xóm nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bồn nước, ngỡ ngàng khi mở ra kiểm tra

Chủ nhật - 19/06/2022 04:16

Hàng xóm nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bồn nước, ngỡ ngàng khi mở ra kiểm tra

Nghe thấy những tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ chiếc bồn nước trong một ngôi nhà, những người hàng xóm đã quyết định báo cảnh sát.

Mới đây, một bé gái 3 tuổi đã bị bố mẹ của mình nhốt vào trong một bồn nước rồi bỏ ở nhà một mình, khiến cô bé hoảng sợ và khóc lóc. May thay, những người hàng xóm đã để ý thấy tiếng khóc và gọi cảnh sát tới giúp đỡ, giải cứu bé gái thành công.

Sự việc xảy ra tại thành phố Chalco, phía đông Mexico. Một vài người hàng xóm đã vô tình nghe thấy những tiếng kêu khóc, rên rỉ của một đứa trẻ kéo dài khá lâu, nhưng họ không biết nó phát ra từ đâu. Sau đó, những người hàng xóm đã đi tìm kiếm và nhận ra tiếng khóc này phát ra từ một cái bồn chứa nước trong một ngôi nhà. Cho rằng có chuyện không hay xảy ra, những người hàng xóm lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, họ gọi cửa căn nhà nhưng không thấy ai ra mở. Cảnh sát buộc phải trèo qua tường, vào sân sau của căn nhà. Tại đó, họ tìm thấy một bồn chứa nước cao khoảng 1,5 m. Đây cũng là nơi phát ra tiếng kêu khóc của đứa trẻ. Khi cảnh sát trèo lên trên để xem, họ xác nhận có một bé gái 3 tuổi bị nhốt bên trong. Ngay sau đó, cảnh sát đã nhẹ nhàng nghiêng bồn nước sang một bên rồi đưa bé gái ra ngoài.

Một nhân viên cảnh sát cho biết bé gái tỏ ra vô cùng hoảng loạn và sợ hãi, kêu khóc thảm thiết cho đến khi được cứu ra ngoài. Khi được hỏi có chuyện gì xảy ra, bé gái trả lời rằng bố mẹ đã bỏ cô bé vào trong bồn nước.

Sau đó, cảnh sát đã đưa cho bé gái một món đồ chơi để trấn an tinh thần rồi bế bé gái ra ngoài. May mắn là bé gái không có vết thương nào trên cơ thể, tình trạng sức khỏe ổn định.

Cảnh sát nhận định rằng đây có thể là một vụ bạo hành và bỏ rơi trẻ em. Bộ trưởng Tư pháp Mexico cũng ra lệnh điều tra kỹ càng vụ việc. Ngay sau đó, mẹ ruột của bé gái là María Lucila và bố dượng Javier đã bị bắt giữ ngay khi họ trở về nhà. Hai nghi phạm này bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em và hiện đang bị tạm giam tại nhà tù Chalco. Cặp đôi này có thể tại ngoại nếu mỗi người nộp 245 USD (gần 5,7 triệu đồng). 

Khi cảnh sát lấy lời khai, cặp đôi này thừa nhận rằng họ đã để con gái trong bồn nước trong khoảng 15 phút bởi họ không thể đưa bé gái cùng đi làm.

Trong thời gian vụ việc được giải quyết và cặp đôi trên bị định tội, bé gái sẽ được cơ quan phúc lợi xã hội chăm sóc. Chính quyền địa phương cũng cử các bác sĩ tâm lý tới nói chuyện và tư vấn cho bé gái để đảm bảo cô bé không gặp vấn đề về sang chấn tinh thần sau vụ việc.

Công tố viên Carmina Gutiérrez chia sẻ: "Đó là một tình huống tâm lý. Mọi người đang nỗ lực chăm sóc bé gái. Cô bé nhớ mẹ rất nhiều, cô bé chỉ mới 3 tuổi. Giống như bất kỳ đứa trẻ nào, cô bé vẫn rất nhớ mẹ bất chấp những điều mà mẹ đã làm với mình".

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/hang-xom-nghe-thay-tieng-khoc-phat-ra-tu-bon-nuoc-ngo-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/hang-xom-nghe-thay-tieng-khoc-phat-ra-tu-bon-nuoc-ngo-ngang-khi-mo-ra-kiem-tra-a568388.html

Chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy trong phòng trọ của cô gái, bàng hoàng khi mở ra kiểm tra
Dọn phòng trọ của cô gái, chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy bốc mùi hôi thối, mở ra kiểm tra liền giật mình sợ hãi với những thứ bên trong.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Dailymail) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây