Chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy trong phòng trọ của cô gái, bàng hoàng khi mở ra kiểm tra

Thứ bảy - 18/06/2022 10:28

Chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy trong phòng trọ của cô gái, bàng hoàng khi mở ra kiểm tra

Dọn phòng trọ của cô gái, chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy bốc mùi hôi thối, mở ra kiểm tra liền giật mình sợ hãi với những thứ bên trong.

Mới đây, một cô gái người Indonesia và bạn trai của mình đã bị bắt giữ sau khi chủ nhà trọ của họ phát hiện 7 bào thai bị phá bỏ được giấu kín trong phòng trọ của cô gái.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Makassar, thuộc tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Nghi phạm được xác định là N.M - cựu nhân viên của một bệnh viện địa phương.

N.M đã thuê một căn phòng trọ lâu năm và không có vấn đề gì to tát xảy ra. Thế nhưng vào năm 2021, cô gái này đã quyết định nghỉ việc và trả phòng trọ. Người chủ nhà không có bất cứ nghi ngờ gì về chuyện này cho đến khi vào dọn dẹp lại căn phòng mà khách vừa trả.

Khi bước vào nhà trọ, người chủ phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Lần theo mùi hôi kỳ lạ đó, người chủ tìm được 4 hộp giấy trong góc phòng, tất cả đều được dán băng keo kín mít. Vì muốn kiếm tra xem bên trong có gì, người chủ đã mở 4 hộp giấy ra và sốc nặng khi thấy trong đó là 7 bào thai trẻ em. Ngay lập tức, người này đã gọi cảnh sát tới điều tra.

Sau khi cảnh sát tới hiện trường kiểm tra và lấy lời khai, họ cũng nhanh chóng tiến hành tìm kiếm N.M, cuối cùng bắt giữ cô ta tại vùng Konawe, thuộc tỉnh Nam Sulawesi. Sau đó, cảnh sát cũng bắt giữ bạn trai của N.M tại tỉnh Nam Kalimantan.

Cặp đôi này đã được áp giải về thành phố Makassar để thẩm vấn. Cuối cùng, N.M đã khai nhận rằng cô ta và bạn trai đã thực hiện nhiều vụ phá thai từ năm 2012. 

Mô tả về sự việc, N.M cho biết khi phát hiện bản thân có thai, cô ta đã uống một thứ nước chưa được xác định để phá thai, sau đó loại bỏ thai nhi nhờ sự giúp đỡ của bạn trai. Khi cảnh sát hỏi tại sao lại làm ra những chuyện đáng sợ và bất lương như vậy, N.M trả lời rằng cô ta phải phá thai để tránh sự kỳ thị về việc mang thai ngoài giá thú ở quốc gia đạo Hồi này.

Cảnh sát đang cố gắng xác định lý do tại sao N.M và bạn trai lại giấu những bào thai trong phòng trọ thay vì đem chôn cất chúng. Hiện chưa rõ mức án mà N.M và bạn trai có thể phải đối mặt vì hành vi của mình.

Tại Indonesia, việc phá thai là bất hợp pháp, trừ trường hợp đặc biệt như bị xâm hại tình dục. Việc quan hệ tình dục và mang thai trước hôn nhân cũng bị xã hội vô cùng kỳ thị vì lý do tôn giáo.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-nha-tim-thay-4-hop-giay-trong-phong-tro-cua-co-gai...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-nha-tim-thay-4-hop-giay-trong-phong-tro-cua-co-gai-bang-hoang-khi-mo-ra-kiem-tra-a568297.html

Thấy bức tranh của nữ sinh, cô giáo hoảng hốt phát hiện sự thật, lập tức gọi cảnh sát
Sau khi giao bài tập về nhà cho học sinh, cô giáo vô cùng sững sờ khi nhận về bức tranh kỳ lạ của một nữ sinh.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo The Sun) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây