Cô giáo mầm non gửi nhầm video "ân ái" với tình nhân vào nhóm chat có chồng, kết cục tan nhà nát cửa

Thứ hai - 20/06/2022 06:53

Cô giáo mầm non gửi nhầm video "ân ái" với tình nhân vào nhóm chat có chồng, kết cục tan nhà nát cửa

Nhân lúc chồng đi công tác xa, người vợ đã ngoại tình với một chàng trai trẻ, sau đó bị chồng phát hiện theo cách không thể ngờ.

Hồi cuối tháng 5/2022 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin một cô giáo mầm non lén lút ngoại tình với người khác trong lúc chồng đi công tác xa, chẳng ngờ cuối cùng lại bị chồng phát hiện chỉ vì gửi nhầm video.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư Shimao Binjiang, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô Pan là một giáo viên mầm non, đã kết hôn với anh Wu nhiều năm. Tuy nhiên, do tính chất công việc, anh Wu thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Trong thời gian đó, cô Pan ở nhà một mình nên rất buồn chán, cô đơn. Thật chẳng ngờ vì thế, cô Pan đã ngoại tình với một chàng trai trẻ họ Wang.

Cô Pan và anh Wang đã nhiều lần bí mật hẹn hò với nhau, thậm chí còn đến nhà nhau để làm "chuyện ấy". Vào ngày 20/5/2022 vừa qua (ngày lễ Tình nhân tại Trung Quốc), cô Pan lại lợi dụng việc chồng đi công tác xa nhà để rủ tình nhân Wang đến nhà qua đêm. Không kiểm soát được sự phấn khích của mình, cô Pan cũng dùng điện thoại quay lại một đoạn video cảnh "ân ái" giữa mình với anh Wang để giữ làm kỷ niệm.

Tình nhân Wang vốn là đồng nghiệp ít tuổi hơn cô Pan. Sau lần mặn nồng đó, anh ta trở về nhà và bảo cô Pan gửi cho đoạn "video nóng" đó để xem lại. Nhưng đúng lúc này, cô Pan lại vô tình gửi nhầm đoạn video đó vào nhóm chat của cộng đồng dân cư nơi mình đang sống, trong đó có cả chồng cô.

Ngay khi những người trong nhóm chat đó, bao gồm cả những người quen của cô Pan, xem được đoạn video, họ lập tức "bùng nổ". Tất cả đều vô cùng sốc vì đoạn video dài hơn 6 phút chứa đầy hình ảnh nhạy cảm và khiêu dâm, đồng thời cũng phát hiện ra bí mật động trời của cô Pan.

Chỉ đến khi một người nhắn lại hỏi có phải cô Pan gửi nhầm hay không, cô Pan mới ngỡ ngàng nhận ra sai lầm của mình, tuy nhiên video đã gửi đi không thể thu hồi lại được. Sau đó, rất nhiều người bắt đầu chửi bới và chỉ trích cô Pan, cho rằng cô ta không biết xấu hổ, cố tình phát tán nội dung khiêu dâm nhằm gây rối cộng đồng.

Cô Pan vô cùng xấu hổ, hoảng hốt và sợ hãi trước sự việc này. Cô lập tức liên hệ với chủ nhóm chat, trình bày hoàn cảnh của mình, nhờ người này giúp đỡ. Cuối cùng, chủ nhóm chat đã quyết định xóa nhóm đi để tránh sự việc đi quá xa. Tuy nhiên lúc đó, chuyện xấu của cô Pan cũng đã bị bại lộ.

Anh Wu, chồng cô Pan tuy không được trực tiếp xem đoạn video trong nhóm chat nhưng vẫn nhanh chóng biết chuyện khi mọi người lan truyền trên mạng. Anh Wu vô cùng suy sụp và thất vọng, không thể ngờ vợ mình lại là người như vậy, cuối cùng đã ra quyết định đệ đơn ly hôn.

Là một giáo viên mầm non, cô Pan cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích dữ dội và rắc rối. Các phụ huynh cho rằng cô Pan không có tư cách dạy dỗ trẻ nhỏ, nhà trường cũng lên kế hoạch đuổi việc cô Pan. Cuối cùng, trước quá nhiều áp lực, cô Pan không còn mặt mũi nào ở lại trường nên đã chủ động nộp đơn thôi việc. Chỉ vì sự mù quáng và sai lầm của mình, cô Pan đã đánh mất cả gia đình, công việc và thanh danh, thậm chí còn bị cộng đồng mạng phẫn nộ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-giao-mam-non-gui-nham-video-an-ai-voi-tinh-nhan-vao...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-giao-mam-non-gui-nham-video-an-ai-voi-tinh-nhan-vao-nhom-chat-co-chong-ket-cuc-tan-nha-nat-cua-a568479.html

Vợ trẻ vừa sinh con đã biến mất, 1 năm sau chồng sốc nặng khi đem con đi xét nghiệm ADN
Chỉ đến khi đem con gái đi xét nghiệm ADN, người chồng mới phát hiện bí mật động trời của vợ mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo 163) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây