Lấy đại gia hơn 33 tuổi, cô gái khẳng định: "Tôi không để tâm đến biệt thự 11 phòng ngủ của ông ấy"

Thứ hai - 20/06/2022 08:36

Lấy đại gia hơn 33 tuổi, cô gái khẳng định: "Tôi không để tâm đến biệt thự 11 phòng ngủ của ông ấy"

Cô gái 23 tuổi một mực khẳng định rằng mình yêu vị đại gia 56 tuổi bằng tình cảm chân thật và chân chính, không hề vụ lợi.

Cô Allana Luke, 23 tuổi và vị triệu phú Jeff Winn, 56 tuổi, sống tại Vương quốc Anh, là một "cặp đôi đũa lệch" khi chênh lệch nhau tới 33 tuổi, thậm chí con cái riêng của ông Jeff còn trạc tuổi cô Allana. Cặp đôi đã phải chịu nhiều chỉ trích và dè bỉu từ dư luận xã hội. Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau.

Được biết, cặp đôi này quen nhau thông qua ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder. Cô Allana nói rằng cô luôn cảm thấy hứng thú với những người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi, vì vậy đã để hồ sơ kết bạn là những người đàn ông từ 25-60 tuổi. Ngay ngày hôm sau, ứng dụng Tinder đã kết nối cô Allana với đối tượng phù hợp là ông Jeff. Ông Jeff là chủ một công ty luật, trở thành triệu phú giàu có, sở hữu căn biệt thự 11 phòng ngủ và hàng loạt tài sản giá trị khác.

Cô Allana nhớ lại: "Hồ sơ của ông ấy khiến tôi dừng lại khi tôi nhìn thấy bức ảnh ông ấy chụp bên ngoài ngôi nhà. Lúc ấy, tôi đã nghĩ mình sẽ có một câu chuyện hay để kể cho bạn bè, ngay cả khi mối tình này không thành công".

Không lâu sau đó, cô Allana và ông Jeff đã có buổi hẹn hò đầu tiên. Cả 2 cùng ăn một bữa tối sang chảnh tại nhà hàng đắt đỏ và đã phải lòng nhau ngay từ hôm đó. Chỉ một tuần sau, ông Jeff đã đưa cô Allana tới thành phố Marbella, Tây Ban Nha, để tổ chức sinh nhật cho cô.

"Chúng tôi chỉ định ở lại một tuần nhưng cuối cùng ở lại tới 17 ngày. Tôi đã rất sốc khi Jeff tặng cho tôi một đôi bông tai kim cương. Jeff nói với tôi rằng ông ấy yêu tôi và tôi cũng nói rằng tôi biết điều đó. Chúng tôi không che giấu cảm xúc của mình. Chúng tôi cũng làm "chuyện ấy" với nhau và tuổi tác của ông ấy không tạo nên sự khác biệt", ông Allana nhớ lại.

Sau đó, khi cặp đôi trở lại Anh, ông Jeff đã bảo cô Allana chuyển đến căn biệt thự của mình. Sau 2 năm quen nhau, vào ngày 2/6/2022 vừa qua, ông Jeff đã ngỏ lời cầu hôn cô Allana và nhanh chóng nhận được câu trả lời đồng ý. Cặp đôi đã đính hôn với nhau và cô Allana trở thành chủ nhân của căn biệt thự.

Sau đó, ông Jeff cũng giới thiệu cô Allana với 2 đứa con riêng đã trưởng thành của mình là Nina, bằng tuổi cô Allana và Josh, kém cô Allana 2 tuổi. Cô Allana và 2 đứa con riêng của ông Jeff tỏ ra rất hợp nhau, thân thiết và gần gũi như bạn bè chứ không phải mẹ kế - con chồng, thậm chí còn thường xuyên đi chơi với nhau.

Sau khi trở thành vợ của đại gia, cô Allana nghiễm nhiêm có cuộc sống như "bà hoàng", sống sung sướng mà không cần nghĩ ngợi gì, sở hữu vô số hàng hiệu như đồng hồ Rolex, xe Audi, quần áo và giày dép, đi nghỉ dưỡng ở những nơi sang trọng và đắt đỏ.

Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, những sự chỉ trích, mỉa mai và phản đối từ dư luận xã hội, cô Allana vẫn yêu say đắm ông Jeff. Cô chia sẻ: "Không thể phủ nhận rằng ông Jeff trông già hơn tôi rất nhiều, đó là lý do nhiều người ngạc nhiên khi thấy chúng tôi ở cạnh nhau. Họ nghiễm nhiên cho rằng tôi chỉ là "kẻ đào mỏ" đằng sau khối tài sản của ông ấy. Tôi không trách họ vì đó cũng là suy nghĩ ban đầu của tôi. Nhưng tôi vẫn sẽ ở bên Jeff ngay cả khi ông ấy mất nhà hay phá sản. Tôi không hề để tâm đến căn biệt thự 11 phòng ngủ của ông ấy".

Chuyện tình chênh lệch 33 tuổi của cô Allana cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Mẹ của cô Allana thậm chí còn ngưỡng mộ mối tình của con gái. 

Cô Allana nói: "Jeff rất tốt bụng, dễ gần và vui tính. Ông ấy hào phòng và thích làm những người xung quanh cảm thấy hạnh phúc. Tôi không thấy xấu hổ khi thể hiện tình cảm với ông ấy ở nơi công cộng. Tôi sẽ luôn nắm tay ông ấy và tự hào rằng chúng tôi đang ở bên nhau. Tôi muốn mọi người nhận ra rằng mối quan hệ chênh lệch tổi tác là hoàn toàn bình thường. Chúng ta không cần che giấu tình yêu của đời mình chỉ vì sợ người khác đánh giá".

Về phía ông Jeff, ông cho biết bản thân từng hẹn hò với nhiều cô gái trẻ nhưng những cuộc tình chóng vánh ấy chưa bao giờ thành công cho đến khi ông gặp cô Allana. Ông Jeff luôn cho rằng khi những người khác nhìn chằm chằm vào mình thì chỉ đang ghen tỵ với cô Allana mà thôi".

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/lay-dai-gia-hon-33-tuoi-co-gai-khang-dinh-toi-khong-de...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/lay-dai-gia-hon-33-tuoi-co-gai-khang-dinh-toi-khong-de-tam-den-biet-thu-11-phong-ngu-cua-ong-ay-a568435.html

Chồng hay rủ đồng nghiệp đến nhà ăn uống, 3 năm sau vợ thú nhận một chuyện gây choáng
Sau khi nghe lời thú nhận của vợ, người chồng vô cùng tức giận và uất ức, lập tức đệ đơn ly hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây