Ông chú trung niên lấy vợ nhỏ xíu như học sinh cấp 1, dân mạng xôn xao: "Rồi làm sao sinh con?"

Thứ tư - 22/06/2022 21:22

Ông chú trung niên lấy vợ nhỏ xíu như học sinh cấp 1, dân mạng xôn xao: "Rồi làm sao sinh con?"

Ngoại hình kỳ lạ của cô dâu đã khiến đám cưới này nhận về nhiều lời bàn tán xôn xao, thậm chí là chỉ trích.

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 17/6/222 vừa qua, gần đây, một đám cưới được tổ chức tại thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Lý do là bởi ngoại hình khá kỳ lạ và bất thường của cô dâu.

Theo lời kể của những người xung quanh, chú rể là một ông chú trung niên đã hơn 40 tuổi nhưng chưa lần nào kết hôn vì nhiều lý do, đến tận bây giờ mới tìm được đối tượng. Tất nhiên với gia đình chú rể, đây là một chuyện tốt, đáng mừng. Rất nhiều người thân, bạn bè và hàng xóm láng giềng đã tới chung vui, chúc phúc cho đám cưới này. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cô dâu, tất cả đều phải nghĩ lại.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, đám cưới được tổ chức tại tư gia của chú rể là một vùng quê. Chú rể cao gầy, gương mặt dày dặn sương gió, trông khá khắc khổ. Chú rể mặc trang phục khá giản dị, chỉ cài thêm một bông hoa đỏ ở ngực áo. 

Hình ảnh của cô dâu mới gây sốc nhất. Cô dâu có dáng người vô cùng thấp bé, chỉ cao bằng nửa chú rể, trông chẳng khác nào học sinh tiểu học. Cô mặc một chiếc váy đỏ, khoác thêm áo khoác màu hồng, tay cầm bó hoa đơn giản, trên đầu đội mái tóc giả xoăn ngắn. Cô dâu tỏ ra khá rụt rè, lo lắng, mặc cảm và thận trọng, dường như không được thoải mái lắm. Đứng cạnh nhau, trông cặp đôi giống như bố con hoặc chú cháu chứ không giống đôi tân lang tân nương.

Nếu không nhìn kỹ, nhiều người con tưởng chú rể tảo hôn, cố tình kết hôn với trẻ chưa đủ tuổi. Thế nhưng trên thực tế, cô dâu đã là người trưởng thành. Chỉ có điều, do mắc bệnh nên cô mới có thân hình nhỏ bé kỳ lạ như thế.

Hóa ra, cô dâu mắc phải chứng bệnh lùn tuyến yên, ngăn chặn hormone tăng trưởng trong cơ thể, vì vậy không thể phát triển như người bình thường được. Bất chấp khiếm khuyết này, chú rể vẫn đồng ý cưới cô về làm vợ.

Dù đây là ngày vui của cặp cô dâu chú rể này và cũng có rất nhiều người chúc phúc cho họ, vui mừng vì họ đã tìm được bến đỗ của cuộc đời, thế nhưng cũng có không ít lời bàn tán về đám cưới này. Khi xem những bức ảnh, nhiều dân mạng đã để lại bình luận trái chiều, chủ yếu xoay quanh ngoại hình và căn bệnh của cô dâu:

"Tôi cho rằng chỉ vì muốn kết hôn mà chú rể đồng ý lấy người phụ nữ có khiếm khuyết cơ thể là không nên. Liệu họ có thể hạnh phúc khi ở bên nhau không? Rồi cô ấy sẽ sinh con như thế nào? Liệu đứa trẻ sinh ra có bị di truyền bệnh từ mẹ?".

"Rất nhiều cuộc hôn nhân như thế này vẫn diễn ra tại các vùng nông thôn Trung Quốc. Bố mẹ muốn gả con gái đi để lấy tiền, còn người đàn ông chỉ muốn có vợ để nối dõi mà bất chấp tất cả. Thật là đáng buồn".

"Nếu họ tự nguyện cưới nhau, không bị ai ép buộc thì tốt rồi. Chẳng lẽ vì vóc dáng thấp bé mà không thể kết hôn sao? Chỉ cần họ hạnh phúc với nhau là được"...

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ong-chu-trung-nien-lay-vo-nho-xiu-nhu-hoc-sinh-cap-1-d...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ong-chu-trung-nien-lay-vo-nho-xiu-nhu-hoc-sinh-cap-1-dan-mang-xon-xao-roi-lam-sao-sinh-con-a568639.html

Cô dâu bị người đàn ông đè ra giường sàm sỡ, phản ứng của chú rể được nhiều người khen ngợi
Hành động của người đàn ông mặc áo đen cùng những người đứng xung quanh đã khiến dân tình hết sức phẫn nộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây